Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim

Jenny Huỳnh, Thiên Thư và Trang Vy là 3 YouTuber đang được chú ý bởi những chia sẻ về cuộc sống của những nữ sinh cấp 2. Tưởng bình thường nhưng đó lại là môi trường đáng mơ ước của nhiều bạn đồng trang lứa.

Một tuần của bạn diễn ra như thế nào?

- Đi học từ ngày này qua ngày khác đến giờ thì về nhà, chả có mấy chỗ để chơi, nhiều lúc muốn tụ tập bạn bè thì bố mẹ lại la.

Đó là lý do vì sao khi chúng ta xem phim, đọc báo thấy các bạn có cuộc sống thoải mái, được sở hữu phòng riêng, đi học trong những ngôi trường xinh đẹp và đặc biệt là có nhiều tiền tiêu vặt thích thứ gì mua thứ đó... là thích mê. Đôi lúc, chúng ta thầm ao ước mình được như bạn ấy.

3 cô bạn youtuber đang nổi là Jenny Huỳnh, Thiên Thư và Trang Vy có cuộc sống đúng như trong phim bước ra luôn ấy. Bố mẹ cho các bạn ấy tự do sống theo sở thích của mình, có đầy đủ gạch đầu dòng của một cuộc sống trong mơ. Hãy cùng "theo chân" 3 bạn trẻ này để xem mọi thứ cụ thể là như nào nhé!

Trường học của những cô nàng chuẩn GenZ

Thiên Thư, Jenny Huỳnh và Trang Vy (Vie Land) là 3 cái tên không còn xa lạ và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên Youtube. Mặc dù mới là học sinh cấp 2 nhưng Jenny Huỳnh và Thiên Thư đã sở hữu channel khoảng 600k subscribes và những video đạt đến triệu view. Còn Trang Vy là một channel khá “non trẻ” nhưng kênh của cô bạn đã có 35k subscribers chỉ sau 5 tháng, hứa hẹn rất nhiều tiềm năng.

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 1.

Jenny Huỳnh (tên thật: Huỳnh Việt Hoàng Vy), sinh năm 2005.

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 2.

Nguyễn Việt Thiên Thư, sinh năm 2007

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 3.

Vie Land (tên thật là Nguyễn Ngọc Trang Vy), sinh năm 2007

Với những video chia sẻ về trường lớp hay đi học, 3 cô bạn khiến fan không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Tuy có một cuộc sống thoải mái hơn những bạn đồng trang lứa nhưng khi đứng trước ống kính, 3 cô nàng không hề “làm màu” hay cố tình khoe khoang mà rất vui vẻ, cởi mở, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi vô cùng.

Mặc dù có vài chiếc video về 1 ngày đi học hay ngoại khóa cùng trường nhưng Thiên Thư lại không hề chia sẻ về nơi mình học. Các “thánh phán” đã mạnh dạn đoán cô bạn này đang học ở một trường quốc tế với học phí đắt đỏ nào đó ở Sài Gòn. Ngược lại với Thiên Thư, Jenny Huỳnh thoải mái chia sẻ việc cô đang là học sinh tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn với học phí khoảng 500-700 triệu/năm. Còn Trang Vy thì học trường THCS Võ Thị Sáu ở Cà Mau.

Đây là trường ở Việt Nam của Jenny. Không gian thoáng đãng, hành lang rộng rãi và muốn đi vào trường phải quẹt thẻ từ siêu hiện đại luôn.

Book taxi đến trường, ghé qua Starbucks để làm bài tập

Trước khi đi học thì các bạn làm gì? Vội vàng thu xếp sách vở, ăn vội ăn vàng rồi phóng đến trường không thì muộn giờ vào lớp. Chắc chắn đây là tình trạng chung của đa phần học sinh chúng mình rồi. Vậy còn những cô nàng ấy thì sao nhỉ. Vì giờ giấc không quá sớm và khắt khe nên các cô nàng khá thong thả để chuẩn bị. Với Jenny Huỳnh thì chỉ cần chiếc laptop, dây cắm sạc và tập tài liệu là đã có thể lên đường đến trường rồi. Book taxi đi học là công việc mỗi ngày của Thiên Thư và trước khi đến trường thì cô bạn này còn ghé qua Starbucks để làm bài tập.

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 5.

Thiên Thư tươi tắn trước khi đi học

Trước khi đến trường Thiên Thư còn qua Starbucks ăn sáng và làm bài tập

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 7.

Jenny Huỳnh sắp xếp đồ trước khi đi học

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 8.

Bộ đồng phục cùng màu làm nhiều người tưởng Jenny Huỳnh và Thiên Thư học cùng trường. Nhưng không phải đâu nha

Ngoài những lớp học kiến thức thì những lớp tự học hay lớp nghệ thuật đều khiến 2 cô nàng thích thú. Đặc biệt ở trường Jenny Huỳnh thì 100% đều nói tiếng anh. Một điểm khiến các fan ngưỡng mộ là đồ ăn trưa trong trường quá xịn sò và không kém gì các nhà hàng sang trọng. Phòng thể chất, phòng xem phim, phòng nhạc,... được Jenny Huỳnh chia sẻ khiến không ít người trầm trồ vì cô nàng được học ở một trường quốc tế quá là “chanh sả”.

Phòng thể chất rộng rãi là nơi lý tưởng để Jenny Huỳnh rèn luyện sức khỏe

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 10.

Phòng chiếu phim xịn như ngoài rạp ở trong trường của Jenny Huỳnh

Bên cạnh những giờ học căng thẳng, trường học của Thiên Thư thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa. Mặc dù cô bạn không chia sẻ về nơi học nhưng vô cùng thoải mái chia sẻ bạn bè và những hoạt động trường lớp. Còn Jenny Huỳnh rất tích cực tham gia các hoạt động trong trường lớp với bạn bè như lễ hội Halloween và nhiều lễ hội khác nữa. Cùng nhau đánh cầu lông, cùng xem phim, cùng ăn uống, cùng thi cử và đặc biệt là cùng qua đêm ở trường với bạn bè là điều quá quen thuộc với những ai theo dõi Jenny Huỳnh.

Nụ cười tươi tắn của Thiên Thư khi đi ngoại khóa cùng trường

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 12.

Jenny Huỳnh và các bạn trong ngày Halloween của trường

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 13.

Qua đêm ở trường có gì mà Jenny Huỳnh vui quá kìa

Sau giờ tan học là...

Sau khi kết thúc giờ học, chắc chắn ai cũng đã từng la cà vào các quán ăn ở gần trường. Mua cho mình que kem, gói kẹo, xiên nướng, bánh tráng trộn… Những đồ ăn gán mác học sinh. Cũng là đồ ăn vặt nhưng đồ ăn vặt của Jenny Huỳnh là lẩu, sushi, kimbap,... với tổng chi phí là 300k. Trang Vy không kém cạnh với những món như trà sữa trân châu, bánh kẹo nhập khẩu, bạch tuộc xào cay với chi phí khoảng gần 200k/bữa.

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 14.

200k để ăn vặt, bạn dám không?

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 15.

Đồ ăn vặt 1 lần của Jenny Huỳnh hết 300k quá là bình thường luôn.

Còn cô bạn Thiên Thư lại thích “cắm rễ” ở Vincom, những quán ăn Nhật, Hàn và có thể lượn lờ vài tiếng đồng hồ trong các shop quần áo.

Vimcom, B.Corner, Moji... là những nơi Thiên Thư và các bạn thường lui tới.

Ngoài những hàng quán trước cổng trường thì quận 2 cũng là địa điểm mà Jenny Huỳnh và bạn bè lựa chọn

Để di chuyển từ trường học đến các địa điểm ăn chơi, hội học sinh này có thể tự book taxi hoặc đi xe riêng của gia đình có tài xế đưa đón tận nơi cơ đấy. Ngầu chưa?

Khi bố mẹ, anh chị trở thành bạn thân

Jenny Huỳnh và Thiên Thư đều là những cô nàng thân thiện, dễ gần nên có rất nhiều bạn thân. Trên những video của Jenny Huỳnh thường xuyên quay cùng bạn bè với những buổi đi chơi, trượt băng, những lúc đi ăn và rất hay đến nhà nhau chơi.

Nhưng điều đáng nói ở đây là ngoài những người bạn đồng trang lứa, Jenny Huỳnh và Thiên Thư còn có một người bạn thân khá đặc biệt là anh chị ruột của mình. Không khó để xem lại những đoạn clip Jenny cùng anh trai đi đến trung tâm thương mại mua sắm hay uống trà sữa vui vẻ với nhau. Còn Thiên Thư với chị gái hơn mình tận... 11 tuổi như hai người bạn thân thường xuyên tổ chức các buổi makeup cùng nhau. Dường như khoảng cách thế hệ không hề tồn tại trong cuộc sống của những cô bạn Gen Z nổi tiếng.

Jenny Huỳnh thường đi xem phim và trượt băng với bạn bè

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 19.

Khi trở về nhà, Jenny có anh trai là bạn thân nữa nè.

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 20.

Thiên Thư và chị gái hơn tận 11 tuổi cực kỳ thân thiết.

Trang Vy không chia sẻ quá nhiều về bạn bè của mình nhưng lại có hai “người bạn đặc biệt” đó chính là bố mẹ. Thường ngày cô bạn hay đi siêu thị với mẹ, đón bố ở cửa với sự nhắng nhít, đáng yêu. Thậm chí, mẹ của Vy còn ủng hộ Vy quay TikTok, Youtube và chia sẻ với cô bạn nhiều điều trong cuộc sống. Việc kết bạn với bố mẹ ở lứa tuổi này là rất khó song không phải là không thể.

Có thể thấy, nhờ sự kết nối này mà Trang Vy cũng như những bạn trẻ khác trở nên tự tin hơn, mạnh dạn làm điều mình thích mà không sợ sai vì... có bố mẹ, anh chị ở phía sau rồi, đừng lo!

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 21.

Đi siêu thị với mẹ...

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 22.

Giúp mẹ nấu cơm...

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 23.

Hay nhắng nhít với bố là điều fan hay thấy trong các video của Trang Vy

Tuy nổi tiếng nhưng Thiên Thư, Jenny Huỳnh và Trang Vy vẫn chỉ là những cô học sinh cấp 2 hồn nhiên, trong sáng. Bạn có ao ước được cuộc sống như họ không?

Jenny Huỳnh - Trang Vy - Thiên Thư: Cuộc sống đời thực của các big city girl học cấp 2 xịn sò như trong phim - Ảnh 24.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/jenny-huynh-trang-vy-thien-thu-cuoc-song-doi-thuc-cua-cac-big-city-girl-hoc-cap-2-xin-so-nhu-trong-phim-20200802161143867.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY