Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khoe phòng tắm kết nối trực tiếp với phòng ngủ, NTK Thái Công hiểu và thông cảm cho những người chưa được trải nghiệm đã buông lời chỉ trích

NTK Quách Thái Công cho biết: Không nhiều người có được trải nghiệm những điều này. Bởi vậy, Thái Công cũng hiểu và thông cảm được những điều băn khoăn và thắc mắc của những khán giả.

Quách thái công - người sở hữu công ty thiết kế thái công interior design, là một nhà thiết kế nội thất người đức gốc việt vô cùng nổi tiếng với phong cách sang trọng, đẳng cấp. một trong những tâm đắc về nội thất trong lối thiết kế của anh là phòng tắm en suite, tuy nhiên trong thời gian gần đây lại nhận về nhiều tranh cãi cho rằng thiết kế này dù không hiếm thấy ở các khách sạn, khu resort nhưng không phù hợp với lối sinh hoạt thường ngày và cả thời tiết, khí hậu việt nam khi ứng dụng với nhà ở.

Anh giải thích trên trang Facebook cá nhân:

"Phòng tắm được kết nối trực tiếp với phòng ngủ, gọi là "En Suite".

phòng tắm, theo lối sống và trải nghiệm của thái công, không phải chỉ để khi dơ mới dùng, mà đó cũng là một không gian trong nhà để thư giãn và để hưởng thụ cuộc sống. bồn tắm có thể được đặt ngay giữa nhà, ngâm mình trong sữa, nhìn ra vườn, hoặc đọc sách, nghe nhạc, ngửi mùi hương nến thơm, thưởng thức một ly champagne... không nhiều người có được trải nghiệm những điều này. bởi vậy, thái công cũng hiểu và thông cảm được những điều băn khoăn và thắc mắc của những khán giả."

Khoe phòng tắm kết nối trực tiếp với phòng ngủ, NTK Thái Công hiểu và thông cảm cho những người chưa được trải nghiệm đã buông lời chỉ trích - Ảnh 1.

Khoe phòng tắm kết nối trực tiếp với phòng ngủ, NTK Thái Công hiểu và thông cảm cho những người chưa được trải nghiệm đã buông lời chỉ trích - Ảnh 2.

Khoe phòng tắm kết nối trực tiếp với phòng ngủ, NTK Thái Công hiểu và thông cảm cho những người chưa được trải nghiệm đã buông lời chỉ trích - Ảnh 3.

Khoe phòng tắm kết nối trực tiếp với phòng ngủ, NTK Thái Công hiểu và thông cảm cho những người chưa được trải nghiệm đã buông lời chỉ trích - Ảnh 4.

Khoe phòng tắm kết nối trực tiếp với phòng ngủ, NTK Thái Công hiểu và thông cảm cho những người chưa được trải nghiệm đã buông lời chỉ trích - Ảnh 5.

Là một người đi nhiều, trải nghiệm, thậm chí còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá quốc tế về thiết kế nội thất, quách thái công luôn tự tin mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái, tiện nghi. và trước tiên, để thể hiện con mắt thẩm mĩ của mình, anh đem nó vào không gian sống của mình.

Tại nhà ở Sài Gòn của NTK Quách Thái Công, phòng ngủ thông với phòng tắm. Bên ngoài bồn tắm làm bằng chất liệu bạc, bên trong bằng sứ đặt ngay trung tâm sàn gỗ xương cá. Anh dùng đèn pha lê 12 bóng để trang trí cho bồn tắm.

Một số công trình thiết kế ho khách của NTK Quách Thái Công.

Anh từng chia sẻ trên blog cá nhân: "Mọi thiết kế của tôi đều đặt để mọi thứ có lý để đảm bảo tính tiện ích khi sử dụng. Như trong nhà tắm, chỉ càn mở hộ tủ trên là có máy sấy tóc, ổ điện được chuẩn bị ngay bên cạnh. Chỗ để sát bên là keo xịt, dầu thơm, bên kia là dưỡng da, dao cạo râu… Tất cả đều rất chỉn chu, gọn gàng, tiện lợi. Khi bản thân tôi có lifestyle như thế, tôi mới biết cách để mang đến cho khách hàng mình một lối sống như vậy".

Quan niệm của NTK này là mọi thứ trên thế gian đều mang một vẻ đẹp thu hút, như bông hoa hút ong bướm đến, như những con chim có bộ lông đẹp thu hút giống loài. Vậy nên, mọi sáng tạo từ Quách Thái Công đều hướng tới một giá trị thẩm mĩ cao cấp như sở thích vốn có của anh: "Tôi đặc biệt thích sự sexy. Mọi thiết kế của tôi đều phải sexy, phải đẹp. Và không gian tôn vinh con người ở trong đó".

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/khoe-phong-tam-ket-noi-truc-tiep-voi-phong-ngu-ntk-thai-cong-hieu-va-thong-cam-cho-nhung-nguoi-chua-duoc-trai-nghiem-da-buong-loi-chi-trich-20210528105106654.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY