Tâm sự hôm nay

Cô giáo trượt 150 triệu đêm Gala khiến Ngô Kiến Huy điêu đứng

Không những tung tin Ngô Kiến Huy ôm ấp người đàn ông lạ mặt lớn tuổi, cô giáo Cẩm Hà còn thẳng tay đưa chàng MC này vào danh sách động vật hoang dã quý hiếm.
Liên tục vùi dập Ngô Kiến Huy và được hai vị giám khảo của Thách thức danh hài hết lời khen ngợi, thế nhưng cuối cùng, 'cô giáo Youtube' đã để vụt mất giải thưởng 150 triệu đồng trong phút chót.

Vừa xuất hiện, Cẩm Hà đã khiến Trấn Thành bật cười khi than bị nhân viên trang điểm 'đè đánh mặt túi bụi'.

Tiếp đó, 'cô giáo Youtube' giúp Trường Giang mở mang tầm mắt bởi biệt tài 'vừa viết kịch bản, vừa ăn đậu phộng'.

Vòng 1:

Ngay từ vòng thi đầu tiên, Cẩm Hà đã ra sức vùi dập chiều cao khiêm tốn của Trường Giang.

Thế nhưng cuối cùng, cô nàng lại giành chiến thắng nhờ gọi bà xã Trấn Thành bằng biệt hiệu 'người dân tộc Hà Rí bên xóm Kò Ré'.

Vòng 2:

Ở vòng thi thứ hai, Cẩm Hà hóa thân thành một biên tập viên chuyên nghiệp tung tin 'Ngô Kiến Huy ôm ấp một người đàn ông lạ mặt lớn tuổi' khiến cả Trường Giang và Trấn Thành không thể nhịn cười.

Trấn Thành dành nhiều lời có cánh để ngợi khen tài năng của cô gái này.

Vòng 3:

Ngô Kiến Huy tiếp tục trở thành đối tượng chính bị Cẩm Hà vùi dập không thương tiếc.

Bức xúc vì bị đưa vào danh sách động vật hoang dã, Ngô Kiến Huy xuống tận sân khấu để đòi lại công bằng. Thế nhưng kết quả anh nhận được lại còn thê thảm hơn.

Vòng 4:

Đến vòng này, sự thật về 'người đàn ông lạ mặt lớn tuổi' của Ngô Kiến Huy được phanh phui khiến tất cả mọi người đều òa cười sung sướng.

Cũng trong vòng thi này, giám khảo Trấn Thành tuyên bố 'showbiz sẽ dậy sóng' bởi sự duyên dáng, thông minh và chân thật khó kiếm của Cẩm Hà.

Trấn Thành khiến ví von giải thưởng 150 triệu đồng với 'chuyện ba mùa sale' (phỏng theo ca khúc 'Chuyện ba mùa mưa' của Quang Lê) khiến mọi người không thể nhịn cười.

Vòng 5:

Ở vòng thi cuối cùng, Cẩm Hà thay đổi chiến lược tiếp cận trực diện với hai giám khảo khó tính. Dù chuẩn bị chu đáo cả về kịch bản lẫn đạo cụ nhưng cô vẫn để vụt mất cơ hội giành giải thưởng 150 triệu đồng.

Cả hai giám khảo bày tỏ sự tiếc nuối trước chiến lược sai lầm của 'cô giáo Youtube'. Trấn Thành và Trường Giang lần lượt diễn lại kịch bản vòng cuối theo phong cách riêng.

Đến lúc nhận giải thưởng, Cẩm Hà vẫn không quên yêu cầu Trường Giang giữ lời thề liên lạc sau chương trình.

Chung cuộc, thí sinh Trần Thụy Cẩm Hà nhận được 5 triệu đồng tiền thưởng từ Thách thức danh hài.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/co-giao-truot-150-trieu-dem-gala-khien-ngo-kien-huy-dieu-dung-3546278.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY