Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khẳng định không giàu nhờ bố mẹ, Nathan Lee từng rao bán tòa nhà 7 tầng trung tâm Paris giữa Covid-19, sở hữu biệt thự 25 triệu USD ở Beverly Hills

Ngoài những bất động sản lớn ở nước ngoài, nam ca sĩ Nathan Lee còn sở hữu cơ ngơi trị giá 600 tỷ đồng có thiết kế sang trọng, hiện đại ở Vũng Tàu phục vụ cho việc nghỉ dưỡng.

"Tôi làm việc nhiều hơn người khác. Đầu óc tôi luôn suy nghĩ sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực nào để khám phá những điểm mạnh tiềm ẩn, chưa được khai thác hết trong con người mình. Tôi yêu những lĩnh vực mình làm, luôn tự đặt ra thật nhiều thử thách cho bản thân và không hài lòng với những gì đang có. Nhiều người nghĩ tôi được bố mẹ nâng đỡ nhưng không đúng. Tôi may mắn sinh ra trong một gia đình có học thức, được bố mẹ yêu thương, tin tưởng tuyệt đối nhưng tính tôi tự lập từ nhỏ."

Từng trả lời trên ngoisao.net, nam ca sĩ nathan lee (tên thật là trương triều trúc lân) chia sẻ bản thân đang dành nhiều thời gian để tập trung vào sự nghiệp. anh từng là người mẫu trước khi về việt nam và trở thành ca sĩ có tên tuổi như hiện nay. khán giả biết tới nathan lee qua những bài hát như tan vỡ, tình nồng, hạ, tình ca phố... sinh ra tại hà nội, từ nhỏ, anh đã theo chân ba mẹ ra nước ngoài sinh sống; anh từng lớn lên và học tập tại các thành phố lớn như new york hay paris.

Khẳng định không giàu nhờ bố mẹ, Nathan Lee từng rao bán tòa nhà 7 tầng trung tâm Paris giữa Covid-19, sở hữu biệt thự 25 triệu USD ở Beverly Hills - Ảnh 1.

Anh sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng vô cùng gia giáo. mẹ của nathan lee là tiến sĩ, giảng viên đại học danh tiếng và lâu đời nhất thế giới tại pháp, bà nói được 3 ngôn ngữ. bố của nam ca sĩ là ông trương triều dương - từng là đại sứ việt nam tại tây ban nha, ngoài ra còn là vụ trưởng bộ ngoại giao, trưởng đại diện quan chức cao cấp của việt nam tại diễn đàn hợp tác á – âu, kiêm thống đốc quỹ á – âu. em gái anh là nhà thiết kế thời trang, họa sĩ và là đại diện cho một hãng mỹ phẩm quốc tế lớn. trong khi em gái giỏi 4 thứ tiếng, anh trai cũng nói được 5 thứ tiếng. được biết, gia đình nam ca sĩ là chủ của hàng loạt resort trong nước tại những khu du lịch nổi tiếng, những địa thế bất động sản đắt đỏ.

Khẳng định không giàu nhờ bố mẹ, Nathan Lee từng rao bán tòa nhà 7 tầng trung tâm Paris giữa Covid-19, sở hữu biệt thự 25 triệu USD ở Beverly Hills - Ảnh 2.

Học hỏi rất nhiều từ bố về tài năng ngoại giao cũng như kinh doanh, nathan lee được biết đến là một trong những đại gia sở hữu khối tài sản khủng trong showbiz việt. bản thân anh sở hữu nhiều bất động sản lớn ở nước ngoài và trong nước. thông tin anh "tậu" biệt thự rộng 12.000 m2 ở beverly hills, mỹ với giá lên đến 25 triệu usd (tương đương 578 tỷ đồng) đã khiến nhiều khán giả choáng ngợp.

Được biết, hiện, mỗi tháng nathan lee phải chi trả hơn 500.000 euro (khoảng 12,5 tỷ đồng) phí quản lý các bất động sản anh sở hữu trên thế giới. trong giai đoạn khó khăn kinh tế thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19, nathan lee thậm chí đã rao bán toà nhà 7 tầng, 14 căn hộ giữa trung tâm thủ đô paris - pháp mà anh gọi là "đất kim cương". các căn hộ trong tòa nhà có giá từ 3,8 triệu euro, khoảng hơn 100 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, anh từng "khoe" căn biệt thự 600 tỷ đồng có thiết kế sang trọng, hiện đại ở Vũng Tàu. Nam nghệ sĩ sinh năm 1983 thường tới nghỉ dưỡng tại cơ ngơi này.

Năm 17 tuổi, Nathan Lee đã trở thành người mẫu và là một trong những gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2003, anh là người châu Á duy nhất lọt vào top 20 của cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp; bản thân anh từng học thanh nhạc 6 năm. Năm 2016, Nathan Lee là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được lên sóng trên chương trình quốc gia France 2 của Pháp. Tại đây, anh không quên quảng bá một vài nét nổi bật về du lịch và ẩm thực của quê nhà Việt Nam cũng như chia sẻ những dự định âm nhạc của mình tại châu Âu.

Có cuộc sống khá xa hoa, vương giả đáng ngưỡng mộ nhưng anh khẳng định mình không giàu nhờ bố mẹ. Anh chia sẻ về mục tiêu sống của bản thân: "Mục tiêu sống của tôi là hướng đến bình yên, hạnh phúc. Đây là điều dù có tiền nhiều cũng chưa chắc đã mua được. Tôi không biết những người khác lo lắng, mơ ước về chuyện tiền bạc ra sao nhưng cá nhân tôi quan niệm với con người thì những tình cảm, khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống mới là quan trọng. Tiền đến rồi tiền đi, nó cũng chỉ là công cụ hỗ trợ cho cuộc sống của mình mỗi ngày thôi."

Khẳng định không giàu nhờ bố mẹ, Nathan Lee từng rao bán tòa nhà 7 tầng trung tâm Paris giữa Covid-19, sở hữu biệt thự 25 triệu USD ở Beverly Hills - Ảnh 4.

Khẳng định không giàu nhờ bố mẹ, Nathan Lee từng rao bán tòa nhà 7 tầng trung tâm Paris giữa Covid-19, sở hữu biệt thự 25 triệu USD ở Beverly Hills - Ảnh 5.

Khẳng định không giàu nhờ bố mẹ, Nathan Lee từng rao bán tòa nhà 7 tầng trung tâm Paris giữa Covid-19, sở hữu biệt thự 25 triệu USD ở Beverly Hills - Ảnh 6.

Bên cạnh công việc kinh doanh, anh cũng tập trung vào sự nghiệp ca hát của bản thân. Được theo đuổi đam mê ca hát, được sáng tác nhạc, anh thỏa sức mình sáng tạo trong nghệ thuật.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/khang-dinh-khong-giau-nho-bo-me-nathan-lee-tung-rao-ban-toa-nha-7-tang-trung-tam-paris-giua-covid-19-so-huu-biet-thu-25-trieu-usd-o-beverly-hills-20210303165340755.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY