Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hy hữu: Hai anh em sinh đôi chào đời cách nhau 10 năm, có nhiều điểm giống nhau đến ngỡ ngàng

Câu chuyện tưởng chừng phi lý này lại là hoàn toàn có thật. Hai anh em không chỉ giống nhau về ngoại hình, cân nặng khi chào đời mà còn có nhiều điểm chung khác nữa.

Thông tin từ trang dailymail, một người phụ nữ tên wang, 41 tuổi ở tỉnh hồ bắc, trung quốc vừa hạ sinh một bé trai từ một phôi thai đã bị đóng băng trong 10 năm. điều này có nghĩa là cậu bé này trở thành Theo bệnh viện sức khỏe bà mẹ và trẻ em tỉnh hồ bắc,

Con trai lớn của cô Wang đã giúp đỡ mẹ việc nhà trong khi mẹ mang thai em trai. Cậu bé còn ngỏ lời sẽ dành hết tiền tiết kiệm của mình để mua bỉm cho em.

Gia đình cô wang sinh con trai thứ hai hôm 16/6 bằng phương pháp sinh mổ. cậu bé được đặt tên là tong tong, khi Thông tin từ trung tâm nuôi cấy và thụ tinh nhân tạo cho hay: "thông thường với phương pháp Các bác sĩ nuôi cấy phôi thai.

Tuy nhiên, không phải tất cả các phôi đều thích hợp để trữ đông, một số phôi chất lượng kém sau khi trữ đông sẽ không thể sử dụng. Thời gian lưu trữ tiêu chuẩn cho phôi thường là 10 năm, trong một số trường hợp có thể lưu trữ phôi lên đến 55 năm".

Bác sĩ zheng jie, người đã nuôi cấy thành công phôi thai cho vợ chồng cô wang cho hay: "từ góc độ y học, lu lu và tong tong là hai anh em sinh đôi". hai anh em không chỉ giống nhau về ngoại hình mà còn Cùng một bác sĩ đã thực hiện thụ tinh ống nghiệm, cùng một bác sĩ đã tiến hành mổ lấy thai, hai em bé là cùng một phôi, cùng giới tính, cùng trọng lượng khi sinh ra, cũng được sinh ra vào tháng 6", đại diện bệnh viện cho biết thêm. Chính vì thế, đây được nhận định là một trường hợp cực kỳ hiếm.

Nguồn: Dailymail, Ladbible

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hy-huu-hai-anh-em-sinh-doi-chao-doi-cach-nhau-10-nam-co-nhieu-diem-giong-nhau-den-ngo-ngang-20200619143629333.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung