Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Joyce Phạm - ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đã hạ sinh con đầu lòng với hình ảnh đầu tiên

Mặc dù đã từng chia sẻ rằng không muốn công khai ngày dự sinh, song Joyce Phạm khiến ai nấy đều bất ngờ vì vượt cạn sớm hơn suy nghĩ của mọi người.

Những ngày gần đây, con gái đại gia Minh Nhựa là Mặc dù không công khai giới tính em bé cũng như ngày giờ sinh, cân nặng, nhưng từ lúc Joyce mới thông báo tin vui mang bầu, mọi người đã đoán đó là bé trai bởi nickname đặt ở nhà là Tít.

Ai cũng gửi lời lời chúc mừng đến vợ chồng Joyce Phạm, tò mò về khuôn mặt em bé nhưng có lẽ phải một thời gian nữa nàng richkid mới công khai diện mạo con đầu lòng. Vậy là đại gia Minh Nhựa đã được lên chức ông ngoại rồi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/joyce-pham-ai-nu-nha-dai-gia-minh-nhua-da-ha-sinh-con-dau-long-voi-hinh-anh-dau-tien-20200416220944718.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Xuân năm nay được xếp là năm tốt. Theo ông bà ta ngày xưa - năm Quý Tỵ sinh con tuổi Quý gia đình phước lộc, họ hàng phúc đức... Nhưng câu nói trên chỉ đúng cho những cặp vợ chồng son, những gia đình chưa có tiếng “bi - bô” con trẻ.
  • Khi mắc bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) ở lứa tuổi còn trẻ và còn trong độ tuổi sinh sản và chưa có con hoặc chỉ có một con, một câu hỏi thường xuyên đặt ra với người bệnh và người nhà rằng: bệnh ĐTĐ có thể di truyền, nếu có con liệu bệnh có thể truyền đến thế hệ sau?
  • Giám đốc Chương trình VN tại ĐH Harvard Thomas Vallely cho rằng sở dĩ các đại gia VN chưa sẵn lòng hiến tặng tiền cho trường đại học một phần vì chưa có hệ thống khuyến khích họ làm vậy. Nhưng căn nguyên khác còn vì thiếu niềm tin.
  • Khao khát sinh con trai đến mức ám ảnh, nhiều cặp vợ chồng đã bất chấp sức khỏe để “ứng dụng” nhiều cách thức khó.
  • Vốn có cơ địa lồi, vậy nhưng sau khi sinh em vẫn không hề bị sẹo lồi. Nói là may mắn thì có lẽ không phải, tất cả đều cần có “chiêu”.
  • Mangyte ơi, em đi hiến máu nhân đạo nhận được kết quả dương tính HTLV1. Cho em hỏi bệnh này có nguy hiểm, có nguy cơ bệnh bạch cầu không ạ?
  • Mangyte ơi, mẹ chồng em nói nếu vợ chồng cùng nhóm máu thì không thể có con trai. Mẹ nói vậy có đúng không?
  • Bạn tôi năm nay 27 tuổi, đang sống và làm việc tại Đà Lạt. Anh ấy bị lạc tinh hoàn bẩm sinh ngoài ổ bụng, bên phải cách D**ng v*t khoảng 1,5 - 2cm.
  • Em thường cảm thấy đau tức tinh hoàn. BS kết luận là bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, liệu bệnh có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này không, Mangyte?
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY