Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kate đau lòng vì nội dung Finding Freedom

Theo các chuyên gia, Nữ công tước xứ Cambridge rất buồn khi biết cuốn Finding Freedom kể lể chi tiết mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa nhà SusS*x với hoàng gia.

Bìa cuốn sách Finding Freedom được đăng bán trên Amazon.

Finding Freedom, cuốn sách sắp phát hành của các tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand, đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại nước Anh khi đưa ra những tình tiết mâu thuẫn giữa vợ chồng Hoàng tử Harry, Meghan Markle với phần còn lại của hoàng gia.

Nói với tờ New Idea, tác giả hoàng gia Andrew Morton, cho biết Kate đã rất phiền lòng bởi mối thù hận đang bao trùm lên hoàng gia sau khi những đoạn trích trong sách được tiết lộ. Morton nói: "Không có gì phải nghi ngờ khi sự rạn nứt giữa Harry và William đã ảnh hưởng sâu sắc đến Kate. Chuyện này làm cô ấy rất buồn".

Theo Morton, Kate thể hiện là một người phụ nữ "đứng về phía chồng" và luôn hành động như một "người vợ thuỷ chung". Vì vậy, không khó hiểu khi Kate chọn đứng về phía William trong mâu thuẫn giữa hai anh em chồng.

Đồng thời, chuyên gia hoàng gia Phil Dampier cho rằng Finding Freedom đang ngày càng làm giảm khả năng hàn gắn giữa Công tước xứ Cambridge và Công tước xứ Sussex. Dampier giải thích: "Tôi được bảo rằng cặp anh em hoàng gia lúc này đang có cuộc nói chuyện nghiêm túc và khó khăn với nhau".

Ngoài ra, nhiều người cũng lo ngại ấn phẩm mới có thể châm ngòi tiếp cho những rạn nứt trong hoàng gia. Các tác giả Scobie và Durand viết rằng Kate "hầu như không làm gì để thu hẹp khoảng cách" với Meghan. Họ chưa bao giờ là bạn bè và Meghan thất vọng vì Kate không gần gũi, thăm hỏi hay hướng dẫn cô về cuộc sống hoàng gia. Giữa hai gia đình đã trở nên căng thẳng đến mức hầu như không còn giao tiếp khi gặp lại nhau hồi tháng 3.

Kate dự ngày lễ của Khối thịnh vượng chung tại Tu viện Westminster hồi tháng 3. Ảnh: PA.

Cho tới nay, Finding Freedom đang là cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon Anh. Người hâm mộ hoàng gia đang đổ xô đặt bản cứng của cuốn sách, dự kiến được lên kệ trong vài ngày tới. Hai tác giả của cuốn sách khẳng định đã nói chuyện với hơn 100 nguồn tin, bao gồm bạn thân của Harry - Meghan, phụ tá hoàng gia, nhân viên cung điện (đã và đang làm việc), và tất cả các thông tin trong sách đều có ít nhất hai nguồn kiểm chứng.

Harry và Meghan hiện phủ nhận trả lời bất kỳ cuộc phỏng vấn hay có bất kỳ đóng góp trực tiếp nào cho cuốn sách. Tuy nhiên, những chi tiết chỉ người trong cuộc mới biết của cuốn sách khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ nhà Sussex thực sự đứng đằng sau.

Ông Dampier nhận xét: "Họ thường nhanh chóng kiện các tờ báo và các paparazzi. Vì vậy, nếu họ không phản bác lại nội dung của cuốn sách, chúng ta có thể cho rằng họ không có vấn đề gì với những câu chuyện trong đó".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/kate-dau-long-vi-noi-dung-finding-freedom-20200804153600091.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY