Phong thủy hôm nay

Học viện MDIS đưa môn thiết kế trang sức vào chương trình giảng dạy

Thông qua việc hợp tác với Trường Quốc tế Quản lý và Thiết kế trang sức (JDMIS), ngày 10/10, Học Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) đã bổ sung thiết kế trang sức vào danh mục các chương trình và khóa học đa dạng của mình.

“Các chương trình bổ sung của JDMIS cho phép chúng tôi cung cấp các chương trình giảng dạy của Trường Thời trang và Thiết kế đa dạng hơn, nhằm trang bị cho sinh viên tốt nghiệp những kỹ năng cần thiết để họ sẵn sàng làm việc trong tương lai,” Tiến sĩ R Theyvendran, Tổng thư ký MDIS nói.

Trường mới được nâng cấp với bốn phòng học chuyên dụng, hai xưởng sản xuất đồ trang sức chuyên dụng, phòng thí nghiệm thiết kế với sự trợ giúp của máy tính (CAD) và phần mềm thiết kế nữ trang 3D hiện đại, phòng cho các Nhà thiết kế - nơi mà các bạn sinh viên và cựu sinh viên đã tốt nghiệp có thể gặp gỡ để cùng thực hành những dự án chung với nhau. Đặc biệt hơn cả đó là “Phòng trưng bày Nữ Trang Sáng tạo” (CJS) - một không gian dành cho việc kinh doanh có đầy đủ chức năng cho phép sinh viên ra mắt các thương hiệu đồ trang sức và bắt đầu nghề nghiệp của họ.

Các khóa học cấp chứng chỉ, chương trình học linh hoạt của JDMIS sẽ giúp sinh viên có được tấm bằng tốt nghiệp và bằng cao cấp trong các ngành thiết kế đồ trang sức, nghệ thuật kim loại quý, nghệ thuật trang sức thời trang, thực hành thương mại đá quý, xu hướng và tinh thần doanh nhân của thiết kế nữ trang.

Trường cũng cung cấp các trải nghiệm giáo dục bên ngoài lớp học – những chuyến đi nước ngoài đến trang trại ngọc trai ở Indonesia do lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực ngọc trai sinh thái Atlas Pearls tổ chức, đến các mỏ đá quý và chợ ở Sri Lanka với Sapphire Capital Group, cũng như đến Hội chợ Đá quý và Nữ trang UBM nổi tiếng ở Hồng Kông. Những chuyến đi này là điều kiện để các sinh viên trải nghiệm việc mua sắm, logistic và kinh doanh trang sức một cách trực tiếp.

Hoàng Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/hoc-vien-mdis-dua-mon-thiet-ke-trang-suc-vao-chuong-trinh-giang-day)

Tin cùng nội dung

  • Nội các của Tổng thống Donald Trump sẽ tái khởi động chương trình chống chủ nghĩa cực đoan và dồn nguồn lực vào các đối tượng theo đạo Hồi.
  • Sử dụng trang sức hoặc phụ kiện là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính. Nhưng sẽ thế nào nếu những món nữ trang thân yêu đó gây dị ứng da?
  • Những món đồ trang sức lấp lánh luôn hấp dẫn phái đẹp không chỉ bởi nét quý phái, sang trọng mà nó còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể.
  • Dưới đây là lịch tiêm chủng quốc gia trong chương trình tiêm chủng mở rộng hiện nay đang áp dụng tại Việt Nam. Các bậc cha mẹ cần phải ghi nhớ và chớ có quên để bảo vệ sức khỏe của bé và cộng đồng.
  • Trong những năm gần đây, tình trạng tham nhũng, lãng phí tại nước ta diễn ra khá phức tạp. Đây thực sự là một thách thức lớn cản trở công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.
  • Thủ tướng yêu cầu rà soát lại Quy hoạch cảng hàng không Quảng Ninh và các quy hoạch liên quan, xác định rõ sự cần thiết, quy mô, nguồn vốn, hiệu quả của dự án, phương thức đầu tư và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh nói chung.
  • Trong 2 ngày, 13 và 14/4, phiên họp toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã diễn ra tại TP.HCM.
  • Các nhà khoa học Đại học Công nghệ Queensland (Australia) đã cấy ghép thành công tim nhân tạo không có nhịp đập cho một con cừu...
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY