Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hàng nghìn mẹ bầu mong đợi khoa Sản sang - xịn – mịn của bệnh viện nghìn tỷ sắp khai trương

Trọn vẹn thai kỳ với đội ngũ bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm; lưu viện sau sinh với nhiều lựa chọn phòng ốc sang trọng, đẳng cấp 5*… là những đặc quyền mà mẹ bầu được trải nghiệm khi khám thai và sinh con tại khoa Sản của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Mỹ Đình.

Quy mô lớn, máy móc hiện đại, phòng lưu viện 5* sang xịn

Khoa sản - bệnh viện hồng ngọc cơ sở mỹ đình (hay còn gọi là bệnh viện đa khoa hồng ngọc phúc trường minh) là chuyên khoa mũi nhọn, được chú trọng đầu tư mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ. theo đó, khoa được trang bị nhiều máy móc hiện đại, nhập khẩu từ tập đoàn cung cấp thiết bị y tế hàng đầu hoa kỳ - ge như: máy siêu âm 4d voluson e8 tích hợp nhiều công nghệ thông minh, giúp phát hiện sớm và chính xác các bất thường thai nhi; moniter theo dõi sản khoa phillips avalon với độ chính xác cao giúp theo dõi tim thai và cơn co tử cung... chính vì vậy, các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng theo dõi thai kỳ một cách chính xác cũng như an tâm sử dụng những thiết bị hỗ trợ chăm sóc trong và sau sinh để "vượt cạn" an toàn, nghỉ ngơi nhẹ nhàng.

Đặc biệt, số phòng lưu viện sau sinh được nhân đôi lên 31 phòng với đầy đủ loại phòng như phòng VIP, phòng Deluxe, phòng đơn, phòng đôi trong không gian xanh mát chan hòa ánh sáng tự nhiên, sẽ giúp các sản phụ có thể lựa chọn không gian nghỉ ngơi sau sinh phù hợp nhất.

Hàng nghìn mẹ bầu mong đợi khoa Sản sang - xịn – mịn của bệnh viện nghìn tỷ sắp khai trương - Ảnh 1.

Thiết kế phòng lưu viện sau sinh sang trọng của khoa sản – bệnh viện đa khoa hồng ngọc mỹ đình

Thêm vào đó, phòng lưu viện dành cho sản phụ cũng được thiết kế chuyên biệt với tủ để đồ có mã khóa riêng, tủ lạnh cá nhân được vệ sinh tiệt trùng sạch sẽ, phòng tắm tiện nghi như khách sạn 5*. màn hình entertainment unit kết nối netflix và nhiều tính năng giải trí sau sinh là tiện ích mới mà mẹ bầu sẽ được trải nghiệm trong thời gian tới tại phòng lưu viện sản khoa bệnh viện đa khoa hồng ngọc mỹ đình.

Đi đẻ "nhẹ tênh" với chuyên gia sản khoa hàng đầu có tầm, có tâm

Khoa sản bệnh viện hồng ngọc được biết đến là nơi hội tụ những bác sĩ sản khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, là những "bà đỡ" mát tay được hàng ngàn mẹ tin yêu tại hồng ngọc bởi sự tận tậm, chu đáo và chuyên nghiệp như: ths.bs. thầy Thu*c ưu tú bùi xuân quyền – nguyên trưởng khoa sản dịch vụ – bệnh viện phụ sản hà nội, với hơn 40 năm kinh nghiệm; bsck ii. đỗ văn tú – nguyên phó trưởng khoa bệnh viện đa khoa khu vực phúc yên, được đào tạo chuyên sâu tại bệnh viện từ dũ; ths.bs. thầy Thu*c ưu tú phan văn quý từng tu nghiệp chuyên sâu về sản – phụ khoa tại vương quốc anh với 32 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện phụ sản trung ương…

Hàng nghìn mẹ bầu mong đợi khoa Sản sang - xịn – mịn của bệnh viện nghìn tỷ sắp khai trương - Ảnh 2.

Đội ngũ bác sĩ sản khoa được tin tưởng tại bệnh viện đa khoa hồng ngọc mỹ đình

trong suốt 18 năm qua, đã có hơn ba mươi ngàn em bé chào đời khỏe mạnh trong vòng tay nâng niu của các bác sĩ, y tá bệnh viện hồng ngọc.

Bước sang năm 2021, bệnh viện đa khoa hồng ngọc cơ sở mỹ đình đi vào hoạt động, đội ngũ bác sĩ được yêu mến tại khoa sản tiếp tục đồng hành cùng các mẹ trên hành trình vượt cạn thiêng liêng.

Tiện ích vượt trội, trải nghiệm thai sản đẳng cấp từ bệnh viện nghìn tỷ

Nằm trong tổng thể quy hoạch hiện đại, thông minh của bệnh viện đa khoa hồng ngọc cơ sở mỹ đình với diện tích 2,5 ha, quy mô 250 giường nội trú và năng lực đón tiếp hơn 2000 lượt khám chữa bệnh mỗi ngày, khoa sản là điểm đến thiên đường mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm thai sản – nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp.

Hàng nghìn mẹ bầu mong đợi khoa Sản sang - xịn – mịn của bệnh viện nghìn tỷ sắp khai trương - Ảnh 3.

Trọn vẹn an tâm với dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói của bệnh viện đa khoa hồng ngọc mỹ đình

Sản phụ và người thân lưu trú còn có thể sử dụng nhiều dịch vụ hiện đại nằm trong tổng thể tiện ích ấn tượng của bệnh viện theo mô hình bệnh viện thông minh – smart hospital 4.0 như: hệ thống phòng gym – yoga – spa; bể bơi thủy trị liệu đầu tiên tại bệnh viện; hệ thống nhà hàng – café – cửa hàng tiện lợi – siêu thị phục vụ 24/24 …

Cuối tháng 3/2021, khoa sản bệnh viện đa khoa hồng ngọc mỹ đình sẽ chính thức đi vào hoạt động và đón những mẹ bầu đầu tiên. hy vọng rằng, các mẹ và gia đình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đăng ký gói thai sản và sinh con trọn gói tại bệnh viện.

Dành tặng các mẹ đăng ký thai sản trọn gói tại bệnh viện hồng ngọc chương trình lì xì nghé vàng - nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn với quà tặng lên đến 15 triệu.

Liên hệ hotline: 0919.645.271- 0932.232.015 để được tư vấn chi tiết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hang-nghin-me-bau-mong-doi-khoa-san-sang-xin-min-cua-benh-vien-nghin-ty-sap-khai-truong-20210301173551364.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY