Nội khoa hôm nay

Khi anh ấy yếu, bạn phải làm gì?

Hộp thư Câu chuyện giới tính nhận được khá nhiều câu hỏi của các bạn nữ xung quanh nỗi lo lắng/ thất vọng vì bạn cùng giường hơi yếu cái môn… chống đẩy.

Hộp thư Câu chuyện giới tính nhận được khá nhiều câu hỏi của các bạn nữ xung quanh nỗi lo lắng/ thất vọng vì bạn cùng giường hơi yếu cái môn… chống đẩy.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi giải đáp chung cho thắc mắc của các bạn nữ đã gửi đến chuyên mục. Đồng thời bạn đọc là nam giới cũng có thể tìm được câu trả lời cho nỗi buồn phiền: Nếu chẳng may năng lực hạn chế thì nói như thế nào với người ấy?

Từng có quan niệm rằng, đàn ông “nghĩ tới sex 8 giây/lần”. Nhưng điều đó hình như không còn đúng trong xã hội hiện đại. Hoặc giả là mọi chuyện chỉ dừng ở ý nghĩ mà thôi.

Khi là bạn tình của một người đàn ông yếu yếu, hay theo ngôn ngữ của các bác sĩ là rối loạn cương/bất lực… bất cứ người đàn bà nào cũng quan tâm đến 2 vấn đề chính: Thứ nhất - và quan trọng nhất, cô ấy cần có cảm giác yên tâm rằng người đàn ông vẫn đang yêu và khao khát mình. Phụ nữ hầu như không thể chịu nổi cái ý nghĩ rằng anh chàng của mình léng phéng bên ngoài và giờ về không làm ăn gì được. Kiểu như có một cái lọ thì dốc tuột hết rồi, còn đâu. Nam giới cần nắm được tâm lý này để hành xử làm sao cho cô ấy tin rằng nàng vẫn là người phụ nữ hấp dẫn nhất trong mắt người đàn ông của mình. Và rằng anh ta rất muốn thoát khỏi tình trạng bún hóa để lại có thể tiếp tục yêu cô ta như trước kia. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng không dễ thực hành đâu, bởi nếu không thật tâm thì kịch sẽ nhanh chóng hạ màn thôi. Thứ hai, cô ấy cũng cần được khẳng định niềm tin rằng mình không có lỗi trong việc anh ta… yếu.

Một khi người phụ nữ đã thông được trong tư tưởng thì cô ấy sẽ chấp nhận sự thật và tìm cách giúp đỡ người đàn ông của mình.

Đàn ông đừng đào hố tự chôn mình

Nhiều ông cứ đinh ninh rằng T*nh d*c mà không có cực khoái thì hỏng bét. Đây là chân lý với các ông nhưng không hẳn là đúng với các bà. Khoảng 25% phụ nữ không bao giờ đạt cực khoái và chỉ có một số cực ít phụ nữ lên đỉnh ở mỗi lần quan hệ. Vì thế, nếu các đấng mày râu cứ mong rằng sẽ đưa bạn tình tới tận đỉnh thiên đường trong mỗi lần gối chăn thì khác nào tự đặt ra cho mình điệp vụ bất khả thi hay tự đào hố chôn mình, cũng là thế.

Phụ nữ hoàn toàn có thể sung sướng mà không cần đạt tới cực khoái? Điều này chắc chắn các nhà nghiên cứu còn tranh cãi nhiều. Nhưng với bản thân mỗi người phụ nữ hiểu cơ thể mình, điều này có vẻ khá chính xác. Cảm giác gần gũi, được yêu thương, được vuốt ve nâng niu với tinh thần cống hiến đem lại cho người đàn bà cảm xúc ngây ngất, khiến cô ấy có thể tha bổng cho bạn tình chưa đủ sức dìu mình lên đỉnh ái ân. Nếu người phụ nữ chia sẻ được điều này thì cô ấy cần xoa dịu anh chàng đang đầy mặc cảm rằng không nhất thiết phải đạt được điều đó một khi nó làm anh ấy bị quá sức. Chắc hẳn ối ông thở phào nhẹ nhõm nếu như nghe được điều này! Câu chuyện sau đó đương nhiên sẽ là hai người chỉ tập trung vào những nhu cầu thật sự của nhau. Sự gần gũi, gắn bó trong một bầu không khí tình cảm yêu đương có lẽ là điều cả hai cùng mong muốn nhiều nhất. Lúc bấy giờ thì anh ấy có phải tay chống đẩy cừ khôi hay không thật ra không còn quá quan trọng nữa.

Mong muốn của bác sĩ nam khoa

Khi cả hai người cùng nhận ra mỗi ván… cờ người không nhất thiết phải “tốt nhập cung” thì việc điều trị rối loạn cương sẽ dễ hơn rất nhiều. Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng, các cụ dạy rồi. Có nhiều con đường để đi đến đích, người khôn sẽ chọn con đường dễ đi nhất. Chẳng hạn như không nhiều nàng phải đợi tới lúc có “mở cửa, đánh chiếm đầu cầu” thì mới “lên đỉnh” mà nhiều khi nếu thực hành tốt việc tấn công vùng xung quanh cũng giúp cho cả chàng và nàng đạt tới mong muốn. Vòng trở lại, vẫn là câu chuyện của truyền thông. Nếu như người đàn bà hiểu cơ thể mình, biết cách hướng dẫn cho “gấu” tấn công chính xác thì không khó để đi trọn cuộc vui và nhẹ nhàng vượt rối loạn cương.

V.H.T (ghi)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/khi-anh-ay-yeu-ban-phai-lam-gi-n130642.html)

Chủ đề liên quan:

bạn phải làm gì khi anh ấy yếu

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY