Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Khoe sương sương vài bức ảnh, nữ diễn viên U40 khiến ai nấy kinh ngạc không tin được đây là nhan sắc của bà mẹ vừa sinh con 1 tháng

Khắc hẳn với những bà mẹ đang ở cữ, Đinh Ngọc Diệp xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ chẳng thua kém các cô gái còn son rỗi.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã chia sẻ loạt ảnh mới của mình khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Bất ngờ là bởi, Đinh Ngọc Diệp mới sinh con thứ 2 hôm 1/8, tính đến nay còn chưa tròn tháng nhưng cô đã tái xuất với một diện mạo vừa xinh đẹp, vừa thon thả lại không kém phần nóng bỏng, quyến rũ. Nhìn Đinh Ngọc Diệp, chẳng ai nghĩ cô đã là mẹ của hai con và còn đang trong thời gian ở cữ.

Thậm chí, mọi người còn cho rằng nhiều cô gái son rỗi, mười tám đôi mươi cũng phải chào thua nhan sắc của nữ diễn viên 8x.

Ngay lập tức những hình ảnh của Đinh Ngọc Diệp đã nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Phải nói rằng có "một cơn bão lời khen" đã được mọi người dành tặng cho bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp quá đỗi này.

Nhan sắc Đinh Ngọc Diệp khi vừa sinh con chưa tròn tháng.

Để có được màn tái xuất rực rỡ như thế này, có lẽ không thể không nhắc đến việc Đinh Ngọc Diệp đã duy trì phong độ nhan sắc của mình rất tốt trong suốt thời gian bầu bí.

Khá kín tiếng nên đến tận khi mang thai tháng thứ 8, Đinh Ngọc Diệp mới chia sẻ cho mọi người cùng biết. Mặc dù ở tháng cuối của thai kỳ nhưng cô không tăng cân quá nhiều, chân tay thon gọn, mặt mũi cũng không bị phá nét.

Về bí quyết làm đẹp trong suốt thời gian bầu bí và sau sinh, Đinh Ngọc Diệp từng cho biết cô không giỏi chăm sóc bản thân như nhiều người đẹp khác, thay vào đó, cô chú trọng đến sự cân bằng từ bên trong. Thay vì chăm sóc sắc đẹp, bà xã Victor Vũ dành thời gian để ngồi thiền, đọc sách, học tập. Đối với Đinh Ngọc Diệp, nhan sắc, tuổi xuân của người phụ nữ sẽ đi qua rất nhanh, nhưng chỉ cần giữ được nụ cười trên môi là còn níu lại được tuổi xuân.

Trong thời kỳ bầu bí, Đinh Ngọc Diệp vốn đã vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao nhan sắc.

Cô luôn dành thời gian cho việc làm đẹp tâm hồn, chăm sóc nhan sắc để có nguồn năng lượng tích cực chăm lo cho gia đình.

Mặc dù vậy, Đinh Ngọc Diệp cũng không bỏ bê bản thân, cô dành thời gian để chăm sóc da bằng cách thường xuyên tẩy trang kỹ lưỡng sau khi make-up hoặc trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, dù có trang điểm hay không thì nữ diễn viên sinh năm 1984 vẫn giữ thói quen lau mặt bằng nước hoa hồng bất cứ lúc nào.

Thỉnh thoảng, Đinh Ngọc Diệp tranh thủ đi spa cho thư giãn. Đồng thời để giảm stress sau chuỗi ngày dài vất vả lo chuyện bỉm sữa, Đinh Ngọc Diệp sẽ sắp xếp thời gian ra ngoài ăn tối cùng ông xã, hâm nóng tình cảm và cho mình một khoảng không thư thái.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khoe-suong-suong-vai-buc-anh-nu-dien-vien-u40-khien-ai-nay-kinh-ngac-khong-tin-duoc-day-la-nhan-sac-cua-ba-me-vua-sinh-con-1-thang-20200825140713373.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY