Kinh tế xã hội hôm nay

Hy hữu: Phóng viên phỏng vấn người dân về điểm đen giao thông, vụ T*i n*n kinh hoàng bất ngờ lọt vào ống kính

Phóng viên của đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc đã bất đắc dĩ trở thành người chứng kiến một vụ T*i n*n khi đang làm phóng sự về điểm đen giao thông.

Đoạn phóng sự ngắn về "điểm đen giao thông" phát sóng trên chương trình thời sự của đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc lúc 19h45' tối ngày 24/3 vừa qua đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Trong phóng sự này, nam phóng viên đang phỏng vấn người dân về tình hình an toàn giao thông ở đoạn ngã tư giao giữa đường liên xã Thanh Lãng - Phú Xuân - Đạo Đức với đường từ KCN Bình Xuyên đến xã Yên Đồng (Yên Lạc) thì một vụ T*i n*n bất ngờ xảy ra, lọt vào ống kính.

Một chiếc xe ô tô tải đã đâm trúng vào xe ô tô con màu trắng. 2 phương tiện bị hư hỏng khá nặng, nhiều người bị thương nhưng may mắn là không ảnh hưởng tới tính mạng.

Được biết, vụ T*i n*n xảy ra vào khoảng 9h45' sáng ngày 24/3 tại đoạn ngã tư được nhắc tới. Đoạn ngã tư này được xem là "điểm đen giao thông" vì thường xuyên xảy ra các vụ T*i n*n nghiêm trọng, thậm chí người dân còn gọi đây là "ngã tư tử thần".

Hiện đoạn phóng sự ngắn của đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh phúc đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội.

Vụ T*i n*n giao thông lọt vào ống kính truyền hình. (Nguồn: chương trình thời sự của đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc)

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/hy-huu-phong-vien-phong-van-nguoi-dan-ve-diem-den-giao-thong-vu-tai-nan-kinh-hoang-bat-ngo-lot-vao-ong-kinh-20200327171140893.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY