Bé chào đời hôm nay

Mới sinh 3 tháng, hoa khôi Duyên dáng Hà thành 2013 tái xuất dáng nuột khó tin

Sau sinh, vóc dáng thon gọn và thần thái tuyệt đỉnh của Hà Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhắc đến cái tên đỗ hà anh (1997), nhiều người nghĩ ngay đến một nàng hoa khôi xinh đẹp với khuôn mặt thanh tú, từng đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi “nét đẹp tràng an 2013” và “duyên dáng hà thành 2013”. cô nàng hotgirl này đang là sinh viên năm cuối trường đại học luật hà nội, đồng thời là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng với hàng loạt các vai diễn trong những phim truyền hình nổi tiếng như: chàng trai đa cảm, nhà có nhiều cửa sổ, lập trình trái tim, bánh đúc có xương… thế nhưng ngoài đời, cô nàng 9x này đang có một gia đình hạnh phúc rất hạnh phúc và vừa hoan hỉ chào đón một em bé 3 tháng tuổi.

Điều ấn tượng nhất ở hà anh là dù cho ở vai trò nào, dù học hành hay làm mẹ thì cô cũng hoàn thành xuất sắc. đặc biệt là sau khi sinh xong, sự tái xuất của cô nàng với vóc dáng nuột nà và thần thái tươi sáng, rạng ngời trong bộ ảnh mới đã nhận được không ít lời khen ngợi, trầm trồ. những đường cong của hà anh vẫn khiến nhiều người khó tin khi cô mới chỉ sinh con không lâu.

moi sinh 3 thang, hoa khoi duyen dang ha thanh 2013 tai xuat dang

moi sinh 3 thang, hoa khoi duyen dang ha thanh 2013 tai xuat dang

moi sinh 3 thang, hoa khoi duyen dang ha thanh 2013 tai xuat dang

Mới sinh chưa bao lâu, Hà Anh đã tự tin khoe vóc dáng thon gọn.

Còn nhớ sau khi lên xe hoa vào tháng 10/2018, hà anh vui mừng tận hưởng niềm vui mang bầu con gái đầu lòng. trong suốt thai kỳ, gương mặt của nàng hoa khôi không có nhiều thay đổi. thậm chí nhiều dân mạng còn khen ngợi cô vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp như hồi còn son rỗi. kể từ những ngày đầu mang bầu con gái đầu lòng, cô vẫn đến lớp và tham gia các hoạt động tập thể của trường như bao bạn bè. và chỉ nghỉ sinh khi đã hoàn thành kỳ học cuối ở trường 1 tháng trước ngày sinh.

Hà Anh từng chia sẻ, vì là sinh viên năm cuối nên cô không phải đến trường hàng ngày. Điều này thuận tiện hơn nhiều cho việc chuẩn bị sinh và chăm sóc em bé sau khi chào đời. Trước khi sinh em bé, cô đã mua gói khám và sinh sản của bệnh viện, dự định sinh thường và rất may mắn khi cô đã sinh bằng phương pháp này thuận lợi.

moi sinh 3 thang, hoa khoi duyen dang ha thanh 2013 tai xuat dang

moi sinh 3 thang, hoa khoi duyen dang ha thanh 2013 tai xuat dang

Từ khi mang bầu, Hà Anh đã gây chú ý với vẻ đẹp mong manh, thanh lịch.

Những ngày bầu bí tuy bỡ ngỡ nhưng Hà Anh vẫn được tận hưởng trọn vẹn sự chăm sóc quan tâm của gia đình và ông xã. Cô nàng sinh trước ngày dự sinh nửa tháng: “Thật sự là khi đó hai vợ chồng chưa chuẩn bị túi đồ để đi sinh vì nghĩ có sớm thì cũng ít nhất 1 tuần nữa mới sinh. Mình vẫn nhớ ngày hôm đó mình vẫn còn nấu nướng chuẩn bị mâm cúng cuối năm, buổi tối ngồi ăn cơm còn nói chuyện là tuần sau hai vợ chồng phải tranh thủ đi ăn hết cả Hà Nội cho bõ những ngày ở cữ sắp tới. Thế mà nửa đêm hôm đó mình đã chuyển dạ rồi. Hai vợ chồng không mang theo gì cả, cũng không gọi cho ông bà nội ngoại hai bên, cứ thế đưa nhau vào viện, và gần trưa thì em bé chào đời”.

Mang thai con gái đầu lòng, hà anh tăng tổng cộng 16kg. cô luôn ý thức dành thời gian chăm sóc bản thân, giữ cho mình một lối sống tích cực vì không muốn mình quá xấu xí. cô từng chia sẻ, trong suốt thai kỳ và sau sinh, hà anh vẫn đến spa để chăm sóc da 2 tuần 1 lần. còn về vấn đề make up, bản thân cô cũng không thường xuyên trang điểm trừ khi có việc cần thiết. hà anh chủ yếu chỉ đánh son cho tươi tắn, khi mang thai thì cô chuyển hẳn sang dùng loại son không có chì dành cho bà bầu.

moi sinh 3 thang, hoa khoi duyen dang ha thanh 2013 tai xuat dang

moi sinh 3 thang, hoa khoi duyen dang ha thanh 2013 tai xuat dang

moi sinh 3 thang, hoa khoi duyen dang ha thanh 2013 tai xuat dang

Sau sinh, Hà Anh chăm chỉ đi bơi để rèn luyện sức khỏe và giữ dáng.

Những ngày đầu làm mẹ với Hà Anh được diễn tả lại là cực kỳ hạnh phúc, dù không tránh khỏi những bỡ ngỡ, luống cuống lúc ban đầu dù đã chuẩn bị tâm lý và chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ trước. Gia đình cô trong suốt tháng đầu có bé dường như đảo lộn toàn bộ nếp sinh hoạt ngày thường, mọi người đi đâu làm gì cũng chỉ muốn mau mau về nhà để lên phòng chăm sóc, chơi với em bé.

Lấy chồng và làm mẹ khi đang còn ít tuổi, nhưng Hà Anh chưa bao giờ coi đó là quyết định dại dột, bởi: “Khi mình có tình yêu đủ lớn, mình được gia đình hai bên vun vén ủng hộ và ở thời điểm thích hợp, cảm thấy sẵn sàng thì mình xây dựng gia đình thôi".

Việc bước sang một trang mới trong cuộc đời hoàn toàn nằm trong dự định của Hà Anh. Cô cho rằng để bước qua được những bỡ ngỡ, khó khăn nhất định khi làm vợ, làm mẹ, cô chọn cách luôn yêu thương kính trọng gia đình nhà chồng thật lòng, cư xử bằng cả trái tim. Cô tin rằng chỉ cần chân thành như thế, mọi chuyện sẽ ổn.

moi sinh 3 thang, hoa khoi duyen dang ha thanh 2013 tai xuat dang

Hà Anh hạnh phúc bên "công chúa" đầu lòng.

Sau sinh, Hà Anh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Trước đây, Hà Anh nặng 45kg và tính tới thời điểm hiện tại, "gái một con" này chỉ nặng 49kg. Bí quyết của cô nàng không nằm ở việc ép cân mà thay vào đó là lựa chọn một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý mà mình cảm thấy thoải mái nhất. Cô ăn theo chế độ cữ đúng kiểu các cụ ngày xưa do mẹ mẹ lên thực đơn (cơm, thịt rim mắm, canh rau ngót), ăn đúng theo sức ăn của mình, không cố và không tự tạo áp lực phải ăn quá nhiều. Để da không bị sạm, Hà Anh ăn nhiều hoa quả, trong tháng đầu sau sinh, bà mẹ trẻ ăn rất nhiều cam canh, sử dụng rượu gừng nghệ bôi toàn thân để giữ ấm cơ thể và tránh bị thâm.

Để tìm lại cân bằng trong cuộc sống sau khi đón nhận thiên chức làm mẹ, Hà Anh chọn khám phá nhiều điều mới, những nơi mới. Cô chia sẻ, trong những ngày tháng quẩn quanh nhất của tuổi 20, cô tìm kiếm đủ thứ việc để làm. Từ tổ chức chương trình, tập ăn chay trường, học nấu ăn, học guitar, học pha cafe, tập trượt băng, đóng MV cho đến đi du lịch khắp nơi như Đà Nẵng - Hải Hoà - Huế - Đà Lạt,... Cô làm mọi thứ chỉ để lấp kín mọi thời gian trống, để gọi những cảm xúc tích cực, những hứng thú cuộc sống quay trở lại. Với Hà Anh, đó đều là những trải nghiệm thật sự đáng giá, dù cho đang ở vai trò nào.

Theo Ocean (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/ba-bau/moi-sinh-3-thang-hoa-khoi-duyen-dang-ha-thanh-2013-tai-xuat-dang-nuot-kho-tin-c85a391007.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY