Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Khả Năng Tương Thích Của Bạch Dương Và Cự Giải

Tính khí, tính cách và mong muốn trong cuộc sống của cả hai hoàn toàn khác nhau và thường xung đột với nhau. Bạch Dương luôn tìm cách kiếm những cơ hội mới mà không cần suy nghĩ kỹ trong khi Cự Giải thì lại thận trọng.

Vốn dĩ cả hai say mê nhau ngay từ đầu nhưng cặp đôi này có một con đường khó khăn phía trước. Các cung hoàng đạo Bạch Dương và Cự Giải tạo thành một hình vuông (cách nhau ba cung), điều này tạo ra động lực kéo đẩy giữa họ. Tranh giành đấu đá và khơi lại vết thương cũ là điều thường thấy trong mối quan hệ đầy sóng gió này. Tuy nhiên, nếu họ có thể làm việc cùng nhau như một cặp đôi, họ có thể gây bão trên toàn thế giới và biến ước mơ của họ thành hiện thực.

Mặc dù ở trong một hình vuông tự nhiên, Bạch Dương và Cự Giải dường như có sự hiểu nhau. Cả hai đều mong được chăm sóc đối phương của mình. Khi họ ở riêng với nhau, họ hoàn toàn thoải mái chia sẻ suy nghĩ và trò chuyện cùng nhau. Bạch Dương, những người dành phần lớn thời gian trong ngày để phấn đấu, coi Cự Giải như một hình mẫu lý tưởng để mình cố gắng. Trong khi đó, Cự Giải bị thu hút bởi sự nhiệt tình và đam mê cuộc sống của Bạch Dương.

Nếu cặp đôi này có thể làm việc cùng nhau như một đội, họ sẽ trở thành cặp đôi quyền lực vì cả hai đều thích xây dựng một thứ gì đó, dù đó là một ngôi nhà hay một đế chế. Hãy kết hợp tinh thần tiên phong và lòng dũng cảm của Bạch Dương với trí tưởng tượng và sự quyết tâm của Cự Giải, bạn sẽ có một sức mạnh không thể ngăn cản.

Sự hấp dẫn tình dục sẽ châm ngòi cho cặp đôi này. Cự Giải nhút nhát gây tò mò cho Bạch Dương thống trị, người thích cảm giác hồi hộp của cuộc rượt đuổi. Tình dục trở thành trò chơi mèo vờn chuột khi Bạch Dương cố gắng quyến rũ Cự Giải, người luôn tỏ ra nhút nhát. Bạch Dương luôn muốn chinh phục những thứ mà họ khó có được, và Bạch Dương sẽ không từ bỏ nó dễ dàng như vậy. Cuối cùng khi cặp đôi bắt đầu cho một mối quan hệ, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự gợi cảm về thể chất và cảm xúc vì cả hai đều có dấu hiệu rất đam mê. Cự Giải thích cho đi trong khi Bạch Dương thích được nhận. Tuy nhiên, khi quan hệ tình dục kết thúc, nhiều vấn đề hơn sẽ xảy ra. Bạch Dương và Cự Giải quan điểm về tình dục hoàn toàn khác nhau. Bạch Dương coi tình dục là niềm vui thể xác (là thứ gì đó chỉ để cho vui) trong khi Cự Giải coi tình dục là cảm xúc sâu sắc và là biểu hiện của tình yêu. Mọi thứ có thể trở nên bất ổn rất nhanh khi cảm xúc bị tổn thương.

Vì vậy có rất nhiều điều chống lại cặp đôi này. Tính khí, tính cách và mong muốn trong cuộc sống của cả hai hoàn toàn khác nhau và thường xung đột với nhau. Bạch Dương luôn tìm cách kiếm những cơ hội mới mà không cần suy nghĩ kỹ trong khi Cự Giải thì lại thận trọng. Cự Giải muốn có một ngôi nhà và một gia đình ổn định trong khi Bạch Dương không thể chịu đựng được sự ràng buộc. Cái kiểu nói chuyện sắc bén của Bạch Dương làm Cự Giải dễ nhạy cảm bị tổn thương, Bạch Dương thi lại ghét sự cằn nhằn của Cự Giải. Trong khi cả hai đều có sự tận tâm với đối phương, nhưng Cự Giải lại quá đeo bám và bảo vệ quá mức, điều này sẽ khiến một Bạch Dương có tính độc lập sẽ cảm thấy khó chịu.

Đôi khi, Bạch Dương cũng có thể rất ích kỷ và coi Cự Giải giống như một bậc cha mẹ thay thế. Sẽ không có gì lạ khi Bạch Dương đổ hết những nhu cầu tình cảm của mình lên đầu Cự Giải và bắt Cự Giải phục tùng Bạch Dương bằng cách làm tất cả các công việc nấu nướng, dọn dẹp, v.v. Cự Giải vị tha sẽ làm điều này cho đến khi họ cảm thấy yên tâm.

Nếu Bạch Dương và Cự Giải đã chết trong việc làm cho nó hoạt động, thì điều quan trọng là phải thiết lập ranh giới lành mạnh với nhau. Cự Giải không nên bám lấy Bạch Dương và Bạch Dương không nên coi Cự Giải như một phụ huynh khác. Họ cần học cách làm việc cùng nhau mà không để cảm xúc lấn át lý trí và hủy hoại mối quan hệ.

Tác giả: Lisa Jung

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/kha-nang-tuong-thich-cua-bach-duong-va-cu-giai.html)

Chủ đề liên quan:

bạch dương cự giải khả năng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY