Đa khoa hôm nay

Đa khoa là từ dùng để chỉ một cơ sở y tế hoặc bác sĩ đảm nhiệm điều trị nhiều chuyên khoa

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong- phục vụ chuyên nghiệp hiệu quả cho bệnh nhân

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong tọa lạc tại địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP Hồ Chí Minh. Với địa thế thuận lợi và dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng Đa khoa Hồng Phong đã trở thành nơi thăm khám và điều trị bệnh cho nhiều bệnh nhân.
Với phương châm đặt “sức khỏe, sự yên tâm và hài lòng” của bệnh nhân lên hàng đầu, vì vậy mà kể từ khi thành lập đến nay toàn thể nhân viên, cán bộ y tế của phòng khám luôn phấn đấu và ngày càng hoàn thiện hơn vì mục tiêu này.

phòng khám Hồng Phong quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi về các bệnh lý sản khoa, phụ khoa cùng các bệnh lý về gan mật khác…

Với hệ thống phòng ốc được thiết kế chuyên biệt cho các khu vực. Từ khu tiếp đón, phòng chờ cho đến khu vực lấy mẫu kiểm tra, phòng xét nghiệm, phòng hồi sức, cấp cứu... Với môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi khám và điều trị tại phòng khám Hồng Phong.

Chi phí khám chữa bệnh luôn tuân theo qui định của Sở Y Tế, các khoản phí đều được niêm yết, công khai và thông báo trước khi tiến hành điều trị. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Thông tin liên hệ: phòng khám đa khoa">phòng khám đa khoa HỒNG PHONG

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

Website: http://phongkhamdakhoahongphong.vn

Hotline: 028.3924 5555 - 028 3924 2222 (tư vấn miễn phí 24/24).

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/tu-van/phong-kham-da-khoa-hong-phong-phuc-vu-chuyen-nghiep-hieu-qua-cho-benh-nhan-20180131173317092.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong Đông y, bệnh hen phế quản còn được gọi là háo chứng, suyễn, hen suyễn. Bệnh được biểu hiện đặc trưng với những cơn hen, cơn khó thở do khí quản bị co thắt, kèm theo ho có đờm
  • Em năm nay 23 tuổi. Em đã có quan hệ với bạn gái em cách đây khoảng 3 năm. Tuy nhiên, mới đây, em đã bị nổi mẩn ở bộ phận Sinh d*c.
  • Để điều trị tận gốc bệnh sỏi thận, tránh tái phát, bệnh nhân cần phải kiểm soát  lượng khoáng chất phát triển trong nước tiểu không được tăng quá mức.
  • Khi có dấu hiệu táo bón, chảy máu hoặc sa lồi ở hậu môn, là những dấu hiện của bệnh trĩ, phần lớn người dân lại không chịu đi khám, vì tâm lý e ngại bệnh khó nói.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho tôi biết gói kiểm tra tăng huyết áp ở Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin. Xin cảm ơn Mangyte nhiều nhiều. Đầu năm mới, xin kính chúc quý BS một năm An Khang - Thịnh Vượng và gặp nhiều điều vui, may mắn trong cuộc sống. (Phùng Sang - Quận 6, TPHCM),
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY