Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khánh thành bệnh viện quốc tế hơn 25 triệu USD

Bệnh viện quốc tế Phương Châu - Sóc Trăng có quy mô 7 tầng, công suất 150 giường với các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sáng 13/3, phương châu sóc trăng, số 373 phú lợi, phường 2, thành phố sóc trăng được đưa vào hoạt động. bệnh viện nằm trong khuôn viên 7.400m2, khởi công ngày 6/7/2019. kiến trúc khối nhà được các kiến trúc sư hàn quốc thiết kế đồng bộ hóa theo lối nhận dạng thương hiệu từ tập đoàn. kết hợp với kinh nghiệm vận hành sẵn có từ hệ thống và áp dụng các tiêu chuẩn theo jci vào thiết kế xây dựng, phương châu sóc trăng đã tối ưu hóa từ khâu tiếp nhận đến các quy trình khám chữa bệnh nhằm tạo cho khách hàng và người bệnh cảm giác thân thiện, chuyên nghiệp và an toàn.

Bệnh viện quốc tế Phương Châu Sóc Trăng khánh thành ngày 13/3.

Bệnh viện quốc tế Phương Châu Sóc Trăng khánh thành ngày 13/3.

Bệnh viện hoạt động với các chuyên khoa: Sản - phụ khoa, Nhi - sơ sinh, đa khoa với sự hợp tác cùng Tập đoàn Y tế Kishokai - Nhật Bản. Bên cạnh chuyên khoa thế mạnh là Sản - nhi sơ sinh, bệnh viện còn phát triển đa khoa kỹ thuật cao với đầy đủ chuyên khoa: Nội - ngoại tổng quát, tiêu hóa, chấn thương chỉnh hình, nội tiết - tim mạch, gan mật tụy, tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt... cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

Phát biểu tại lễ khánh thành, bác sĩ nguyễn thị ngọc hồ, nhà sáng lập - chủ tịch hội đồng quản trị - ceo tập đoàn y tế phương châu chia sẻ: "được cống hiến và đóng góp cho nền y tế tại quê hương sóc trăng là động lực lớn cho sự ra đời của hôm nay".

các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện quốc tế Phương Châu Sóc Trăng sở hữu hệ thống máy móc hiện đại.

Cũng theo bà Ngọc Hồ, ngoài góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, sự ra đời của Phương Châu Sóc Trăng còn đáp lại nhu cầu thụ hưởng dịch vụ y tế an toàn chất lượng cao, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho người dân các tỉnh thành trong và ngoài vùng. Bên cạnh các hoạt động khám, chữa bệnh, Phương Châu còn kết nối, hợp tác với nhiều bệnh viện lớn và các chuyên gia đầu ngành nhằm lĩnh hội, trau dồi và chia sẻ giá trị y khoa tiên tiến, đóng góp vào sự phát triển không ngừng của nền y khoa khu vực.

Bệnh viện quốc tế phương châu - sóc trăng nằm trong hệ thống các bệnh viện của tập đoàn y tế phương châu: phương châu cần thơ, bệnh viện phương châu sa đéc, phương châu sóc trăng.

Toàn cảnh Bệnh viện quốc tế Phương Châu - Sóc Trăng.

Toàn cảnh phương châu - sóc trăng.

Với mong muốn chuyển mình vươn ra biển lớn, duy trì các hợp tác quốc tế cùng đối tác y tế lớn tại nhật bản, hàn quốc... song song đó, hệ thống y tế phương châu đang được chuẩn hóa chất lượng bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế jci, rtac...

Phát Đạt (Ảnh: Tập đoàn Y tế Phương Châu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/khanh-thanh-benh-vien-quoc-te-hon-25-trieu-usd-4248602.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY