Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hội nghị về đổi mới trong chăm sóc sức khỏe

Tập đoàn y tế Phương Châu tổ chức hội nghị khoa học thường niên tại Cần Thơ vào ngày 5/8, với chủ đề “Sự chuyển mình mới trong chăm sóc y tế”.

Hội nghị khoa học thường niên của tập đoàn y tế phương châu (acp) được tổ chức định kỳ hằng năm. trong năm nay, sự kiện thu hút hơn 1.000 đại biểu tham dự. kèm theo đó là sự góp mặt của các tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành trong nước và các chuyên gia đến từ nhật bản, mỹ, singapore, bangladesh,...

Hội nghị khoa học thường niên của tập đoàn y tế phương châu thu hút hơn 1.000 đại biểu tham dự. ảnh: tập đoàn y tế phương châu

Hội nghị năm 2022 lấy điểm nhấn về "sự chuyển mình mới trong chăm sóc y tế". mục tiêu nhằm thể hiện rõ quyết tâm của tập đoàn y tế phương châu trong sứ mệnh ngày càng hoàn thiện chuỗi giá trị chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho người dân. trong sự kiện gồm có 8 phiên thảo luận với 43 đề tài nghiên cứu khoa học ở các lĩnh vực như: sản – phụ khoa, hiếm muộn, nhi – sơ sinh, đa khoa, quản lý chất lượng, vận hành – quản lý chất lượng, điều dưỡng.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hồ phát biểu về Sự chuyển mình mới trong chăm sóc y tế. Ảnh: Tập đoàn y tế Phương Châu

Bs nguyễn thị ngọc hồ, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc tập đoàn y tế phương châu cho biết: "đại dịch covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn và thách thức cho ngành y tế trong thời gian qua. do đó, tập đoàn y tế phương châu hy vọng chủ đề về sự chuyển mình mới trong chăm sóc y tế của acp năm nay sẽ mang đến những kỹ thuật mới hay những câu chuyện tích cực về cải tiến chất lượng chăm sóc y tế trong cộng đồng. với tinh thần sẵn sàng chia sẻ kiến thức, chúng ta hãy cùng cống hiến cho sự phát triển của nền y tế trong khu vực và cả nước, quan trọng hơn hết là chăm lo cho sức khỏe cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn".

ThS. BS. Karim Mohammad Zakirul - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trình bày đề tài về chứng nhận thực hành an toàn JCI. Ảnh: Tập đoàn y tế Phương Châu

Trong hội nghị, phiên thảo luận về vận hành – quản lý chất lượng với các đề tài được cập nhật theo xu hướng trên toàn cầu, thu hút lượng lớn người tham dự. ngoài ra, một số các đề tài khác cũng mang đến nhiều kỹ thuật mới cho ngành y tế. tiêu biểu như chuyên đề cập nhật tầm soát và xử trí bệnh tan máu bẩm sinh trong thai kỳ; cập nhật các cạn thiệp dự phòng sinh non; phác đồ giờ vàng trong hồi sức sơ sinh và cách thức đạt chứng nhận thực hành an toàn bởi tổ chức joint commission international (jci).

Joint Commission International là hệ thống tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá chất lượng dịch vụ y tế. Tổ chức này đặt sứ mệnh và mục tiêu lấy người bệnh làm trọng tâm phát triển; trong đó đề cao việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh nhằm tạo nên giá trị và sự khác biệt.

Theo đại diện tập đoàn y tế phương châu, mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng là đích đến không chỉ của đơn vị này mà còn là mong muốn của tất cả các bệnh viện và cơ sở y tế trong nước. chính vì vậy, tập đoàn y tế phương châu đã sớm xây dựng các quy trình thực hành về chất lượng và an toàn người bệnh nằm trong bộ tiêu chí của tổ chức joint commission international cho toàn thể đội ngũ y bác sĩ và cán bộ nhân viên tại đây. bằng sự nỗ lực và quyết tâm, tập đoàn y tế phương châu hy vọng sẽ sớm đạt chứng nhận joint commission international trong thời gian tới.

Huyền My

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/hoi-nghi-ve-doi-moi-trong-cham-soc-suc-khoe-4496670.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY