Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm không nguy hiểm nhưng gây phiền toái cho người đàn ông và bạn tình.
Chủ Nhật ngày 26/7/2015 tại Giảng đường A, lầu 4, khu A, số 215 Hồng Bàng, P.11, Quận 5, TPHCM đã diễn ra chương trình tư vấn chủ đề “xuất tinh sớm">xuất tinh sớm”.

Chương trình do Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM tổ chức nhằm giúp người bệnh hiểu đúng đồng thời có được những thông tin khoa học về bệnh lý xuất tinh sớm">xuất tinh sớm,

xuất tinh sớm">xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới. xuất tinh sớm">xuất tinh sớm không nguy hiểm nhưng gây phiền toái cho người đàn ông và bạn tình. Do sự thiếu cởi mở của người phương Đông, nhiều người thấy ngại ngùng khi phải bày tỏ vấn đề này nên không đi khám khiến tình trạng này không cải thiện, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và mối quan hệ lứa đôi.

xuất tinh sớm">xuất tinh sớm chiếm tỷ lệ 20 - 30% ở nam giới khỏe mạnh, bình thường. Người đàn ông có hoạt động T*nh d*c bình thường là người có khả năng kiểm soát phản xạ xuất tinh. Người xuất tinh sớm">xuất tinh sớm không thể kiểm soát tình trạng xuất tinh một cách thích hợp và có ý thức, đưa đến xuất tinh nhanh và không tự chủ.Chương trình sẽ ưu tiên khám miễn phí cho 100 trường hợp đăng ký sớm nhất. Các trường hợp này sẽ được khám vào buổi sáng từ thứ Hai đến thứ Bảy - bắt đầu từ ngày 27/7/2015 đến 01/8/2015.

Đăng ký tham dự chương trình miễn phí, vui lòng liên hệ theo điện thoại: (08) 3952 5356 - 5405 1010 (trong giờ hành chính)

Pv

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-xuat-tinh-som-o-nam-gioi-12697.html)

Tin cùng nội dung

  • Con cái là lộc trời cho nhưng nhiều cặp đôi chờ đợi mãi vẫn không có được cái của trời quý giá đó.
  • Khi em thủ dâm, mỗi lần lên đỉnh thì em lại nhấn mạnh vào phần nhô lên nằm phía dưới bìu, ngăn không cho tinh binh xuất ra. Không biết như thế có ảnh hưởng gì không, Mangyte?
  • Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng mặc cảm của các quý ông. Ai cũng muốn chứng tỏ khả năng sức mạnh nam tính của mình, nhưng việc xuất tinh sớm đã đánh đổ hoàn toàn phong độ của họ.
  • Viêm đường tiết niệu không phải là căn bệnh quá nguy hiểm và nó hoàn toàn có thể điều trị được nếu đúng cách.
  • Để điều trị tận gốc bệnh sỏi thận, tránh tái phát, bệnh nhân cần phải kiểm soát  lượng khoáng chất phát triển trong nước tiểu không được tăng quá mức.
  • Khi có dấu hiệu táo bón, chảy máu hoặc sa lồi ở hậu môn, là những dấu hiện của bệnh trĩ, phần lớn người dân lại không chịu đi khám, vì tâm lý e ngại bệnh khó nói.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY