Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Indonesia hạn chế khách nước ngoài đến từ Ấn Độ để ngăn chặn COVID-19

Người Indonesia trở về từ Ấn Độ sẽ được phép nhập cảnh, song phải tuân thủ các thủ tục y tế nghiêm ngặt hơn và phải cách ly.

Indonesia han che khach nuoc ngoai den tu An Do de ngan chan COVID-19 hinh anh 1Nhân viên y tế điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại bệnh viện ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 13/4/2021. (Ảnh: THX/TTXVN)

Theo reuters, bộ trưởng kinh tế indonesia airlangga hartarto ngày 23/4 cho biết nước này sẽ ngừng cấp thị thực cho người nước ngoài đã ở ấn độ trong 14 ngày qua để ngăn chặn sự lây lan của các biến thể virus sars-cov-2 gây bệnh covid-19.

[Dịch COVID-19: Singapore hạn chế hành khách từng qua Ấn Độ]

Người indonesia trở về từ ấn độ sẽ được phép nhập cảnh, song phải tuân thủ các thủ tục y tế nghiêm ngặt hơn và phải cách ly.

Các biện pháp này sẽ có hiệu lực vào ngày 25/4.

Trong những ngày gần đây, ấn độ liên tục ghi nhận số ca nhiễm mới và Tu vong theo ngày ở mức cao nhất từ trước đến nay. trong 24 giờ qua, quốc gia nam á này ghi nhận 332.503 ca nhiễm và 2.256 ca Tu vong.

Đây là số ca nhiễm mới và Tu vong do COVID-19 trong một ngày ở mức chưa từng thấy kể từ khi đại dịch bùng phát.

Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến sáng 23/4 (giờ việt nam), ấn độ có tổng cộng 16,2 triệu ca nhiễm, trong đó 186.928 ca Tu vong./.

(Vietnam+)

Dòng sự kiện:

Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/indonesia-han-che-khach-nuoc-ngoai-den-tu-an-do-de-ngan-chan-covid19/707423.vnp)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY