Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Kẻ Săn Tin - bộ phim của Minh Hằng bị dân mạng bức xúc vì chi tiết nhạy cảm

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thân mật trong sinh nhật Minh Hằng

Mặc dù chỉ là phân đoạn nhỏ trong bộ phim của Minh Hằng nhưng nó đã khiến cho nhiều người bức xúc vì tính chất bôi nhọ nặng nề ngành streamer.

"Kẻ săn tin" là bộ phim do đích thân ca sĩ Minh Hằng đạo diễn và sản xuất. Nội dung lôi cuốn lại quy tụ dàn diễn viên sáng giá. Sau 2 tập đầu công chiếu, bộ phim đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía cộng đồng mạng về ý nghĩa nội dung và có tính giải trí cao. 

Nhưng khi tập 3 được ra mắt, nó ngay lập tức đã bị YouTube gỡ xuống vì bị gắn mác bạo lực và Kh*ng b*. Ngay sau đó, tập phim đã được phía Minh Hằng chỉnh sửa để phù hợp và video tiếp tục được phát hành.

Trong tập 3, có phân đoạn khi nữ phụ bị cưỡng hiếp và quá đau khổ, cần tìm người tâm sự. Cô đã lên mạng tâm sự với anh chàng streamer dưới dạng ẩn danh. Nhưng cô nhận lại là những lời đùa cợt thiếu ý thức, mang tính sỉ nhục người khác. Tuy nhiên, khi biết tin cô này ch*t là do lỗi của mình, anh chàng này giả nước mắt khóc thương cô gái bằng cách nhỏ Thu*c lên mắt để tạo nước mắt giả.

Chính vì thế, phân cảnh khiến cộng đồng mạng bức xúc, đa số cho rằng tác giả của bộ phim đã bôi xấu danh dự không chỉ riêng một cá nhân nào mà còn là cả ngành streamer. 

Hiện, phía Minh Hằng vẫn hoàn toàn im lặng trước những ý kiến trái chiều của dư luận.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ke-san-tin--bo-phim-cua-minh-hang-bi-dan-mang-buc-xuc-vi-chi-tiet-nhay-cam-post86665.html)

Chủ đề liên quan:

Kẻ săn tin minh hằng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY