Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hot girl Nhật Linh vợ Văn Đức ở ẩn nhất quyết không khoe bụng bầu, song nhan sắc ngày càng cuốn hút nhờ mái tóc ngắn

Nhật Linh cũng hoài niệm thời chưa bầu bí, muốn được trả lại vòng eo như hồi còn son.

Cuối tháng 1 vừa qua, chàng cầu thủ trẻ xứ Nghệ Phan Văn Đức đã tổ chức đám cưới giản dị ở quê nhà với bạn gái

Vợ hot girl của Văn Đức khoe vòng 2 vẫn thon thả đầu thai kỳ trong dịp trăng mật ở Đà Lạt tháng 2 vừa qua.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ mới cưới.

Nhật Linh tâm sự gia đình cô chỉ mới biết tin vui có em bé ngay trước đám cưới, nên hiện tại có lẽ cô mới ở những tháng đầu thai kỳ. Ở nhà rảnh rỗi không có gì làm, Nhật Linh thường xuyên trổ tài nấu ăn cho ông xã, ngoài ra cô cũng tiếp tục duy trì đam mê với nghề trang điểm và bán hàng online.

Cận cảnh khuôn mặt xinh xắn và làn da không tì vết của bà bầu Nhật Linh, chưa có dấu hiệu xuống sắc do mang thai.

Những bữa cơm nhà giản dị ngon lành Nhật Linh tự tay nấu cho Văn Đức.

Văn Đức rất chiều chuộng vợ, thường xuyên mua quà đắt tiền tặng Nhật Linh, kể cả khi vắng nhà đi thi đấu anh chàng cũng khiến vợ hạnh phúc bằng cách thực hiện lời hứa nhét bóng vào bụng tặng vợ con nếu ghi bàn. Quả nhiên Văn Đức đã ghi bàn giúp CLB Sông Lam Nghệ An chiến thắng, nhờ đó dân tình cũng phát hiện cặp đôi đặt tên con đầu lòng là Dâu Tây.

Dường như vợ chồng Văn Đức đang rất háo hức chờ đón em bé đầu lòng. Với cái tên Dâu Tây, có lẽ đây sẽ là một tiểu công chúa chăng?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-girl-nhat-linh-vo-van-duc-o-an-nhat-quyet-khong-khoe-bung-bau-song-nhan-sac-ngay-cang-cuon-hut-nho-mai-toc-ngan-20200320125939474.chn)

Tin cùng nội dung

  • Việt Nam đã tham gia không ít cuộc thi sắc đẹp thế giới và mỗi khi có “chân dài” Việt Nam rảo bước trên sàn diễn của cuộc thi, chúng ta cũng trải qua tâm trạng từ hồi hộp, hy vọng đến... hẫng hụt.
  • Những loại nước ép, nước trộn smoothie đã trở nên quen thuộc và là loại nước uống lành mạnh mà mọi người nên dùng. Và để có thêm ích lợi cho mái tóc của bạn, có thể thêm vào các loại gia vị dưới đây, nhiều loại có thể dành cho cả thực phẩm.
  • Một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hay không phụ thuộc vào một chế độ dinh dưỡng tốt.
  • Những thực phẩm quen thuộc hằng ngày mới là cội nguồn của vẻ đẹp lâu dài cho mái tóc, giúp mái tóc của bạn tránh được các tác hại từ môi trường, chứng stress...
  • L. qua đời đột ngột để lại sự nuối tiếc, xót xa cho gia đình bạn bè và hơn 10.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân.
  • Khuôn mặt xinh đẹp giống hệt sao phim người lớn của Nhật khiến Catherine C nhiều lần rơi vào trường hợp dở khóc dở cười.
  • Con người cần uống khoảng 1,5 - 2 lít NƯỚC mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và cần lưu ý uống nước hợp vệ sinh.
  • Thường xuyên ăn ngọt như một đứa trẻ có thể khiến bạn sớm thành một cụ già lụ khụ đấy!
  • Xoa bụng bầu thường xuyên sẽ làm tăng sự gắn kết tình cảm của cha mẹ với em bé trong bụng, đó là suy nghĩ của không ít thai phụ. Số khác lại cho rằng, làm vậy thường xuyên sẽ giảm được hiện tượng rạn da ở bụng.
  • Dù có ch*t tôi cũng phải biết mình đã mắc phải bệnh gì - chàng trai 20 tuổi nằm trên giường bệnh ở Hà Bắc, Trung Quốc hổn hển nói khó nhọc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY