Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hồi sinh da hư tổn sau khi dùng kem trộn bằng cấy mỡ tế bào gốc

Đi kèm với các công dụng “thần thánh” như trắng nhanh, mụn và tàn nhang biến mất chỉ sau vài ngày đó là làn da của bạn bắt đầu có dấu hiệu bị bào mòn, mỏng đi và nhạy cảm, nếu dừng sử dụng thì da sẽ xấu đi rất nhanh và thậm chí còn gặp phải trường hợp da hư tổn nặng do nhiễm Corticoid thường có trong kem trộn.

Vậy khi da đã bắt đầu trở nặng, làm cách nào để chữa trị cho da hư tổn sau kem trộn?

Kem trộn trắng da và hậu quả

Hiện tại thì các thông tin về tác dụng phụ của kem trộn không rõ nguồn gốc đã được thường xuyên được cảnh báo nhưng vẫn có rất nhiều người vấp phải cú lừa này. nhiều loại kem bán có bao bì nhãn mác vẫn được xếp vào “kem trộn” vì thành phần có chứa các chất lâu dài có hại cho da, đặc biệt là corticoid – một chất kháng viêm, ức chế miễn dịch của da, nhờ đó làm trắng, giảm mụn mạnh.

các sản phẩm kem trộn được đầu tư hơn từ mẫu mã, bao bì cho tới chất kem từ kem đặc, kem lỏng, serum … nhưng đều có chung các thành phần giúp trắng nhanh nhưng hại da. (ảnh minh họa)

Thời gian đầu sử dụng kem trộn, bạn sẽ cảm nhận sản phẩm cho tác dụng trông thấy từng ngày: làn da mịn màng, hồng hào, trắng trẻo, giảm mụn và mờ thâm thần tốc. nhưng sau khi ngưng sử dụng hoặc sử dụng một thời gian dài, da bắt đầu có dấu hiệu “lờn” với các thành phần trong kem, người sử dụng sẽ bắt đầu gặp các dấu hiệu: da mỏng, ửng đỏ, xuất hiện của nhiều loại mụn, các lỗ chân lông cũng to dần, da nhạy cảm hơn với các tác nhân bên ngoài vì lớp màng bảo vệ biểu bì da đã bị phá hủy trong quá trình kem trộn bào mòn da .v.v.

Nuôi da bằng những gì tự nhiên nhất từ chính cơ thể bạn

Đối với những làn da đã nhiễm corticoid thì sử dụng cấy mỡ tế bào gốc cho da như một phương pháp mở đầu cho điều trị, nuôi nền da trước khi điều trị mụn, nám và các vấn đề da khác là điều vô cùng quan trọng.

Không chỉ gương mặt, thần thái được cải thiện mà làn da cũng trở nên căng bóng mịn màng.

Phương pháp cấy mỡ tế bào gốc đã không còn là một phương pháp quá xa lạ đối với giới làm đẹp và những người đam mê thẩm mỹ. nó vẫn luôn nằm trong list những dịch vụ được nhiều người quan tâm bởi đây là một phương pháp đa công dụng cho nhiều vấn đề khác nhau như:

- Thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưới da, tái tạo collagen và lipit. Từ đó làn da cũng được nuôi dưỡng và tái tạo nhanh hơn.

- Giảm mỡ ở những vùng mỡ thừa không mong muốn

- Tạo độ nhô, lấp đầy các khuyết lõm cho các vùng trên gương mặt mà không cần phẫu thuật như tạo sống mũi cao, tạo má baby, làm đầy vùng cằm, hốc mắt sâu, má hóp hay xóa mờ rãnh nhăn khóe miệng, đuôi mắt … kiến tạo tỷ lệ vàng trên gương mặt, lấy lại thần thái tươi trẻ, hài hòa.

Cấy mỡ mặt sử dụng mỡ từ chính cơ thể của người cấy sau khi được lấy ra khỏi vùng mỡ thừa và chiết tách trong môi trường vô trùng. các tế bào mỡ tinh lọc được giữ lại chính là những tế bào khỏe nhất để đảm bảo cho quá trình sống của mỡ ở vùng được cấy ổn định hơn.

Phương pháp cấy mỡ đối với da nhiễm Corticoid

Có thể nói với những lợi ích trên thì cấy mỡ là một giải pháp phù hợp vì vừa có tác dụng loại bỏ mỡ thừa, vừa có tác dụng đưa ngược mỡ trở lại vào cơ thể tại những vùng cần thiết để làm đẹp. vì đây là tế bào gốc nên chắc chắn sẽ tạo ra liên kết tốt với cơ thể, không có biểu hiện đào thải như nhiều phương pháp khác.

Phương pháp cấy mỡ tại thẩm mỹ DIVA là giải pháp bác sĩ Thảo rất tâm đắc vì tính “đa công dụng” của chúng

Theo bác sĩ nguyễn phương thảo - giám đốc chuyên môn tại thẩm mỹ quốc tế diva thì điểm hấp dẫn của phương pháp này nằm ở việc đây là phương pháp có mức độ xâm lấn tối thiểu và không cần tạo các đường rạch dài. tình trạng sưng và bầm tím thường giảm dần trong tuần đầu tiên và đa số khách hàng đều có thể đi làm lại vào tuần thứ hai sau tiêm. thông thường, thời gian hiệu quả của phương pháp cấy mỡ tự thân tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Tuy nhiên cấy mỡ là một phương pháp đòi hỏi công nghệ và tay nghề cao, việc lựa chọn bác sĩ có thâm niên và kỹ thuật cao rất quan trọng để giảm thiểu và ngăn chặn các rủi ro trong quá trình cấy mỡ. Tùy theo mức độ tình trạng cơ thể và nhu cầu sử dụng mà bác sĩ sẽ khuyến cáo phương pháp phù hợp cho từng đối tượng. Người dân nên đến cơ sở uy tín để thực hiện.

Thẩm mỹ quốc tế DIVA hiện tại có hai cơ sở Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

- 107E Trương Định. P.6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

- 104 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê - Tp. Đà Nẵng

Website: https://divaclinic.vn/

Hotline: 0901090202.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/hoi-sinh-da-hu-ton-sau-khi-dung-kem-tron-bang-cay-mo-te-bao-goc-n181710.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY