Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Không phải ngẫu nhiên mà cơm bào ngư lại trở thành món “hot” trong ngày 13/8: Món ăn đắt đỏ nhưng cực tốt cho S*nh l*, giúp đàn ông dẻo dai, sung mãn

Cơm bào ngư - món ăn đang gây bão trong thời điểm hiện tại thực ra là một thực phẩm và vị Thu*c quý trong y học cổ truyền.

Nếu đang theo sát từng diễn biến của vụ tố chồng ngoại tình của giảng viên Âu Hà My, có lẽ không ít người sôi sục trước những dòng tin nhắn mặn nồng của người chồng với Tuesday trong lúc vợ chính thất đang nhập viện cấp cứu vì sảy thai.

Qua những dòng tin nhắn đó, dân mạng bất ngờ soi ra món ăn mà Tuesday dùng để "tẩm bổ" cho Trọng Hưng chính là cơm bào ngư, đây cũng là món ăn gây sốt từ tối qua đến giờ.

Cơm bào ngư - món ăn đang gây bão trong thời điểm hiện tại thực ra là một thực phẩm và vị Thu*c quý trong y học cổ truyền. Thời xưa, bào ngư là một trong 8 món thuộc "bát trân" chỉ dành cho vua chúa, hoàng tộc. Ngày nay, món ăn này đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều, được ưa chuộng vì các lợi ích cho sức khỏe và cải thiện S*nh l* nam giới.

1. Bào ngư rất tốt cho S*nh l* đàn ông

Theo Đông y, bào ngư có vị mặn, tính bình, có công dụng bổ âm, ích tinh, hạ nhiệt, tăng cường sinh lực và được dùng như một loại thảo dược quý gọi là "thạch quyết minh' để điều trị các bệnh nam khoa.

Bào ngư được đánh là loại hải sản giàu dưỡng chất giúp chăm sóc sức khỏe và cải thiện chức năng S*nh l* hiệu quả. Trong 100g bào ngư chứa: chất đạm 17,05g; đường (carbonhydrat) 5,89g; chất béo 0,75g; cholesterol 84,7mg; các loại vitamin B1, B2, khoáng chất và nguyên tố vi lượng... Các dưỡng chất của bào ngư giúp lưu thông máu tới Sinh d*c, kích thích cơ thể sản sinh nhiều testosterone và ích tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường chức năng S*nh l* cho đàn ông vô cùng hiệu quả.

Các thực phẩm từ bào ngư có tác dụng cải thiện S*nh l* đàn ông có thể kể đến như: Cơm bào ngư, bào ngư om lòng trắng gạch cua, súp bào ngư hải sản...

2. Phòng chống ung thư

Một nghiên cứu năm 2010, được công bố trên trang y tế "BMC Complementary and Alternative Medicine" cho thấy nội tạng bào ngư có thể ức chế sự phát triển của khối u và thúc đẩy tăng sinh tế bào "T CD8 +" và chức năng phân giải tế bào, phòng chống các bệnh ung thư hiệu quả.

3. Giảm nguy cơ bệnh tim

Bào ngư chứa axit béo omega-3, đặc biệt là axit eicosapentaenoic (EPA) và axit docosahexaenoic (DHA), được biết là có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Các axit béo này có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim bằng cách giảm mức độ chất béo trung tính trong máu ở người.

4. Tăng cường hệ miễn dịch

Các axit béo omega-3 trong bào ngư cũng có thể có lợi cho hệ thống miễn dịch. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Bang Michigan và Đại học Đông Carolina phát hiện ra rằng thực phẩm chứa nhiều hợp chất axit béo omega-3 DHA dường như thúc đẩy hoạt động của tế bào bạch cầu được gọi là tế bào B, một phần quan trọng trong phản ứng miễn dịch của cơ thể

5. Tốt cho gan

Bào ngư là một chất hỗ trợ gan tự nhiên và tăng cường sức mạnh giải độc của gan. Nó hoạt động bằng cách hỗ trợ chức năng trao đổi chất của gan. Đồng thời, ngăn ngừa tổn thương gan do uống rượu thường xuyên hoặc quá nhiều.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-phai-ngau-nhien-ma-com-bao-ngu-lai-tro-thanh-mon-hot-trong-ngay-13-8-mon-an-dat-do-nhung-cuc-tot-cho-sinh-ly-giup-dan-ong-deo-dai-sung-man-20200813182807382.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY