Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gọi 0867.01.01.05 để bác sĩ chuyên khoa mắt tư vấn miễn phí

(CTO) - Người dân mắc các bệnh về mắt, gọi đường dây nóng 0867.01.01.05 của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ, sẽ được các bác sĩ chuyên khoa mắt tư vấn, hỗ trợ điều trị miễn phí.

(CTO) - Người dân mắc các bệnh về mắt, gọi đường dây nóng 0867.01.01.05 của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ, sẽ được các bác sĩ chuyên khoa mắt tư vấn, hỗ trợ điều trị miễn phí. Bệnh viện khởi động chương trình này từ giữa tháng 7-2021 đến nay, tư vấn cho gần 200 lượt bệnh nhân giai đoạn giãn cách xã hội.

Các bác sĩ BV Mắt Sài Gòn Cần Thơ tư vấn trực tuyến cho người bệnh. Ảnh do BV cung cấp.​

BS CKII Trần Văn Kết, Giám đốc BV Mắt Sài Gòn Cần Thơ cho biết, việc tư vấn bệnh lý mắt cần thăm khám trực tiếp. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, người dân hạn chế đi lại, khám chữa bệnh từ xa góp phần hỗ trợ người bệnh những tình huống khẩn cấp. Với các thiết bị công nghệ hiện đại, các bác sĩ thăm khám cho người bệnh qua màn hình, hướng dẫn bệnh nhân với sự hỗ trợ của người nhà biết cách quay, chụp tình trạng mắt, kết hợp với hỏi về triệu chứng, tình trạng bệnh. Hầu hết các trường hợp được xử trí đúng hướng, đạt hiệu quả điều trị tốt.

Thời gian qua, bệnh viện mắt sài gòn cần thơ (ở địa chỉ đường 3 tháng 2, phường an bình, quận ninh kiều, tp cần thơ) đã triển khai nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý về mắt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe mắt của người dân trong vùng. bệnh viện còn có chi nhánh phòng khám thốt nốt, số 77, quốc lộ 91, khu vực phụng thạnh 1, phường thốt nốt, quận thốt nốt, tp cần thơ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/goi-0867-01-01-05-de-bac-si-chuyen-khoa-mat-tu-van-mien-phi-a137086.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY