Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Juventus vẫn luôn giữ “vị trí số 1”

Tin vui với Arsenal trước diễn biến trận chung kết FA Cup

Serie A mùa giải 2019 – 2020, đã có khác ít nhiều trong những năm gần đây nhưng đoạn kết thì lại khá quen thuộc: khi triều đại huy hoàng của Juventus đã kéo dài sang năm thứ 9 liên tục trong sự bất lực của những kẻ thách thức. Khi đó, hai câu lạc bộ Inter Milan và Lazio đã thay thế Napoli và AS Roma để trở thành những đối thủ chính của Juventus trong cuộc đua giành Scudetto.

Tuy nhiên, phong độ của Inter vẫn thất thường mà đáng chú ý là họ đã thua Juventus trong cả 2 trận đấu ở mùa này. Lazio đã đá bại Juventus 2 lần trong tháng 12.2019, một ở Serie A và một ở Siêu cúp Ý, và tạo nên chuỗi 21 trận bất bại. Sau khi Serie A khởi động trở lại, chấn thương và phong độ tệ hại đã khiến Lazio gục ngã trước Juventus 1-2 để rồi kết thúc luôn tham vọng của họ.

“Lão phu nhân” có thể không có một Vua phá lưới như Immobile của Lazio nhưng với Ronaldo và Dybala, họ đang sở hữu cặp tiền đạo “tạo ra sự khác biệt” mà theo HLV Sarri, “Scudetto này phần lớn nhờ vào họ”.

Đặc biệt, Ronaldo đã ghi được 31 bàn ở mùa giải này và Dybala cũng có 11 bàn. Juventus có thể không có được một hàng phòng ngự vững chắc như của Inter nhưng với De Ligt, họ đã tìm được người đá cặp trung vệ ăn ý với Bonucci.

Chính vì vậy, với khởi đầu khá vụng, nhưng khi thời gian trôi qua thì chàng trai chỉ mới 20 tuổi đã chứng minh rằng mình hoàn toàn xứng đáng với khoản đầu tư 75 triệu euro của Juventus trong nỗ lực tìm người thay thế cho Chiellini.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/juventus-van-luon-giu-vi-tri-so-1-post88320.html)
Từ khóa: Juventusronaldo

Chủ đề liên quan:

Juventus ronaldo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY