Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

HOT: Hậu giãn cách xã hội, các hãng hàng không Việt mở lại loạt đường bay nội địa, tung thêm nhiều ưu đãi cực hời cho khách bay

(Tổ Quốc) - Các hãng hàng không Việt Nam đang có kế hoạch phục hồi lại toàn mạng bay nội địa trong thời gian ngắn tới đây, đồng thời tung thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu.

Đại dịch Covid-19 đã để lại nhiều hậu quả nặng nề cho các doanh nghiệp từ quy mô lớn tới nhỏ. Với thị trường mang tính đặc thù, ngành hàng không là một trong những ngành bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất. Vì vậy, ngay khi có lệnh nới lỏng giãn cách xã hội và quyết định tháo bỏ toàn bộ quy định về giãn cách hành khách trên xe buýt, taxi, xe chở khách, tàu hỏa, tàu bay, tàu thủy... từ 0h ngày 07/05 của Bộ Giao thông Vận, các hãng hàng không Việt Nam đã có nhiều kế hoạch, đề xuất để phục hồi mạng bay nội địa và một số đường bay quốc tế, vừa kích thích nhu cầu đi lại của hành khách, vừa tăng tần suất khai thác thị trường.

Cụ thể các kế hoạch phục hồi và chương trình ưu đãi của 4 hãng hàng không Việt Nam:

Vietnam Airlines

HOT: Hậu giãn cách xã hội, các hãng hàng không Việt mở lại loạt đường bay nội địa, tung thêm nhiều ưu đãi cực hời cho khách bay - Ảnh 1.

Jestar Pacific

*Kế hoạch khai thác các chuyến bay:

- Từ 07/05, khai thác trở lại 1 chuyến/ngày trên chặng TP.HCM - Đà Nẵng/Vinh/Thanh Hóa, 4 chuyến/tuần giữa TP.HCM - Pleiku/Chu Lai/Đồng Hới vào các thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ Nhật.

- Hãng đang tiếp tục nghiên cứu nhu cầu thị trường để có kế hoạch bổ sung các chuyến bay trong những ngày tới, cụ thể là trên trục Hà Nội - TP.HCM.

*Ưu đãi:

- Jestar Pacific đang có chương trình săn giảm giá vé trên các chuyến bay nội địa vào thứ 5 hàng tuần được cập nhật đều đặn trên website và fanpage chính thức.

Anna

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/hot-hau-gian-cach-xa-hoi-cac-hang-hang-khong-viet-mo-lai-loat-duong-bay-noi-dia-tung-them-nhieu-uu-dai-cuc-hoi-cho-khach-bay-2202075192026970.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY