Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hội 2k1, 2k2 đi thuê nhà nghĩ gì với giá phòng 9 triệu/tháng cho một người ở: Có tiền thì tiết kiệm đi, sẽ đến lúc cần!

Nếu bạn là người đã, đang và sẽ thuê nhà thì bạn thấy như thế nào về mức giá 9 triệu/tháng tiền nhà?

Với xu hướng hiện nay thuê trọ, thuê chung cư là phương án của đại đa số sinh viên từ quê lên thành phố đi học hoặc các bạn trẻ dân thành phố muốn tách ra khỏi bố mẹ có cuộc sống tự lập sớm. Vậy bạn đã bao giờ có suy nghĩ mức giá nào sẽ là phù hợp với sinh viên chưa?

Kiều Chinh - beauty blogger (sinh năm 2000) chia sẻ từ khi ra ở riêng một tháng mình tiêu hết gần 50 triệu. Điều khiến cộng đồng mạng sửng sốt hơn nữa là cô bạn này bỏ ra 27 triệu cho tiền thuê nhà (trả 1 lần 3 tháng). Nghĩa là Kiểu Chinh phải chi 9 triệu mỗi tháng cho việc thuê nhà của mình.

Làm một cuộc lấy ý kiến nhanh của các bạn cũng ở trong tầm tuổi của Kiều Chinh (sinh năm 2k, 2k1, 2k2 và lớn nhất là 1998) để xem mọi người nghĩ như thế nào về việc chi ra 9 triệu/tháng cho tiền nhà ở nhé!

Thu nhập chưa cho phép, nhu cầu chưa cần thiết. 9 triệu/tháng... là khá cao rồi!

Hội 2k1, 2k2 đi thuê nhà nghĩ gì với giá phòng 9 triệu/tháng cho một người ở: Có tiền thì tiết kiệm đi, sẽ đến lúc cần! - Ảnh 1.

Điều quan trọng là tài chính chứ đừng cố quá, nhịn ăn nhịn mặc trả tiền thuê nhà cực lắm!!!

Hội 2k1, 2k2 đi thuê nhà nghĩ gì với giá phòng 9 triệu/tháng cho một người ở: Có tiền thì tiết kiệm đi, sẽ đến lúc cần! - Ảnh 2.


Cậu bạn này lại thấy nên cắt giảm chi phí nhà ở để dành vào những việc khác hữu ích hơn

Hội 2k1, 2k2 đi thuê nhà nghĩ gì với giá phòng 9 triệu/tháng cho một người ở: Có tiền thì tiết kiệm đi, sẽ đến lúc cần! - Ảnh 4.


9 triệu/tháng ư... Quá là phí!!!

Hội 2k1, 2k2 đi thuê nhà nghĩ gì với giá phòng 9 triệu/tháng cho một người ở: Có tiền thì tiết kiệm đi, sẽ đến lúc cần! - Ảnh 6.


Anh chàng này cho rằng 9 triệu/tháng là quá cao vì mức lương trung bình không cho phép.

Hội 2k1, 2k2 đi thuê nhà nghĩ gì với giá phòng 9 triệu/tháng cho một người ở: Có tiền thì tiết kiệm đi, sẽ đến lúc cần! - Ảnh 8.


Cô bạn này thấy rằng 9 triệu/tháng chỉ phù hợp với hộ gia đình chứ sinh viên thì không.

Hội 2k1, 2k2 đi thuê nhà nghĩ gì với giá phòng 9 triệu/tháng cho một người ở: Có tiền thì tiết kiệm đi, sẽ đến lúc cần! - Ảnh 10.


Đồng quan điểm với cô bạn phía trên, cô nàng này cho rằng cần phải tiết kiệm và chi tiêu hợp lý vì căn nhà 9 triệu/tháng không quá cần thiết cho các bạn sinh viên.

Hội 2k1, 2k2 đi thuê nhà nghĩ gì với giá phòng 9 triệu/tháng cho một người ở: Có tiền thì tiết kiệm đi, sẽ đến lúc cần! - Ảnh 12.


Còn anh bạn này lại đưa ra quan điểm nếu đã là người có thu nhập cao như thế thì sẽ mua nhà, mua chung cư chứ không đi thuê. Tiền ấy để làm việc khác sẽ thiết thực hơn!

Hội 2k1, 2k2 đi thuê nhà nghĩ gì với giá phòng 9 triệu/tháng cho một người ở: Có tiền thì tiết kiệm đi, sẽ đến lúc cần! - Ảnh 14.


Nếu diện tích rộng, gần trung tâm thì giá đó cũng hợp lý. Còn nhà trong ngõ, nhỏ hẹp thì 9 triệu/tháng là quá đắt.

Hội 2k1, 2k2 đi thuê nhà nghĩ gì với giá phòng 9 triệu/tháng cho một người ở: Có tiền thì tiết kiệm đi, sẽ đến lúc cần! - Ảnh 16.

Đa phần ý kiến của mọi người là đều cảm thấy với mức giá 9 triệu/tháng để thuê nhà thì quá đắt, quá cao và quá lãng phí đối với 1 bạn sinh viên. Nhưng nếu thu nhập của bạn cho phép thì tội tình gì mà không lựa chọn những thứ tốt nhất cho mình. Mọi thứ nằm ở điều kiện và sự lựa chọn của mỗi người thôi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoi-2k1-2k2-di-thue-nha-nghi-gi-voi-gia-phong-9-trieu-thang-cho-mot-nguoi-o-co-tien-thi-tiet-kiem-di-se-den-luc-can-2020080512121418.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

50 triệu hot girl Kiều Chinh tiền nhà

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY