Tâm sự hôm nay

Mẹ chồng nhiều lần nhắc nhở về tình cảm giữa chồng và em gái

Mẹ chồng tôi hình như có chút nghi ngờ khi đòi gả em chồng cho một Việt kiều qua Mỹ sống. Chồng tôi kịch liệt phản đối với lý do không muốn em gái lấy chồng xa.
Tôi là tác giả bài viết: "Tôi băn khoăn khi chồng quá yêu thương em gái ruột", chân thành cảm ơn độc giả đã chia sẻ, góp ý giúp tôi. Tôi khẳng định chồng và em gái là ruột thịt vì nhìn họ rất giống nhau, hơn nữa từ khi sinh ra chồng và em gái tôi đã sống cùng nhau, không có chuyện em chồng tôi là con nuôi hay trao nhầm con. Tôi biết bản thân có phần ích kỷ nhưng gần đây quá nhiều vấn đề xảy ra nên tôi không thể không nghi ngờ. Ba mẹ chồng đã quá chủ quan khi cho chồng tôi và em chồng sống riêng suốt bốn năm du học. Tôi chưa bao giờ gặp anh em nào thương nhau thái quá như vậy.

Tôi cũng không hiểu sao chồng tôi có ăn học, địa vị, ngoại hình mà không có người yêu tới khi cưới tôi. mẹ chồng tôi hình như có chút nghi ngờ khi đòi gả em chồng cho một Việt kiều qua Mỹ sống. Chồng tôi kịch liệt phản đối với lý do không muốn em gái lấy chồng xa. Anh và em gái thường xuyên nằm chung võng, có khi nằm áp vào tay chồng tôi trước mặt cả nhà. mẹ chồng có nhắc nhở nhưng anh nói từ xưa hai anh em đều vậy, có khi còn ngủ chung. Anh nói anh thích thế, tôi cũng mong là do họ từng du học nên cử chỉ thoáng và anh em họ thương nhau bằng tình thương trong sáng, còn nếu là thật tôi chỉ mong nhà chồng tìm cách tách họ ra dần, anh và em gái mình sẽ còn lý trí nhận ra những việc mình làm. Xin cảm ơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/me-chong-nhieu-lan-nhac-nho-ve-tinh-cam-giua-chong-va-em-gai-3534921.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY