Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

iFree - Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt

Năm 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của thương hiệu iFree Beuty khi khánh thành nhà máy đạt chuẩn cGMP tại Long An và ký hợp đồng gia công cho hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

iFree hướng tới hình ảnh chuyên nghiệp cho thương hiệu

Chia sẻ trong buổi họp báo trao giấy chứng nhận nhà máy đạt chuẩn cGMP diễn ra vào mới đây tại Long An, Giám Đốc kinh doanh của iFree Nguyễn Vĩnh Khiêm cho biết: "Trong gần 5 năm thành lập, iFree luôn phát triển theo sứ mệnh đã đề ra là trở thành 1 trong 3 thương hiệu hàng đầu về sản xuất mỹ phẩm cao cấp tại Đông Nam Á năm 2025. Chúng tôi hướng đến phát triển các dòng mỹ phẩm đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và hơn hết là sản phẩm mang thương hiệu Việt với chất lượng mang tầm quốc tế".

Ông Nguyễn Vĩnh Khiêm trả lời phỏng vấn báo giới

Trao đổi với phóng viên tại họp báo, Ông Nguyễn Vĩnh Khiêm cho biết thêm, nhìn lại gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm iFree đã gặp một số trường hợp phản hồi về chất lượng sản phẩm từ khách hàng, ngay lập tức iFree cho thu hồi lô sản phẩm đó. Khi thu hồi, chúng tôi mang sản phẩm đối chiếu với mẫu lưu lại của chính lô hàng đó và phát hiện ra sản phẩm bị phản hồi kém chất lượng đó là hàng giả. Thông qua các đặc điểm như: vị trí in date, quy cách in số lô, hạn sử dụng không đồng nhất do được in bằng loại máy khác hoặc qua đặc điểm đánh dấu riêng của iFree khi sản xuất. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm với khách hàng vì sản phẩm gia công tại iFree luôn có bộ hồ sơ sản xuất, trong đó có lưu mẫu sản xuất và cả mẫu thành phẩm.

Ông Đặng Thanh Phương - đại diện Ban lãnh đạo iFree Beauty (phải) đón nhận chứng nhận cGMP do đại diện tổ chức đánh giá SGS (Thụy Sĩ) trao tặng

Nhiều cột mốc quan trọng với xu hướng tích cực hơn cho mỹ phẩm Việt

Thị trường mỹ phẩm trong năm 2019 đã chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng với xu hướng tích cực hơn cho Mỹ Phảm Việt. Cụ thể, theo khảo sát 12h Q % ME Số người trang điểm hàng ngày tăng lên con số 30% và số người hoàn toàn không trang điểm giảm từ 24% (2016) xuống 14% (2019).

Năm 2019 vừa qua đã chứng kiến nhiều sự thay đổi lớn của ngành mỹ phẩm Việt trước sự "rút lui" của một số thương hiệu mỹ phẩm gia công không đạt chuẩn và sự thành công nở rộ của nhiều thương hiệu mới.

Hướng đến năm 2020, iFfree nhận định đây sẽ là một năm đầy thách thức của những doanh nghiệp startup nói chung và các công ty trong lĩnh vực GCMP nói riêng. Việc nhiều công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm đã không thật sự thành công vì gia công kém chất lượng… đã ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín của mỹ phẩm Việt trên thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh đó xuất hiện nhiều hình thức gia công kem trộn tại nhà, bày bán tràn lan,… những điều này dẫn đến sự hoang mang cho người tiêu dùng và phần nào ảnh hưởng đến thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, những thách thức này cũng chính là bàn đạp để iFree chứng minh năng lực thực sự của mình.

Khách mời họp báo tham quan nhà máy iFree Beauty đạt chuẩn cGMP

iFree đã và đang gia công cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong nước, chuyên cung cấp mỹ phẩm cho spa. "iFree sẽ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn cho khách hàng đó là những nhân tố giúp iFree tiếp tục trụ vững trên thị trường và hướng đến phát triển bền vững. Chúng tôi luôn quan niệm rằng, muốn đi xa phải đi cùng nhau, vì thế hợp tác luôn là tinh thần mà chúng tôi hướng đến trong các hoạt động tại iFree. Điển hình, như việc hợp tác với các nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu thế giới như KIA, DSM, nanovetores… mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Made in Việt Nam – Chất lượng quốc tế. Trong tương lai iFree vẫn tiếp tục hợp tác với các đối tác uy tín nhằm mang đến giá trị cho các bên và khách hàng", ông Nguyễn Vĩnh Khiêm khẳng định.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ifree-nang-tam-thuong-hieu-my-pham-viet-20200204161849203.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY