Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hoàng Ku đúng chuẩn “anh trai xã hội” ai cũng mê: Lo Sun HT mổ mắt xong buồn chán, đặt luôn vé máy bay và resort 5 sao cho em gái đi chơi

Không ngần ngại đặt ngay vé máy bay cho cô em đi nghỉ dưỡng Phú Quốc sau khi mổ mắt, mấy ai được như Hoàng Ku?

Ngoài hội chị em bạn dì, Sun HT còn có một người anh trai kết nghĩa rất thân thiết là stylist Hoàng Ku, cả hai thường xuyên đi du lịch, ăn uống, tụ tập với nhau và với cả nhóm. Dân tình mới đây được chứng kiến tình cảm “anh em ruột” của Sun HT và Hoàng Ku càng thắm thiết hơn khi anh trai không ngần ngại book ngay và resort cho em gái sau khi mổ mắt, sợ em buồn chán không có gì làm nên rủ đi chơi ngay và luôn.

Câu chuyện được chính Sun HT hé lộ qua đoạn chat trên story. Hoàng Ku đã book chuyến bay ngay cho Sun HT để đến Phú Quốc chỉ sau anh 30 phút, tiện ở cùng trong resort 5 sao luôn.

Hoàng Ku đúng chuẩn “anh trai xã hội” ai cũng mê: Lo Sun HT mổ mắt xong buồn chán, đặt luôn vé máy bay và resort 5 sao cho em gái đi chơi - Ảnh 1.

Hoàng Ku đúng chuẩn “anh trai xã hội” ai cũng mê: Lo Sun HT mổ mắt xong buồn chán, đặt luôn vé máy bay và resort 5 sao cho em gái đi chơi - Ảnh 2.

Anh trai tâm lý Hoàng Ku với tuyên bố “tiền nhiều để làm gì”, học hỏi Chi Pu để “bao” cô em gái Sun HT đây.

Đến Phú Quốc, hai anh em ở chung trong một căn villa xinh xắn với nhóm bạn của Hoàng Ku.

Ở chung phòng.

Hoàng Ku đúng chuẩn “anh trai xã hội” ai cũng mê: Lo Sun HT mổ mắt xong buồn chán, đặt luôn vé máy bay và resort 5 sao cho em gái đi chơi - Ảnh 5.

Chiều xuống biển cùng cả nhóm vui chơi.

Tất nhiên Hoàng Ku cũng sẽ làm “nháy” chính cho Sun HT luôn, lo là từ A-Z. Buổi chiều chill trên bãi biển, có anh trai là yên tâm có ảnh đẹp.

Đến tối thì lại cùng nhau đi ăn uống đủ loại hải sản Phú Quốc, thoả thích rồi về tập tành sau!

Ăn gì cũng phải khoe Instagram trước đã, "truyền thống" rồi.

Có người anh trai kết nghĩa chu đáo như này thì cần gì người yêu nữa đâu nhỉ?

Hoàng Ku đúng chuẩn “anh trai xã hội” ai cũng mê: Lo Sun HT mổ mắt xong buồn chán, đặt luôn vé máy bay và resort 5 sao cho em gái đi chơi - Ảnh 11.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoang-ku-dung-chuan-anh-trai-xa-hoi-ai-cung-me-lo-sun-ht-mo-mat-xong-buon-chan-dat-luon-ve-may-bay-va-resort-5-sao-cho-em-gai-di-choi-20200526124322416.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Có lần đọc báo thấy chuyện một ông đi nhờ máy bay đã suýt ch*t vì... bí tiểu. Số là ông này chơi với một đại gia có máy bay riêng.
  • Hôm qua tôi ngẫu nhiên đọc được một câu chuyện giản dị trên facebook của một giáo viên trẻ ở Singapore, Matthew Zachary Liu. Liu nghe được tin về máy bay MH17 trên đường đến trường và quyết định rằng buổi dạy của anh ngày hôm qua sẽ không diễn ra theo cách bình thường.
  • Bạn có thể chống ù tai bằng những thao tác đơn giản như: ngáp, nuốt nước bọt, bịt mũi, uống nước, nhai kẹo cao su...
  • Đi máy bay, bạn cảm thấy đau tai hoặc trong tai mình có tiếng kêu lách tách. Trẻ nhỏ thường khóc thét khi máy bay hạ cánh cũng vì nguyên nhân này.
  • Nhai kẹo cao su, mút kẹo, ngáp, nuốt nước bọt, cử động hàm dưới nhiều sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu khi máy bay cất và hạ cánh.
  • Nhiều người cho rằng di chuyển bằng đường bộ sẽ tốt hơn so với máy bay sau khi trải qua phẫu thuật lồng ngực.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thưa bác sĩ! Em có một người em gái bị T*i n*n giao thông cách đây 1 tuần. Được bác sĩ chuẩn đoán là tụ máu não, nhưng không nói rõ là tụ máu ở vị trí nào. Bây giờ nó cứ buồn nôn, đâu đầu, không ngủ yên giấc...
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY