Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bố mặt mũi xấu lạ nhưng con gái Mạc Văn Khoa vừa chào đời đã gây sốt, một điểm trên gương mặt được nhận xét là đắt giá

Những hình ảnh đáng yêu của con gái Mạc Văn Khoa đang khiến người hâm mộ thích thú.

Đầu tháng 12 vừa qua, vy pumpe bà xã của mạc văn khoa đã phải vào phòng mổ gấp để sinh con vì bị vỡ ối sớm khi mới ở tuần thai thứ 34. mọi thứ đến ngoài dự tính nên vợ chồng mạc văn khoa bất ngờ và vô cùng lo lắng, nhất là khi bác sĩ thông báo thai nhi bị ngạt. cả gia đình đã khóc nghẹn khi vy pumpe được đưa vào phòng mổ. tuy nhiên ơn trời là mọi thứ đã suôn sẻ. con gái của mạc văn khoa và vy pumpe chào đời nặng 1,9kg và được bố mẹ đặt tên là mạc linh đan (tên thân mật là minnie).

Vì sức khỏe yếu nên minnie được nuôi trong lồng kính 3 ngày trước khi khỏe mạnh và có thể ra ngoài cùng bố mẹ. hiện tại sức khỏe của hai mẹ con minnie đều đã ổn định. ngay khi mọi việc suôn sẻ, mạc văn khoa đã thông báo tin vui với người hâm mộ. vợ chồng nam diễn viên nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người.

Bà xã mạc văn khoa sinh con ở tuần thứ 34. cô đang về quê ở vũng tàu chơi thì bị vỡ ối và lập tức được đưa lên bệnh viện từ dũ để mổ cấp cứu.

Sau đó, chàng diễn viên gốc hải dương cũng đăng ảnh khoe diện mạo của con gái mới sinh. mặc dù mạc văn khoa luôn tự nhận mình có gương mặt "xấu lạ" nhưng tiểu công chúa minnie dù được nhận xét là nhiều nét giống bố nhưng trộm vía lại vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Cô bé có gương mặt nhỏ xinh, da trắng hồng hào, môi chúm chím đáng yêu nhưng đặc biệt là chiếc mũi cao chót vót "đáng đồng tiền bát gạo". ai xem ảnh của minnie xong cũng phải lập tức dành lời khen cho cô bé về nét đẹp này.

Minnie cũng được mẹ làm điệu cho từ rất sớm khi vừa ra đời đã được xỏ khuyên tai điệu đà. nhiều người nhận xét với vẻ đáng yêu này thì minnie càng lớn sẽ càng xinh xắn, dễ thương hơn nữa cho mà xem. đông đảo người hâm mộ tiếp tục gửi lời chúc mừng đến gia đình mạc văn khoa, "ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng".

Em bé minnie chào đời nặng 1,9kg và được nuôi trong lồng kính 3 ngày. trộm vía hiện tại sức khỏe của cả hai mẹ con đều đã ổn định.

Bố thì

Được biết những ngày qua, mẹ của mạc văn khoa đã bay vào sài gòn để chăm sóc cho con dâu và cháu nội. vy pumpe cho biết mẹ chồng của cô rất chu đáo, chăm con, chăm cháu từ a-z nên cô không phải động tay vào bất cứ việc gì.

"mẹ minnie chỉ có việc ngày ăn 3 bữa chính, 2 bữa phụ và ngủ rồi vắt sữa cho minnie mà thôi. bà không cho làm gì luôn, thật tình là mình chưa thay tã cho con lần nào. đêm thì bà thức canh cho minie uống sữa, mẹ mà ra dòm dòm là bà đuổi vào ngủ liền. chuyến này chắc bà sụt vài ký với 2 mẹ con quá" - bà xã mạc văn khoa tiết lộ trên trang cá nhân.

Minnie xinh xắn, đáng yêu và cực kỳ giống bố. Nhiều người tin rằng với những nét đẹp như thế này thì cô bé càng lớn sẽ càng dễ thương hơn nữa.

Mạc văn khoa và vy pumpe đã yêu nhau 5 năm trước khi đăng ký kết hôn vào đầu tháng 12 vừa qua. trước đó hồi tháng 10 nam diễn viên cũng tiết lộ chuyện bạn gái mang thai. trong suốt thời gian vợ mang thai, mạc văn khoa luôn dành thời gian để chăm sóc bà xã chu đáo. từ những việc như: giặt quần áo, lau nhà, cọ nhà vệ sinh, nấu cơm, pha sữa cho vợ anh đều làm hết để bà xã có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai.

Bố thì

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-mat-mui-xau-la-nhung-con-gai-mac-van-khoa-vua-chao-doi-da-gay-sot-mot-diem-tren-guong-mat-duoc-nhan-xet-la-dat-gia-20201218150414373.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY