Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Khoảnh khắc anh trai ôm em gái vào lòng và dịu dàng hát cho em nghe khiến bao trái tim “tan chảy”

Ai nấy xem xong những hình ảnh này cũng đều tan chảy vì quá đỗi ngọt ngào.

Nhiều người vẫn thường mặc định suy nghĩ các ông

Cậu bé dịu dàng hát cho em nghe (Nguồn video: Motherly).

Cô bé này mới chỉ khoảng chừng 1-2 tuổi, miệng ngậm núm vú giả và nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của anh trai. Còn cậu bé cũng ôm em thật dịu dàng và khe khẽ hát cho em nghe, thi thoảng lại còn nhìn em đầy yêu thương.

Nhìn cảnh này, chẳng ai có thể kìm lòng được mà "thả tim" cho 2 anh em. Hầu như ai cũng cảm thấy vô cùng bình yên và nhẹ lòng khi xem đoạn video đáng yêu này: "Một điều hạnh phúc của cha mẹ đó là các con luôn biết yêu thương và chăm sóc lẫn nhau", "Tôi cứ liên tục kéo chuột xuống để xem những bức ảnh về anh chị em. Hai người em trai của tôi đều đang ở xa. Tôi vẫn luôn mong chờ ngày chúng quay về", "2 bé nhà tôi cũng tình cảm như này, 1 đứa 10 tuổi, 1 đứa 2 tuổi. Nhìn các con yêu thương lẫn nhau khiến tôi rất hạnh phúc"...

Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng không quên chia sẻ những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc đáng yêu giữa 2 người con của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khoanh-khac-anh-trai-om-em-gai-vao-long-va-diu-dang-hat-cho-em-nghe-khien-bao-trai-tim-tan-chay-20200305123415444.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY