Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khám mắt chất lượng cao tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ

(CTO) - Ngày 31-3, Bệnh viện (BV) Mắt Sài Gòn Cần Thơ khai trương Khu khám điều trị nhãn khoa cao cấp và quốc tế đầu tiên tại ĐBSCL, với mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân miền Tây và các du khách quốc tế.

(CTO) - Ngày 31-3, Bệnh viện (BV) Mắt Sài Gòn Cần Thơ khai trương Khu khám điều trị nhãn khoa cao cấp và quốc tế đầu tiên tại ĐBSCL, với mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân miền Tây và các du khách quốc tế. Sự kiện chào mừng 18 năm thành lập Tập đoàn Y khoa Sài Gòn (1/4/2004 - 1/4/2022).

BS CKII Trần Văn Kết khám mắt cho người bệnh với thiết bị nhãn khoa hiện đại, chuẩn chất lượng quốc tế.

Khu khám cao cấp giúp khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc, điều trị tại cùng một địa điểm từ dịch vụ y tế cơ bản đến kỹ thuật cao. Các bác sĩ thăm khám, điều trị chính tại khu khám VIP đều là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từ chuyên khoa cấp 2 hoặc tiến sĩ trở lên, giàu kinh nghiệm phẫu thuật lâm sàng nhãn khoa. Khách hàng được tiếp cận với trang thiết bị chẩn đoán, điều trị hiện đại, đi kèm các vật tư y tế cao cấp, chuyên biệt, sử dụng khu chờ tiện nghi,…

Trong thời gian chờ khám, người bệnh được trải nghiệm các dịch vụ tiện nghi tại khu khám VIP.

Khu khám VIP cung cấp đa dạng các phương pháp điều trị chất lượng cao như: Phaco đơn tiêu - đa tiêu khi điều trị đục thủy tinh thể, Standard Lasik, Femtosecond Lasik, Relex Smile, Phakic ICL, liệu pháp tế bào gốc trong nhãn khoa, tiêm nội nhãn điều trị bệnh lý võng mạc tiểu đường, kiểm soát cận thị cho trẻ em bằng phương pháp Ortho-K…

Trong ngày đầu khai trương, nhiều người bệnh tiếp cận dịch vụ tại khu khám VIP bày tỏ sự hài lòng về chất lượng.

Bs ckii trần văn kết, giám đốc bv mắt sài gòn cần thơ cho biết, thời gian qua, bv đã triển khai rất nhiều kỹ thuật cao trong lĩnh vực nhãn khoa, nay tiến tới cung cấp trọn gói các dịch vụ vừa an toàn, hiệu quả và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. bệnh nhân bhyt tiếp cận các dịch vụ tại đây, chỉ phải thanh toán phần chênh lệch theo quy định. từ đầu năm 2022 đến nay, lượng bệnh của bv tăng, mỗi ngày từ 250-300 lượt, phần lớn đến từ các tỉnh trong vùng. ngày đông nhất, các bác sĩ thực hiện gần 80 ca mổ mắt.

Người bệnh được điều trị về trong ngày, với các phác đồ điều trị khoa học, an toàn và chuẩn mực.

Theo ông Nguyễn Tiến Đức, Giám đốc vận hành BV Mắt Sài Gòn Cần Thơ, BV kỳ vọng sẽ tiếp tục tiên phong với vai trò đơn vị y tế hàng đầu trong khu vực để phục vụ ngày càng tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân tại ĐBSCL và các vùng lân cận. Ngoài BV Mắt Sài Gòn Cần Thơ và chi nhánh phòng khám Thốt Nốt, sắp tới, sẽ có thêm chi nhánh phòng khám ở tỉnh Sóc Trăng, giúp bà con các tỉnh thuận tiện tiếp cận những dịch vụ điều trị bệnh về mắt chất lượng cao tại địa phương.

M. THI

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/kham-mat-chat-luong-cao-tai-benh-vien-mat-sai-gon-can-tho-a145236.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY