Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Không hổ danh rich kid ngậm thìa vàng, bé Suchin nhà Cường Đô La dùng ghế ăn dặm xịn sò, loại đắt nhất của hãng mới chịu

Tất cả các sản phẩm như xe đẩy, nôi rung, ghế rung... của Suchin đều có giá rất cao, và chiếc ghế ăn dặm này cũng vậy.

Tiểu thư Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những em bé đang nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của người hâm mộ. Những hình ảnh của con gái được cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội luôn khiến cho mọi người vô cùng thích thú.

Mới đó mà Suchin đã ra đời được hơn 6 tháng. Cô bé càng lớn càng đáng yêu, xinh xắn và đã ngồi vững được rồi.

Giai đoạn trẻ được 6 tháng tuổi cũng là lúc sẵn sàng cho việc bắt đầu ăn dặm, Suchin cũng không ngoại lệ. Và để việc ăn dặm của con khoa học và diễn ra dễ dàng hơn, vợ chồng Cường Đô La đã sắm ngay cho bé một chiếc ghế ăn dặm. Điều này được Đàm Thu Trang chia sẻ trong một bức hình mới đây. Trong hình, tiểu công chúa Suchin đang ngồi trong ghế, gương mặt tươi cười hớn hở ra vẻ rất thích thú. Và dù chỉ để lộ góc nghiêng của con gái song cũng đủ để người hâm mộ mê tít vì vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu của Suchin.

Không hổ danh

Tiểu thư Suchin đã được 6 tháng tuổi, bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm và lập tức được bố mẹ sắm cho chiếc ghế ăn xịn sò.

Không hổ danh

Bên cạnh đó, một chi tiết cũng được nhiều người để ý đó chính là chiếc ghế ăn dặm mà Suchin dùng. Con gái của đại gia thì chắc hẳn cũng phải dùng ghế xịn sò rồi. Đúng như vậy, chiếc ghế mà Suchin đang dùng là một sản phẩm của Joie - thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc mẹ và bé đến từ nước Anh. Năm 2018, các sản phẩm của Joie chính thức được phân phối tại Việt Nam.

Quay trở lại chiếc ghế ăn của Suchin, sản phẩm này có tên Multiply 6in1 Flowers Forever. Ghế có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi đến 6 tuổi với các chứ năng: Ghế ngồi cho trẻ sơ sinh, ghế ăn cao, ghế ăn thấp với bàn ăn riêng, ghế ăn thấp không dùng bàn ăn riêng, ghế ngồi cho bé khi lớn hơn, bàn chơi.

Chiếc ghế đi kèm khay ăn tiện lợi, rộng rãi, dễ dàng tháo rời bằng một tay, an toàn khi rửa bằng máy rửa bát và có 4 mức độ điều chỉnh để phù hợp với trọng lượng cơ thể bé. Đai cài an toàn được thiết kế với 5 điểm, giúp giữ bé chắc chắn trong ghế nhưng không hề bị khó chịu do ghế sử dụng chất liệu mềm mại. Đệm lót của ghế dễ dàng tháo rời và giặt sạch.

Không hổ danh

Chiếc ghế mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang mua cho con có tên Multiply 6in1 Flowers Forever. Đây là sản phẩm của thương hiệu Joie đến từ nước Anh.

Không hổ danh

Chiếc ghế có giá 4.100.000 đồng, là sản phẩm có giá đắt nhất trong danh mục các loại ghế ăn dặm của Joie.

Không hổ danh

Để đảm bảo chiếc ghế luôn phù hợp với cơ thể bé, sản phẩm này còn có 5 mức điều chỉnh độ cao ghế để phù hợp với chiều cao của bàn ăn trong từng gia đình hoặc độ cao mà mẹ mong muốn. 3 mức điều chỉnh độ cao chỗ để chân và 3 góc độ ngả lưng ghế cho bé sự thoải mái.

Ghế có tích hợp bánh xe ở 2 chân trước để tiện việc di chuyển trong nhà. Chiếc ghế này cũng dễ gấp gọn chỉ bằng một thao tác và tự đứng được khi đã gấp.

Doanh nhân Cường Đô La đã rút hầu bao 4.100.000 đồng để mang chiếc ghế xịn sò này về cho con gái rượu. Đây cũng là sản phẩm có giá thành đắt nhất trong danh mục các loại ghế ăn dặm của thương hiệu này. Điều đó cho thấy vợ chồng vị doanh nhân gốc Gia Lai cưng chiều con gái đến mức nào và luôn muốn dành những thứ tốt nhất, phù hợp nhất cho bé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-ho-danh-rich-kid-ngam-thia-vang-be-suchin-nha-cuong-do-la-dung-ghe-an-dam-xin-so-loai-dat-nhat-cua-hang-moi-chiu-20210211003029245.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY