Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khoe khúc cá rô rán, Mạc Văn Khoa nhận ngay bão likes: không chỉ bởi cá ngon mà còn có ý nghĩa rất đặc biệt

Đây chính là món cá rán mà bố của Mạc Văn Khoa lặn lội đi bắt giữa đêm về cho anh ăn.

Với nhiều người gia đình ở nông thôn, việc tự đi bắt cá về ăn đã trở thành chuyện vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên, hình ảnh một người bố lặn lội đi bắt cá vào lúc 3h đêm cho con ăn thì vô cùng ý nghĩa, dù là với bất kì ai. Có lẽ bởi vậy mà mới đây, khi Mạc Văn Khoa đăng tải hình ảnh khúc cá rô được bố tự tay bắt về chiên lên cho con trai đã khiến cộng đồng mạng vô cùng cảm động. Tấm hình này đã nhận được hơn 108k lượt likes và gần 700 bình luận trên Facebook.

"Con cá rô này ở ngoài chợ mua chắc chưa tới 10 ngàn nhưng với mình nó là vô giá!!! Con trai về, 3h đêm bố cầm đèn đi bắt về để chiên cho mình ăn vì nói cá đồng cá suối ngon lắm!!! Và đúng! Đây là con cá rô ăn ngon nhất trên đời. Yêu bố".

Phải công nhận một điều rằng, cá rô đồng đã ngon, lại còn được bắt từ sông suối về thì lại càng ngon hơn. Tuy nhiên, có lẽ ý nghĩa lớn lao của món cá này mới là điều khiến Mạc Văn Khoa cảm thấy món cá rô đồng này ngon hơn cả, bởi đó chính là món ăn tinh thần. Điều này cũng khiến cho cộng đồng mạng vô cùng cảm động.

- Yen Huynh: Cảm động quá Khoa ơi. Bạn có một người cha tuyệt vời. Ba của chị cũng vậy, cả cuộc đời vất vả vì gia đình. Thương ba.

- Bùi Mạnh Biểu: Tình cảm giữa bố con đôi lúc khó hiện ra mà chỉ bằng hành động, tuy nhỏ nhưng rất đáng quý.

- Tiêu Linh: Chẳng nơi đâu ngon bằng cơm nhà, chẳng nơi đấu ấm bằng giường của mình, chẳng ai thương con bằng người trong gia đình.

Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng khoe những hình ảnh cùng lời cảm thán về món cá rô đồng và các loại cá được bắt từ sông suối:

- Thảo Ly: Cá rô chiên ăn với nước mắm ngò rí. Ngon hết nấc.

- Hà Miner: Cá đồng nhưng nó phải tầm này.

- Lê Thiện Phước: Góp vui với anh 1 con cá đồng.

Ảnh: Lữ Tình Đoàn, Lê Thiện Phước.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khoe-khuc-ca-ro-ran-mac-van-khoa-nhan-ngay-bao-likes-khong-chi-boi-ca-ngon-ma-con-co-y-nghia-rat-dac-biet-20200809090101386.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY