Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Khắc Việt xót xa sau khi xem hình ảnh cậu bé Hà Giang 12 tuổi cõng gạch để mưu sinh

Sau khi xem hình ảnh của Sùng Mí Sò phải oằn mình cõng gạch kiếm từng nghìn tại Hà Giang, Khắc Việt bày tỏ mong muốn được hỗ trợ cho cuộc sống của cậu đến năm 18 tuổi.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền

Người đăng tải những cho biết, quãng đường lên bản khá xa và dốc ngược, xe máy không lên được nên đều phải dùng sức người. Ngay lập tức những hình ảnh của cậu bé 12 tuổi, với dáng vóc nhỏ bé, phải oằn mình với 3 viên gạch (khoảng 36kg) khiến cư dân mạng xót xa, thương cảm.

“Hãy nhìn xem, không những đôi chân mà cả cổ của em cũng phải gồng lên để mà đi. Nhìn em thương quá! Cuộc đời chắc có số phận cả “, “Trông các em mà đau lòng và nghĩ về những điều khác trong xã hội càng xót thương em. Cầu mong ông bà và các em nhiều sức khỏe để vượt khó, sống mạnh khỏe may mắn hơn mỗi ngày”,… là những bình luận của cư dân mạng.

Bên cạnh những lời động viên, nhiều nhà hảo tâm cũng tỏ ý mong muốn hỗ trợ giúp đỡ cậu bé để đỡ vất vả hơn. Khắc Việt vốn là nghệ sĩ tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, khi xem những bức ảnh của Sùng Mí Sò anh vô cùng thương xót và mong muốn được hỗ trợ cậu bé đến năm 18 tuổi.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/khac-viet-xot-xa-sau-khi-xem-hinh-anh-cau-be-ha-giang-12-cong-gach-7344893.html)
Từ khóa: Khắc Việt

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY