Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Khắc phục yếu S*nh l* theo Đông y dễ dàng và hiệu quả

GDTĐ - Yếu S*nh l* là một vấn đề nhạy cảm, tế nhị nhưng lại khá phổ biến, gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình. Có nhiều cách khắc phục tình trạng yếu S*nh l* theo Đông y.

GD&TĐ - Yếu S*nh l* là một vấn đề nhạy cảm, tế nhị nhưng lại khá phổ biến, gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình. Có nhiều cách khắc phục tình trạng yếu S*nh l* theo Đông y.

Khắc phục yếu S*nh l* theo Đông y an toàn và hiệu quả cao Khắc phục yếu S*nh l* theo Đông y an toàn và hiệu quả cao

Khi nói đến yếu S*nh l*, nhiều người thường hay nghĩ đến nam giới, nhưng sự thực là cả nữ giới cũng có thể bị yếu S*nh l*. Điều đáng lo ngại là tình trạng này ngày càng gia tăng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia đình, gián tiếp ảnh hưởng đến công việc và những người xung quanh.

Yếu S*nh l* hay S*nh l* yếu là bệnh lý gây suy giảm ham muốn và khả năng T*nh d*c ở cả hai giới thông qua rất nhiều biểu hiện:

Ngoài các biểu hiện chính này, những người yếu S*nh l* còn có một vài triệu chứng như: da mặt xanh xao hoặc sạm đen, ăn kém ngủ kém, mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, hoa mắt, ù tai, tính tình nóng nảy, tinh thần bứt rứt…

Theo Tây y, có rất nhiều nguyên nhân gây yếu S*nh l*, từ sức khỏe thể chất cho đến sức khỏe tâm thần. Điển hình như do mắc bệnh thận, tiểu đường, các bệnh liên quan đến bộ phận Sinh d*c, do tác dụng phụ của một số loại Thu*c, do tuổi cao, tâm lý căng thẳng…

Theo Đông y, yếu S*nh l* được gọi là dương nuy, hình thành do thận hư, huyết ứ, khí trệ, thấp nhiệt.

Thực tế cho thấy, có rất nhiều yếu tố góp phần gây yếu S*nh l*, do vậy việc điều trị không đơn giản. Điều quan trọng là người bệnh cần gạt bỏ tâm lý ngại ngùng, đối diện trung thực với vấn đề và chia sẻ với người bạn đời của mình để cùng nhau tìm giải pháp khắc phục.

Việc điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh và sức khỏe của mỗi người. Với trường hợp nhẹ, người bệnh chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt, tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý để tránh stress, căng thẳng.

Với trường hợp S*nh l* kém, người bệnh có thể được chỉ định dùng một số loại Thu*c bổ trợ.

Với trường hợp nặng hơn sẽ có liệu trình điều trị như dùng Thu*c, điều trị tâm lý…

Tuy nhiên, những biện pháp này chỉ giúp khắc phục phần nào, không can thiệp vào gốc rễ vấn đề nên tình trạng yếu S*nh l* có thể xuất hiện trở lại, gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý. Do vậy, ngày càng nhiều người tin tưởng các biện pháp của y học cổ truyền do có hiệu quả cao, bền vững.

Thay đổi chế độ ăn uống có thể giúp khắc phục tình trạng yếu S*nh l*

Xuất phát từ các nguyên nhân thận hư, huyết ứ, khí trệ, thấp nhiệt, các thầy Thu*c Đông y thường dùng bài Thu*c để cải thiện chức năng của thận, bồi bổ khí huyết. Bởi thận là căn nguyên của T*nh d*c, của sức khỏe tráng kiện và tinh thần minh mẫn.

Áp dụng nguyên tắc này, có nhiều bài Thu*c trị yếu S*nh l* ra đời, tiêu biểu như:

Từ các bài Thu*c này, rất nhiều loại Thu*c Đông y chữa yếu S*nh l* ra đời. Tuy vậy, thật khó để tìm được Thu*c Đông y chữa yếu S*nh l* tốt nhất, do thể trạng và tình trạng bệnh lý của mỗi người khác nhau.

Có nhiều loại Thu*c Đông y chữa yếu S*nh l* ra đời từ các bài Thu*c Đông y

Thu*c Thập Toàn Đại Bổ Nhất Nhất ra đời từ bài Thu*c Thập toàn đại bổ nổi tiếng, có công dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực hiện đang là một trong số ít các loại Thu*c bổ Đông y được nhiều người tin chọn.

Thập Toàn Đại Bổ Nhất Nhất điều trị các trường hợp khí huyết hư, cơ thể suy nhược, kèm theo dương hư: Thiếu máu, kém ăn, sắc mặt xanh xao, hơi thở ngắn, đánh trống ngực, chóng mặt, dễ ra mồ hôi, sức yếu, mệt mỏi, tay chân lạnh… Thu*c còn giúp cải thiện tuần hoàn, tăng cường lưu thông máu, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Những trường hợp thận hư, huyết ứ, khí trệ, thấp nhiệt ảnh hưởng đến khả năng S*nh l* và sức khỏe tổng thể có thể dùng Thu*c bổ Đông y này vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Thu*c Thập Toàn Đại Bổ Nhất Nhất dạng viên nén tiện dụng hiện có bán tại các nhà Thu*c trên toàn quốc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/khac-phuc-yeu-sinh-ly-theo-dong-y-de-dang-va-hieu-qua-x1QnBfjGg.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY