Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hoàng hậu La Mã cổ đại làm… gái B*n d*m ngay trong cung điện?

Nổi tiếng bởi sắc đẹp và quyền lực tối cao mang lại, thế nhưng Valeria Messalina lại vẫn chưa bằng lòng với hạnh phúc và ngôi vị của mình.

Đó chính là câu chuyện về hoàng hậu valeria messalina - một trong những "gái M*i d*m cao cấp" nổi tiếng trong lịch sử loài người. bà cũng được biết tới là vợ của hoàng đế la mã claudius.

Sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành và những mối tình trai gái dâm đãng

Sinh ra trong một gia đình có dòng dõi quý tộc, valeria messalina nổi tiếng sở hữu sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" khiến bao người đàn ông không thể cưỡng lại.

Theo nhiều tài liệu ghi lại, ngay từ khi ra đời Messalina đã trở thành niềm tự hào của gia đình khi sở hữu nhan sắc hơn người với làn da trắng, môi đỏ. Đến tuổi thiếu nữ, Messalina còn làm gục ngã bao trái tim đàn ông không chỉ bởi nhan sắc mà còn vì vẻ lẳng lơ yêu kiều của mình.

Oái oăm thay, một trong sở thích của messalia lại là khát khao được chứng tỏ sự quyến rũ, hấp dẫn, rất gợi tình của mình. trên thực tế, vào thời điểm messalia sống (theo một số tài liệu ghi lại thì messalia sinh năm 17 sau công nguyên), xã hội la mã đang dấy lên phong trào cổ súy hoạt động M*i d*m của nữ giới.

Người dân la mã chấp nhận đó là một hoạt động công khai, hợp pháp, thậm chí là mang lại danh tiếng cho người hành nghề đó. từ bộ phận quý tộc cho đến người bình dân, ai cũng được phép hành nghề M*i d*m và tự hào với khả năng quyến rũ của mình.

Từ khi còn ở cùng gia đình, Messalina đã nổi tiếng với những mối tình trai gái đâm dãng. Ý thức được sắc đẹp của mình nên Messalina luôn biết tận dụng triệt để chính vì thế, danh sách người tình của Messalina dài không kể hết.

Messalina chưa bao giờ thiếu thốn tiền bạc nhưng nàng chấp nhận trở thành một G*i đi*m hạng sang với hy vọng thoả mãn đam mê xác thịt của bản thân.

Lên ngôi hoàng hậu vẫn đi B*n d*m giá rẻ

Vẻ đẹp của Messalia cũng nhanh chóng thu hút được Claudius – vốn là em họ Messalia. Được hai bên gia đình tác thành, Messalia và Claudius thành vợ chồng. Sau khi hoàng đế Caligula mất đi, Claudius lên ngôi hoàng đế thì Messalia cũng trở thành hoàng hậu.

Messalia được vua Claudius đặc biệt yêu quý, mọi ý muốn, sở thích của Messalia luôn được vua Claudius chiều theo. Vì yêu người đẹp nên ngay cả quá khứ lẫy lừng của Messalia, hoàng đế La Mã cũng không mấy bận tâm. Hoàng đế còn thường tổ chức các bữa tiệc lớn để chiều lòng người đẹp.

Nhưng ít ai ngờ, một mình người đàn ông quyền lực ấy lại không đủ cho nàng mua vui thể xác.

Theo tài liệu lịch sử còn lưu giữ lại thì những đêm vua Claudius không ghé phòng khiến nàng cảm thấy cuộc sống tù túng và khó chịu. Chính vì thế, nàng đã quyết định, quay về sự nghiệp "G*i đi*m hạng sang" của mình.

Messalina đã cho xây 1 nhà thổ cao cấp ngay trong hậu cung. không đòi hòi quá nhiều tiền bạc, mỗi một vị khách qua đêm với messalina chỉ cần để lại một đồng xu để chứng minh chiến tích của nàng. được biết, hầu hết các bậc công tử, quan lại... đều đã qua tay hoàng hậu dâm đãng này.

Có một hậu cung bí mật với vô số những người đàn ông quý tộc chưa đủ để làm Messalia cảm thấy thỏa mãn. Để tìm cảm giác mới lạ hơn trong cuộc sống T*nh d*c của mình, có những lúc hoàng hậu của đế chế La Mã còn ăn mặc giống như những cô gái M*i d*m khác, đi ra khỏi cung và “phục vụ” vô số người đàn ông.

Nổi tiếng nhất trong số hoạt động tìm kiếm T*nh d*c vô độ của vị hoàng hậu dâm đãng bậc nhất La Mã chính là việc Messalia thách thức một cô gái điểm có tên Scylla. Scylla là một G*i đi*m nổi danh La Mã với số lần B*n d*m không thể kể xiết, cũng như kỹ năng T*nh d*c hoàn hảo.

Thách thức mà hoàng hậu La Mã đặt ra là xem trong một đêm, giữ cô và Scylla, ai là người quan hệ được nhiều hơn. “Cuộc thi tài” kì lạ này đã diễn ra và đáng ngạc nhiên thay, hoàng hậu quyền lực của La Mã là người chiến thắng. Trong suốt một đêm, Messalia và Scylla đều quan hệ với rất nhiều người đàn ông.

Khi đến gần sáng, Scylla phải từ bỏ vì kiệt sức thì hoàng hậu Messalia vẫn tiếp tục “trận chiến” của mình. Thậm chí, hoàng hậu còn quan hệ đến hết buổi sáng hôm sau. Cũng từ đó, câu chuyện về khả năng “T*nh d*c kinh hoàng” của hoàng hậu Messalia được lan rộng trong dân chúng.

ch*t trong tủi nhục

Có lễ hoàng hậu messalia sẽ vẫn tiếp tục cuộc đời dâm đãng trong quyền lực và nhung lụa của mình nếu như không có âm mưu giết ch*t hoàng đế claudius để thay thế ông bằng người tình. trong số rất nhiều người tình của mình, messalia đặc biệt thân thiết với gaius silius.

ằng những quyền lực và sự ảnh hưởng của mình, Messalia đã đưa Silius lên làm nguyên lão.

Tuy nhiên, cuộc tình này vẫn được giữ kín trong bí mật và hoàng đế Claudius thì không hề hay biết gì về chuyện vụng trộm của vợ mình. Hơn một năm sau khi Silius li dị vợ, ông ta đã ngỏ ý muốn cưới Messalia. Tất nhiên, để có thể trở thành vợ của Silius mà không làm ảnh hưởng đến ngôi vị cũng như quyền lực của mình, Messalia đã nghĩ đến việc ám hại hoàng đế. Âm mưu được cả hai bàn tính kĩ càng.

Tuy nhiên, không may mắn tay là khi cả hai chưa kịp thực hiện kế hoạch tàn ác của mình thì hoàng đế Claudius đã phát hiện ra.

Mặc dù không dám tin đó là sự thật song cuối cùng hoàng đế Claudius cũng phải đối diện với việc hoàng hậu mình yêu quý muốn giết mình nhằm đưa người tình lên ngôi vua. Dù đau đớn vì bị phản bội và vì tình yêu quá lớn mình đã dành cho Messalia nhưng hoàng đế Claudius vẫn ra lệnh cho Messalia tự xử sau khi đã kết liễu cuộc đời Silius.

Messalia không đủ bản lĩnh để tự tay kết thúc cuộc đời mình nên cuối cùng vị hoàng hậu dâm đãng này đã bị binh sĩ giết ch*t. Khác với nhiều cái ch*t của các vị hoàng hậu trong lịch sử, thường được tôn vinh với nhiều đau xót, tiếc nuối, cái ch*t của Messalia lại khiến dân chúng hả hê.

Hầu hết mọi người đều cho rằng đó là một kết thúc xứng đáng cho người đàn bà dâm đãng, dám cắm sừng và âm mưu giết ch*t hoàng đế, đặc biệt khi vị hoàng đế ấy vô cùng yêu thương bà. Sau cái ch*t của Messalia, Viện Nguyên Lão đã ra lệnh xóa hết tên của Messalia trong các công trình.

Diệu An (TH)

Pháp luật Net

Mạng Y Tế
Nguồn: PhapLuatNet (https://phapluatnet.vn/tham-cung-bi-su/hoang-hau-la-ma-co-dai-lam…-gai-ban-dam-ngay-trong-cung-dien-8403.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY