Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

iPhone 12 sẽ không sử dụng màn hình của hãng BOE

Galaxy S21 sẽ không sử dụng màn hình OLED của BOE cung cấp

Nhà sản xuất màn hình boe đã không qua được các bài kiểm tra chất lượng màn hình oled của hãng apple, do đó lô hàng của boe sẽ bị hủy và không được trang bị cho thế hệ iphone 12 sắp tới.

Boe hiện nay đang là nhà sản xuất màn hình lcd lớn hàng đầu thế giới, trước đó hãng đã cung cấp màn hình cho ipad và macbook.

Trước đó apple đã có kế hoạch đa dạng hóa nguồn cung cấp linh kiện cho sản phẩm của mình, tuy nhiên trong thời gian tới, màn hình oled của samsung cũng sẽ chiếm đến 80% lượng cung ứng cho thế hệ iphone mới của apple.

Màn hình oled được samsung cung cấp độc quyền cho iphone x vào năm 2017. năm 2018 đã có thêm lg là nhà cung cấp thứ hai, theo lịch trình dự kiến thì boe sẽ là cung ứng tiếp theo của apple vào năm nay.

Theo ming-chi kuo, apple sẽ ra mắt iphone 12 series vào cuối năm nay với 4 model, mẫu iphone 12 tiêu chuẩn thì sẽ có 2 biến thể khác nhau, một bản thì sẽ có màn hình 5.4 inch và bản còn lại sẽ có màn hình 6.1 inch. còn phiên bản cao cấp hơn là iphone 12 pro và pro max được cho là sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 6.1 inch và 6.7 inch.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/iphone-12-se-khong-su-dung-man-hinh-cua-hang-boe-post82497.html)
Từ khóa: BOE

Chủ đề liên quan:

của hãng iphone iphone 12 màn hình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY