Kinh tế xã hội hôm nay

Kết quả cuộc thi ảnh “ Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Yên Bái”

Ngày 13-8-2019 Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái quyết định trao giải cấp tỉnh động viên, khích lệ cho 16 tác phẩm (01 giải Nhất; 02 giải Nhì, 02 giải Ba; 10 giải khuyến khích; 01 giải bình chọn Tác phẩm có lượt tương tác nhiều nhất, các giải kèm theo Giấy chứng nhận, đồng thời lựa chọn 05 tác phẩm xuất sắc (các tác phẩm đã đạt giải Nhất, Nhì, Ba) tham gia cuộc thi vòng chung kết cấp Tổng Liên đoàn.

Những khoảnh khắc bình dị, chân thực mà đáng giá đã được chụp lại bởi chính các đoàn viên - những nhiếp ảnh nghiệp dư. Có thể chưa nhận được nhiều tác phẩm mang tính nghệ thuật cao, nhưng thông qua đã tạo được một sân chơi thú vị cho đoàn viên và đặc biệt có rất nhiều thông điệp, những việc làm ý nghĩa, tốt đẹp đã được lan tỏa trong cuộc sống. Đó là điều tuyệt vời nhất và là mục đích quan trọng, đầu tiên Công đoàn tỉnh Yên Bái hướng tới khi triển khai tới các cấp công đoàn.

Chúc mừng 3 tác phẩm của đoàn viên Công đoàn ngành y tế Yên Bái, đã xuất sắc vượt qua hơn 300 tác phẩm dự thi để lọt vào 16 tác phẩm đạt giải cuộc thi "Nét đẹp và người lao động" tỉnh Yên Bái! Giải 3 thuộc về tác giả Đặng Phương Lan: Tác phẩm "Bàn tay vàng" BVĐKKV NGHĨA LỘ, Tác phẩm "Nụ cười hạnh phúc" tác giả Hoàng Thị Hường BV LAO và BỆNH PHỔI, đạt giải khuyến khích, Tác phẩm "Buổi trưa" tác giả Hoàng Tuấn Linh BV ĐA KHOA TỈNH YÊN BÁI, đạt giải khuyến khích và tác phẩm"Bàn tay vàng" tác giả Đặng Phương Lan BVĐKKV NGHĨA LỘ, đã được lựa trọn vào vòng chung kết cuộc thi cấp Tổng Liên đoàn Việt Nam.

Đặng Phương Lan ( Lan Phương )

(Bệnh viện ĐKKV Nghĩa Lộ- Yên Bái.)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ket-qua-cuoc-thi-anh-net-dep-cong-doan-va-nguoi-lao-dong-tinh-yen-bai-n162002.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY