Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên

Là khách sạn thôi mà có cần hiện đại, khác biệt đến vậy không?

Ở khách sạn không phải là trải nghiệm mà nhiều người ưa thích khi đi du lịch, bởi lẽ chẳng nơi nào có thể so sánh với chính ngôi nhà thân yêu của chúng ta. Tuy vậy trên thế giới vẫn có vài trường hợp ngoại lệ khi du khách đến check-in và chỉ muốn… ở lại luôn vì khách sạn quá "xịn sò".

Dưới đây chính là một vài ví dụ điển hình nhất!

1. Một khách sạn nổi tiếng ở Las Vegas với thiết kế quầy bar tận dụng… các loại rác thải y tế bị bỏ đi. Được biết, mức giá phòng ở đây có khi lên đến 100.000 đô/đêm.

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 1.


2. Đây là cửa sổ toilet ở khách sạn Obersteinberg tại Thuỵ Sĩ, cho du khách cái nhìn ra dãy núi Alps tuyệt đẹp.


3. Khách sạn Au Vieux Panier ở Marseille, Pháp với thiết kế "nửa này nửa kia" độc nhất vô nhị.

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 5.


4. Thang máy trong khách sạn Radisson Blu ở Berlin (Đức) được thiết kế đi qua cả một thuỷ cung đẹp mê hồn.

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 7.


5. Refuge Du Gouter là khách sạn độc đáo nằm ở độ cao hơn 3800m trên ngọn núi Mont Blanc (Pháp). Mỗi sớm thức giấc, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cả biển mây như thế này!

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 9.


6. Conrad Maldives Rangali Island là một khách sạn nằm hoàn toàn dưới nước ở độ sâu khoảng 5m, được bao quanh bởi hơn 100 loài sinh vật biển và những rạn san hô tuyệt đẹp.


7. Một khách sạn ở Peru nằm vắt vẻo bên suờn núi ở độ cao gần 400m, chống chỉ định những du khách "yếu tim".

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 13.


8. Những phòng ngủ hình kén nhộng được bố trí tại một sân bay ở thủ đô Moscow, Nga. Trông chẳng khác nào chiếc phi thuyền vũ trụ thu nhỏ bạn nhỉ?

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 15.


9. Khách sạn Grand Hyatt ở Hàn Quốc còn bố trị một thiết bị mô phỏng buồng lái của chiếc Boeing 787 cho khách tha hồ trải nghiệm.

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 17.


10. Một khách sạn được xây dựng trong băng ở Thuỵ Điển, cảm giác nằm ngủ giữa cái lạnh -5 độ C thật khó tả!

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 19.


11. Đây là khách sạn Aizu Ashinomaki Onsen Okawaso ở Fukishima, Nhật Bản. Không chỉ có lối kiến trúc nội thất cổ xưa, view từ cửa sổ cũng thật sự xuất sắc!

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 21.

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 22.


12. Montana Magica Lodge là một khách sạn rất nổi tiếng ở Chile, trông chẳng khác nào một ngôi nhà trong truyện cổ tích vậy!

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 24.


13. Khách sạn mang tên Henn na Hotel giữa trung tâm Tokyo là nơi du khách được chào đón bởi những chú robot khủng long cực kỳ thân thiện.

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 26.


14. Khách sạn độc đáo này lại được thiết kế hoàn toàn trong một toa tàu màu đỏ với nội thất "xịn sò" chẳng kém chỗ nào.

Khắp thế giới có những khách sạn “như đến từ thế kỷ khác” khiến du khách check-in chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên - Ảnh 28.

Nguồn: Brightside

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khap-the-gioi-co-nhung-khach-san-nhu-den-tu-the-ky-khac-khien-du-khach-check-in-chi-biet-ha-hoc-mom-ngac-nhien-20200726183710252.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY