Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quả là đại sứ YSL, Rosé làm trò khùng điên vẫn áp đảo Minh Hằng khi đụng hàng

Ngoài ra, lối lên đồ của Minh Hằng cũng khiến cô bị mất điểm đáng kể.

Không chỉ nổi tiếng trong mảng idol, rosé còn cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang khi đang đảm nhiệm vai trò đại sứ toàn cầu cả mảng thời trang và làm đẹp của ysl. cô cũng là con cưng được ysl cưng chiều khi được hãng mời tham dự sự kiện met gala, diện trang phục trong bst chưa được ra mắt của hãng… đương nhiên, không phải tự nhiên mà rosé lại được cưng chiều như vậy. nhìn màn đụng hàng mới đây giữa rosé và minh hằng thì chúng ta cũng hiểu được phần nào lý do.


Mới đây, rosé vừa chính thức đón sinh nhật tuổi 25. thành viên blackpink cũng nhận được vô số lời chúc mừng và quà tặng từ bạn bè, người thân, fan.

Trong ngày đặc biệt, đại sứ ysl đăng tải đoạn story thú vị với tiêu đề "bước vào tuổi 25".

Trong đoạn story này, rosé lên đồ đơn giản mà sang chảnh với áo thun trắng, chân váy ngắn đính lông. cô để tóc buộc cao gọn gàng, bước đi nhẹ nhàng với thần thái kiêu sa trên chiếc máy chạy bộ đắt đỏ. dù không làm dáng hay makeup, ăn vận cầu kỳ nhưng hình ảnh của rosé vẫn toát lên cảm giác sang chảnh, thần thái vừa thu hút lại vừa hài hước khiến dân tình rần rần muốn bắt chước theo.

Được biết toàn bộ trang phục mà cô diện đều đến từ nhà mốt Saint Laurent - thương hiệu mà cô đang là người đại diện toàn cầu.

Trong sự kiện họp báo mới đây, minh hằng cũng vừa diện mẫu váy đắt đỏ trên. cô diện mẫu váy này với áo blazer đồng bộ, áo crop top khoe eo thon.

Ngoài ra, minh hằng còn diện thêm boots da cao cổ, đeo vòng kim loại hiện đại.

Tuy nhiên, minh hằng lại mắc lỗi chọn đôi boots da có phần hơi lùng bùng. đôi boots này đã vô tình khiến vóc dáng của cô trông thấp bé, lợi thế đôi chân thon dài cũng bị dìm đi vài phần.

Cùng diện 1 mẫu váy nhưng nếu minh hằng lên đồ chỉn chu đi dự sự kiện thì rosé lại ăn vận đơn giản sương sương khi "làm trò" trên instagram. dẫu vậy, về mặt thần thái, rosé vẫn có phần lấn lướt minh hằng khi đụng hàng, lối lên đồ của rosé tuy đơn giản nhưng vẫn đủ sang chảnh, thú vị khiến dân tình muốn học theo. còn minh hằng lại hơi mất điểm vì đôi boots dìm dáng.


Nếu theo dõi hình ảnh của rosé bạn sẽ thấy cô cũng thường xuyên diện những item của ysl mọi lúc mọi nơi. nữ thần tượng luôn khéo léo lồng ghép những item của ysl vào những bộ cánh từ đời thường giản dị cho đến khi dự sự kiện kiêu sa.

Việc này vừa giúp hình ảnh của cô thêm phần sang chảnh, thể hiện mối quan hệ thân thiết với nhà mốt pháp. đồng thời, việc chăm diện đồ ysl cũng giúp thương hiệu này thêm phần gần gũi, các item rosé diện đều được giới trẻ thi nhau săn đón.

https://afamily.vn/qua-la-dai-su-ysl-rose-lam-tro-khung-dien-van-ap-dao-minh-hang-khi-dung-hang-20220214111204264.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/qua-la-dai-su-ysl-rose-lam-tro-khung-dien-van-ap-dao-minh-hang-khi-dung-hang-20220214111204264.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY