Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ

Nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành cơ bản đường vành đai 2 dưới thấp, đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Vọng, trước Tết Nguyên đán. Hiện việc rào chắn đường đang gây tình trạng ùn tắc tại đây.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 1

những ngày cuối năm 2020, các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường vành đai 2, đoạn vĩnh tuy - ngã tư vọng, có chiều dài 3,1 km.

trước đó, ubnd quận hai bà trưng (hà nội) đã bắt đầu thực hiện tháo dỡ, phá dỡ công trình của 2 tổ chức nhằm giải phóng mặt bằng, thu hồi đất để thực hiện dự án xây dựng đường vành đai 2 (đoạn vĩnh tuy - chợ mơ - ngã tư vọng). đây là 2 điểm cuối cùng nằm trong phạm vi giải phóng mặt bằng để thông toàn tuyến giải phóng mặt bằng đoạn qua địa bàn quận hai bà trưng.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 2

Ghi nhận của phóng viên Dân trí lúc 8h ngày 24/12, tại khu vực Ngã Tư Vọng đi Minh Khai, giao thông bị ùn ứ do nhà thầu rào chắn đường để phục vụ thi công.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 3

giao thông ken đặc và hỗn loạn trên tuyến đường chỉ có 2 làn.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 4

bên trong công trình thi công đường vành đai 2 dưới thấp.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 5

Điểm đầu của dự án tại chân cầu Vĩnh Tuy kéo dài tới cầu Mai Động đã hoàn thành thi công đường dưới thấp. Sau khi được mở rộng, đoạn tuyến dưới thấp có quy mô 8-10 làn xe, dải phân cách rộng 4 m và vỉa hè rộng 4-6 m mỗi bên.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 6

Một phụ nữ bán hàng rong cồng kềnh chật vật dắt xe qua điểm ùn ứ trên đường Đại La.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 7

Đại diện Đội CSGT số 4, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, tình trạng ùn tắc thường kéo dài từ 7h đến 9h và từ 16h30 đến 19h mỗi ngày. Vào các khung giờ khác, gia thông cũng không mấy dễ dàng do đường đã bị rào phần lớn, trong khi nhu cầu đi lại dịp cuối năm tăng cao

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 8

Nhiều điểm thi công không được rào chắn gây nguy hiểm cho người đi đường.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 9

bà nguyễn thị tiến (70 tuổi, ở ngõ hòa bình, phường minh khai, quận hai bà trưng) cho biết, từ ngày thi công dự án, đường đi lại của người dân trong khu vực và cả tuyến đường minh khai - ngõ tư vọng gặp rất nhiều khó khăn. mới cách đây vài tuần, chồng bà và bà đều bị ngã do tuyến đường bấp bênh, hụt hẫng trong quá trình thi công.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 11

hợp phần cầu cạn trên cao cũng được đẩy nhanh tiến độ. tại dự án vành đai 2, nhà thầu sử dụng công nghệ thi công bằng hệ đà giáo di động để đúc trực tiếp các phiến dầm thay vì đúc sẵn ở nơi khác rồi vận chuyển về khớp nối.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 12

Vào các khung giờ cao điểm, đây được coi là điểm đen về ùn tắc giao thông khi hàng nghìn phương tiện chen chúc trên con đường chỉ có 2 làn xe.

Khốn khổ chen nhau trên tuyến đường vành đai nghìn tỷ - 13

Toàn bộ dự án có tổng mức đầu tư trên 9.400 tỷ đồng, với quy mô 8-10 làn xe dưới thấp và 4 làn xe trên cao, kéo dài 5,1 km, đồng bộ từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở.

NguồnDân Trí

Link bàigốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/khon-kho-chen-nhau-tren-tuyen-duong-vanh-dai-nghin-ty-73812.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY