Dinh dưỡng hôm nay

MC Ốc Thanh Vân háo hức tham gia hội chợ bầu

Nữ MC Ốc Thanh Vân cho biết, cô rất háo hức tham gia ngày hội của bầu, sắc màu của bé với nhiều tư vấn bổ ích từ các bác sĩ đầu ngành.
Các bà mẹ sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí về sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ trong hội chợ Bầu diễn ta từ 22-24/5/2015 tại TP.HCM.

Nữ MC ốc thanh vân">ốc thanh vân cho biết, cô rất háo hức tham gia ngày hội. Chương trình này rất bổ ích cho các bà mẹ đang mang thai và sau sinh. Tại đây, các chuyên gia đầu ngành về sản, nhi sẽ cung cấp những kiến thức nuôi con bổ ích, phát triển trí thông minh cho bé từ trong bụng mẹ; hướng dẫn một số hoạt động thai giáo cụ thể cho bà bầu để thai nhi phát triển tốt như: Nghe nhạc, chiếu đèn, nói chuyện, đọc sách, thai giáo não phải…

Đặc biệt, các bà bầu còn được sử dụng các dịch vụ siêu âm và khám thai miễn phí, tham gia các buổi nói chuyện chuyên đề của các chuyên gia, bác sĩ về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho thai phụ và em bé khỏe mạnh; một số minh chứng về giáo dục sớm, hoạt động giáo dục sớm cho trẻ...

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-mc-oc-thanh-van-hao-huc-tham-gia-hoi-cho-bau-11109.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong thời kỳ mang thai, đa số thai phụ có thể gặp những trục trặc như: buồn nôn, đau lưng, khó thở…
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY