Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Khởi nghiệp bằng việc mở tiệm nối mi – kinh nghiệm thành công

Trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp gồm đa dạng ngành nghề khác nhau và hầu hết các ngành trong lĩnh vực này có sự phát triển đồng đều. Việc lựa chọn học ngành nghề nào cũng tốt, việc nào cũng hay, điều quan trọng là việc học đó, nghề đó phải phù hợp với bản thân, điều kiện của mỗi người.

Đã có rất nhiều bạn đam mê về ngành làm đẹp, chọn nghề Nối mi, uốn mi để theo học và mở tiệm kinh doanh riêng. Nối mi, uốn mi là một nghề học không khó, có nhiều cơ hội trải nghiệm, dễ thành công với vốn đầu tư ít, trong khoản thời gian ngắn và linh hoạt. Nhưng làm thế nào học nghề, mở được tiệm nối mi tiết kiệm và hiệu quả nhất?

+ Xem thêm bài viết: 8 câu hỏi chọn nghề Spa & chọn nơi đào tạo nghề Spa tốt

Khóa học đào tạo nối mi chuyên nghiệp là cần thiết.

Trước tiên, khi bạn muốn tự mở một tiệm nối mi riêng cho bản thân bắt buộc bạn phải có kiến thức cũng như tay nghề vững vàng. Đó là điều kiện cực kỳ quan trọng giúp bạn duy trì và phát triển cửa tiệm của mình.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm mở các khóa đào tạo nối mi chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trên cả nước. Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên các trang mạng xã hội, trên internet hoặc tham khảo những người đi trước, đã có kinh nghiệm để lựa chọn địa điểm học cho mình.

Master Dong Bao Tram (Người sáng lập Miss Tram Beauty center) cho lời khuyên: “ nên lựa chọn những trung tâm đào tạo có uy tín, đảm bảo chất lượng đầu ra vững tay nghề, sau khi kết thúc khóa học, bạn phải tự tin thực hành trên người thật, có như vậy mới giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và tiền bạc”. Một khi tự mở tiệm riêng cho mình, tay nghề của bạn phải thực sự vững vàng, có như thế mới mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và từ đó thương hiệu, tên tuổi của bạn mới được lan truyền rộng rãi, thu hút đông khách hàng đến với cửa tiệm.

Ngoài ra, chị Dong Bao Tram còn chia sẻ thêm “nối mi là phương pháp làm đẹp tác động đến mí mắt, là một bộ phận rất quan trọng đối với mỗi người, nếu bạn không có đủ kiến thức, kỹ năng rất dễ gây nên những hậu quả đáng tiếc cho cả khách hàng lẫn bản thân. Hãy nghiêm túc rèn luyện và làm việc với sự cẩn thận cao”.

+ Xem thêm bài viết về tin tức làm đẹp khác: Các bước chăm sóc da mặt vào mùa xuân cho phụ nữ tuổi ngoài 30

Và một điểm rất quan trọng nhưng nhiều bạn sau khi làm chủ lại thường bỏ qua vì sự bận rộn là, thường xuyên rèn luyện nâng cao tay nghề cũng như học hỏi, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ nối mi tiên tiến trên thế giới để phục vụ khách hàng. Công nghệ, kỹ thuật thay đổi rất nhanh, nếu lười biếng khách hàng của bạn sẽ bỏ bạn mà đi.

Lựa chọn địa điểm mở tiệm

Địa điểm mở tiệm cũng là một yếu tố rất quan trọng trong việc giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng. Cửa tiệm ở những nơi dễ thấy, đông người qua lại thì càng nhanh chóng thu hút được khách hàng hơn: nơi có nhiều tòa nhà văn phòng, chợ, trung tâm thương mại,... Với những vị trí này, cửa tiệm của bạn cũng dễ dàng thu hút khách hàng qua lại với tấm biển quảng cáo nổi bật, và bạn giảm được một khoản tiền tiền đầu tư cho quảng cáo tìm kiếm khách hàng.

+ Xem thêm bài viết: Danh Sách Học Viện Thẩm Mỹ Chuyên Dạy Học Điêu Khắc Chân Mày Uy Tín Ở TPHCM

Lên kế hoạch cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết

Mặc dù nối mi là ngành làm đẹp không cần quá nhiều trang thiết bị, cơ sở vật chất. Thế nhưng, vẫn có những dụng cụ cần thiết bắt buộc phải có như giường, đèn, bộ dụng cụ nối mi,... Bạn cần lập kế hoạch những vật dụng cần thiết một cách thật chi tiết để dự trù chi phí mà mình phải bỏ ra.

Việc lập bảng kế hoạch này sẽ giúp bạn chuẩn bị vốn được tốt hơn cũng như mua sắm đầy đủ các trang thiết bị cần thiết mà không bị phát sinh quá nhiều sau khi đi vào hoạt động.

Kế hoạch quảng bá cửa tiệm tìm kiếm khách hàng

Thời gian đầu bước vào kinh doanh thì lượng khách hàng biết đến bạn sẽ chưa nhiều. Nên hãy tích cực thực hiện một chút với một vài cách nhỏ sau đây để giúp nhiều người biết đến tiệm nhiều hơn:

- Giới thiệu dịch vụ đến người thân, bạn bè: đừng ngại ngần, hãy kêu gọi người quen của mình đến cửa tiệm để bạn làm đẹp cho họ. Họ là lượng khách giúp cửa tiệm trở nên năng động thời gian đầu khai trương, cũng như lắng nghe những đóng góp ý kiến từ họ cũng giúp bạn khắc phục những nhược điểm và phát huy những ưu điểm.

- Lên chiến lược khuyến mãi: bạn có thể thực hiện bằng các phương pháp như tặng thẻ quà tặng hoặc thẻ giảm giá khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bạn.

- Giới thiệu của tiệm, dịch vụ trên các kênh mạng xã hội: Thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Website bạn hoàn toàn có thể quảng bá sản phẩm tiệm nối mi của mình. Bằng những thông tin hữu ích, hình ảnh bắt mắt, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng sẽ khiến khách hàng nhanh chóng bị thu hút bởi cửa hàng kinh doanh của bạn.

+ Xem thêm bài viết: Cách Khắc Phục Hiện Tượng Phun Môi 3 Ngày Chưa Bong

Duy trì lượng khách/doanh số ổn định với công tác chăm sóc khách hàng cũ đã nối mi đã ở tiệm

Đặc tính của nhóm khách hàng làm đẹp là trung thành với những người/cơ sở làm đẹp mà họ cảm thấy hài lòng. Nên đây là bước rất quan trọng để duy trì lượng khách ổn định đến với tiệm của bạn. Gọi điện thoại/nhắn tin hỏi thăm về tình hình khách hàng sau khi nối mi tại tiệm, hay tổ chức các chương trình tri ân khách hàng bằng quà tặng hoặc chương trình khuyến mãi, khuyến khích khách hạng quay lại tiệm để làm đẹp.

Trên đây là những chia sẻ của về việc mở cửa tiệm nối mi, hy vọng nó sẽ hữu ích với các bạn. Chúc bạn sẽ thành công với những dự định của mình.

+ Xem thêm bài viết: Xử Lý Môi Thâm Trước Khi Phun Môi Có Thực Sự Cần Thiết

MISS TRAM Academy sử dụng hệ thống giáo dục, giáo trình bài bản, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, lành nghề và với phương châm “Biết gì dạy hết, Giám sát thực hành; Đào tạo đạo đức và tác phong nghề nghiệp” nên học viên có thể nhanh chóng nắm bắt kiến thức một cách sát thực tế chứ không lý thuyết sách vở.

Đặc biệt, MISS TRAM là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến hiện nay đầu tư vào ứng dụng công nghệ App hỗ trợ miễn phí quy trình hành nghề cho cộng đồng spa làm đẹp, thẩm mỹ tại Việt Nam. Bạn có thể tải về tại Google Play – App Store

Và đây cũng là nơi duy nhất có hệ thống học trực tuyến hơn 500 khóa học online dành riêng cho việc đào tạo nội bộ. Nên học viên tại MISS TRAM Academy luôn được ưu tiên rất nhiều quyền lợi để phát triển sự nghiệp bền vững trong và sau khóa đào tạo.

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo MISS TRAM Academy, học viên được cam kết đầu ra, 100% vững tay nghề, tự tin ứng tuyển hay mở spa cho riêng mình. Bằng cấp tại Miss Tram Academy được pháp luật / nhà nước công nhận và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Thông Tin Liên Hệ Miss Tram Academy:

Địa Chỉ Quận 1: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM.

Địa Chỉ Quận Phú Nhuận: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

HotLine: 1900 7018

Website: https://misstram.edu.vn/ - https://thammymisstram.vn/

T. Dung

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/khoi-nghiep-bang-viec-mo-tiem-noi-mi-kinh-nghiem-thanh-cong-66859.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY