Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khi loạt nhà hàng trong các khách sạn cao cấp ở Hà Nội chuyển sang bán online: Đem đến cho khách trải nghiệm ẩm thực ở một đẳng cấp khác

(MangYTe) - Các nhà hàng này đã đem trải nghiệm ẩm thực cao cấp “chuẩn 5 sao” về tận nhà cho khách hàng, nhưng mức giá của họ cũng không hề rẻ.

Không chỉ có các chuỗi nhà hàng, quán ăn, cafe, trà sữa... mà những nhà hàng đẳng cấp đặt trong những khách lớn ở Hà Nội cũng đã gia nhập thị trường kinh doanh online. Đó là bước chuyển hợp lý trong tình cảnh đại dịch Covid gần như “đóng băng” hoạt động kinh doanh tại chỗ của ngành F&B.

Với những nhà hàng lớn hoạt động trong trong những khách sạn sang trọng thuộc top Hà Nội, chất lượng luôn là yếu tố được đề cao từ quy trình mua, nhập thực phẩm cho đến chế biến, nấu nướng. Đặc biệt hơn ở những nhà hàng cao cấp thì trải nghiệm ẩm thực là một điều tối quan trọng, họ không chỉ bán thức ăn ngon mà còn “bán” cả không gian, không khí, dịch vụ phục vụ… Nôm na là đem đến cho khách cảm giác sang trọng, đẳng cấp hơn khi ăn tại nhà hàng của họ.

Đứng trước tình cảnh “sống còn” trong mùa dịch, loạt nhà hàng trong các khách sạn cao cấp ở Hà Nội đã chuyển sang bán online được một thời gian và vẫn duy trì đến tận nay. Tất nhiên, giao hàng tận nhà sẽ tồn đọng nhiều khó khăn, giới hạn nhưng các nhà hàng này vẫn có những cách riêng để đem trải nghiệm ẩm thực cao cấp về tận nhà cho thực khách, với mức giá cũng không hề rẻ.

Delica-Hans, Tim Ho Wan Hanoi, Grill 63, Red River - Lotte Hotel Hanoi

khách sạn 5 sao top Hà Nội, Lotte Hotel có hàng loạt nhà hàng chất lượng cao đang kinh doanh trong quy mô khách sạn. Vẫn hướng tới đối tượng khách hạng thượng lưu, trung lưu, khách nước ngoài…, các nhà hàng tại đây vẫn đảm bảo phục vụ đa dạng các phong cách ẩm thực cho khách hàng khi mua giao tận nhà, có cả phục vụ bữa sáng. Giá món ăn thấp nhất là 70k, freeship cho đơn từ 1500k.

Khi loạt nhà hàng trong các khách sạn cao cấp ở Hà Nội chuyển sang bán online: Đem đến cho khách trải nghiệm ẩm thực ở một đẳng cấp khác - Ảnh 1.

Menu của nhà hàng với các món có mức giá hợp lý, đa dạng hương vị, phục vụ cả lẩu.

Fortuna Hotel Hanoi

Nhà hàng trong Fortuna Hotel Hanoi thì lại giao hàng tận nhà với những set ăn cố định (ẩm thực Âu, Nhật, Trung Hoa…), có mức giá khá hợp lý từ 130k - 200k là có ngay một phần ăn đầy đặn, hấp dẫn. Dịch vụ giao hàng tận nhà của nhà hàng mới triển khai từ 01/04.

Khi loạt nhà hàng trong các khách sạn cao cấp ở Hà Nội chuyển sang bán online: Đem đến cho khách trải nghiệm ẩm thực ở một đẳng cấp khác - Ảnh 10.

Gia Hiển

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/khi-loat-nha-hang-trong-cac-khach-san-cao-cap-o-ha-noi-chuyen-sang-ban-online-dem-den-cho-khach-trai-nghiem-am-thuc-o-mot-dang-cap-khac-2202017412444697.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY