Kinh tế xã hội hôm nay

Khánh Hòa cho phép quán bar, massage hoạt động lại

Từ 0h ngày 5/9, các dịch vụ massage, quán bar, vũ trường, karaoke ở Khánh Hòa được trở lại bình thường, sau gần tháng dừng hoạt động để phòng Covid-19.

Quyết định được ubnd khánh hòa đưa ra sau khi tỉnh này trải qua 28 ngày không ghi nhận ca nhiễm ncov trong đợt dịch thứ hai, ông nguyễn đắc tài - phó chủ tịch ubnd khánh hòa cho biết chiều 4/9.

Các các dịch vụ không thiết yếu như vũ trường, quán bar, karaoke, tiệm internet, cơ sở massage và các hoạt động sự kiện, tôn giáo, lễ hội... trở lại bình thường.

Tuy nhiên, người dân vẫn phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như: hạn chế tập trung đông người, đeo khẩu trang khi ra ngoài công cộng, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc tối thiểu một mét...

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương không được chủ quan phòng chống dịch, tuyên truyền cho người dân, du khách tự giác thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Chính phủ và Bộ Y tế trong phòng chống Covid-19.

Trước đó, từ 0h ngày 10/8 khánh hòa đóng cửa các dịch vụ không thiết yếu.

Trong đợt dịch thứ hai, tỉnh này ghi nhận 15 ca dương tính nCoV. Trong đó, 14 người từ nước ngoài về nước, nhập cảnh sân bay Cam Ranh, cách ly ngay. Một ca là bệnh nhân 791 (45 tuổi, ở phường Cam Nghĩa), là F1 của bệnh nhân 751 .

Đến sáng 4/9, tổng số ca mắc Covid -19 cả nước là 1.046, trong đó 755 người khỏi bệnh, 35 người Tu vong.

Theo Xuân Ngọc

VnExpress

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/khanh-hoa-cho-phep-quan-bar-massage-hoat-dong-lai-20200904193456486.htm)
Từ khóa: Khánh Hòa

Chủ đề liên quan:

hoạt động khánh hòa massage

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY