Khoa học hôm nay

Những quốc gia có nét ngoại hình đẹp nhất thế giới, vị trí số 1 không quá bất ngờ?

Mỗi một quốc gia đều sở hữu nét đẹp đặc trưng và mang dấu ấn riêng của mỗi vùng lãnh thổ.

Ảnh minh họa

Một bảng xếp hạng "Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới" từng gây xôn xao khắp mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận từ mọi người. Được biết bảng xếp hạng này được tạo ra từ việc phân tích hàng nghìn bài viết trên Reddit về vẻ đẹp của người dân các nước. Dù là bảng khảo sát nhỏ nhưng nó từng nhận được không ít sự quan tâm từ khán giả.

Theo đó đất nước đó nét đẹp được nhận xét là quyến rũ nhất thế giới thuộc về Ấn Độ. Tiếp nối sau đó là Hoa Kỳ, Thụy Điện, Nhật Bản.

Top 10 quốc gia có người đẹp hấp dẫn nhất thế giới là Ấn Độ, Mỹ, Thụy Điển, Nhật Bản, Canada, Brazil, Pháp, Ý, Ukraine và Đan Mạch. Trong danh sách 50 nước dẫn đầu được công bố, Việt Nam xếp thứ 36.

"Nhời sự thành công của các bộ phim Bollywood, hình ảnh phụ nữ Ấn Độ mặc váy lộng lẫy, trang điểm và làm tóc đẹp được cả thế giới nhớ đến. Dễ hiểu tại sao những phụ nữ người Ấn lại thật hấp dẫn trong mắt số đông”, những người lập ra bảng xếp hạng cho hay.

Những người phụ nữ Nhật Bản và Thụy Điển đều có vẻ đẹp độc đáo và khác biệt so với số đông còn lại. Người phụ nữ Nhật bản được nhiều người ghen tị với vẻ đẹp thanh thoát, người Thụy Điển thì khiến người khác nhớ tới với vẻ ngoài tối giản cùng mái tóc vàng.

Đó là về phía con gái, còn về bảng xếp hạng về độ đẹp trai nhất thế giới, vị trí số 1 thuộc về Anh và tiếp sau đó mới đến Ấn Độ, ý, Hoa Kỳ, Thụy Điển…

Vậy nhưng bảng xếp hạng trên cũng chỉ mang tính chất tương đối để tham khảo. Mỗi một quốc gia đều sở hữu nét đẹp của riêng mình mà không quốc gia nào lẫn lộn. Cùng với đó là nền văn hóa và bản sắc dân tộc.

- Video những điểm du lịch thu hút du khách ở Đà Nẵng. Nguồn: Ghiendanang24.

Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/nhung-quoc-gia-co-net-ngoai-hinh-dep-nhat-the-gioi-vi-tri-so-1-khong-qua-bat-ngo-d179079.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nhung-quoc-gia-co-net-ngoai-hinh-dep-nhat-the-gioi-vi-tri-so-1-khong-qua-bat-ngo/20240117025520559)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY