Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khu nghỉ dưỡng Alma đón mùa lễ hội đầu tiên

(MangYTe) - Với chuỗi sự kiện chào đón giáng sinh và năm mới trong khuôn viên rộng 30ha, Alma sẽ giống như là một “Disneyland” để du khách thỏa thích vui chơi cuối năm cùng gia đình và bạn bè.

Khu nghỉ dưỡng alma sẽ tổ chứcmùa lễ hội đầu tiên từ nay cho đến hết ngày 2/1/2021 với nhiều hoạt động thú vịchào đón giáng sinh và năm mới.

Tròn một năm kể từ khi khai trương ngày 29/12/2019, khu nghỉdưỡng năm sao alma sẽ tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn mang đậm không khí mùalễ hội, từ hoạt động trang trí không gian khu nghỉ dưỡng với nhà bánh gừng, tiểucảnh xứ sở mùa đông, đến các chương trình biểu diễn như ảo thuật, ca khúc giángsinh, chương trình vui chơi như vẽ tranh, thả diều, học làm bánh, và nhiều hoạtđộng ẩm thực như tiệc buffet, tiệc tối giáng sinh và giao thừa cùng sự góp mặtcủa các nghệ sĩ địa phương, ông già noel và những chú hề, chú gấu.

Khu nghỉ dưỡng Alma sẽ tổ chức mùa lễ hội đầu tiên từ ngày 20/12/2020 đến 2/1/2021 với nhiều hoạt động thú vị chào đón Giáng sinh và năm mới.

Khu nghỉ dưỡngAlma.

“Tại Alma Resort, chúng tôi sẽ làm tấtcả những gì có thể để kỷ niệm một năm thành lập tràn ngập tiếng cười và niềmhân hoan, cho dù vẫn còn những khó khăn và thách thức mà đại dịch toàn cầu gâyra cho ngành du lịch,” ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡngcho biết.

Khởi động chuỗi sự kiện chào mừng giáng sinh và năm mới tạialma resort sẽ là chương trình ra mắt khu trưng bày nhà bánh gừng và xứ sở mùađông tại alma food court vào ngày 20/12 để khách tham quan và chụp hình lưu niệm.từ 15h đến 17h hàng ngày trong suốt mùa lễ hội là chương trình ca khúc giángsinh tại alma lounge do nghệ sĩ piano ben và ca sĩ engie đến từ philippines biểudiễn.

Từ thứ 3 tới thứ 6 hàng tuần các nghệ sĩ sẽ có mặt và vẽchân dung cá nhân, chân dung gia đình cho khách tại Alma. Các lớp học vẽ dànhcho trẻ em và người lớn sẽ được tổ chức tại Phòng Tranh từ 14h với các chủ đềnhư “Bảo vệ Trái đất”, “Cuộc sống Xanh” hay “Sống vui - Tết vui”.

Những tín đồ của nghệ thuật làm bánh sẽ có cơ hội tự tay trang trí nhà bánh gừng tại French Bakery của khu nghỉ dưỡng

Những tín đồ của nghệ thuật làm bánh sẽ có cơ hội tự tay trang trí nhà bánh gừng tại French Bakery của khu nghỉ dưỡng

Những tín đồ của nghệ thuật làm bánh sẽ có cơ hội tự taytrang trí nhà bánh gừng tại french bakery của khu nghỉ dưỡng trong chương trình“trổ tài làm bánh” diễn ra lúc 15h - 16h ngày 23/12. cùng ngày, từ 15h - 17h sẽlà tiệc thử rượu tại nhà hàng la casa, khách sẽ chọn loại rượu mình yêu thíchcho tiệc giáng sinh, và từ 18h - 21h sẽ là tiệc buffet tại alma garden, khách sẽthưởng thức tiệc tối trong không gian nghệ thuật lãng mạn với các tác phẩm hộihọa của các danh hoạ địa phương.

Ngày 24/12 sẽ tràn ngập nhiều hoạt động đón mừng Giáng sinh.Các em nhỏ có thể tham gia “vẽ mặt hóa trang” tại Câu lạc bộ Trẻ em, xem phimGiáng sinh tại rạp chiếu phim, hay tham gia cuộc thi thả diều tại đồi cỏ Alma.Các em còn có cơ hội gặp và được ông già Noel tặng quà tại Alma Lounge. Buổi tối,tiệc Giáng sinh sẽ đồng loạt diễn ra tại nhiều nhà hàng của Alma. Tại nhà hàngÝ La Casa, khách sẽ thưởng thức tiệc tối với thực đơn kiểu Âu và cùng lắng nghenhững ca khúc Giáng sinh được thể hiện bởi dàn đồng ca Alma Choir cùng ca sĩ vànghệ sĩ piano đến từ Philippines. Đồng thời, tiệc buffet chủ đề Giáng sinh sẽdiễn ra tại Alma Garden, tiệc tối hải sản địa phương sẽ diễn ra nhà hàng biểnAtlantis và tiệc tối à la carte với những món ẩm thực Á hiện đại sẽ diễn ra tạinhà hàng Asiana.

Cũng trong ngày 24/12, hội chợ giáng sinh sẽ diễn ra từ 20hvà bày bán đủ loại thức ăn, từ các món ăn đường phố như trà sữa đến các loạibia tươi, cocktail, và cả rượu whisky. điểm nổi bật là “gian hàng trẻ em” với đầyắp kẹo mút, kem và nhiều loại bánh kẹo khác, “gian hàng quà tặng” đầy ắp đồchơi và đồ lưu niệm thủ công địa phương. hội chợ còn có sự góp mặt của nhữngchú hề và chú gấu để mang đến không khí vui vẻ cho khách tham quan. song song vớihội chợ giáng sinh là tiệc hồ bơi tại hồ bơi lớn của khu nghỉ dưỡng với nhiềuhoạt động hấp dẫn như ảo thuật, múa lửa, nhạc rock, ca khúc giáng sinh, v.v.

Dàn đồng ca Alma Choir cùng ca sĩ và nghệ sĩ piano đến từ Philippines sẽ trình diễn những ca khúc Giáng sinh trong suốt mùa lễ hội.

Dàn đồng ca Alma Choir cùng ca sĩ và nghệ sĩ piano đến từ Philippines sẽ trình diễn những ca khúc Giáng sinh trong suốt mùa lễ hội.

Để không khí Giáng sinh tràn ngập biệt thự hoặc căn hộ riêngtư của mình, khách có thể đặt mua cây thông Noel (cao 1,5m) tại khu nghỉ dưỡngvà mua sắm các loại bánh Giáng sinh truyền thống cũng như nhiều món quà xinh xắnkhác tại Food Court. Cả nhà sẽ có những khoảnh khắc sum vầy, cùng nhau trangtrí cây thông Noel theo phong cách thật sáng tạo và thưởng thức những ca khúcGiáng sinh ngọt ngào, trong trẻo.

Vào ngày giáng sinh 25/12, bữa sáng sẽ được phục vụ đồng thờitại alma garden, la casa và alma food court. tại alma garden cũng diễn ra tiệctrưa giáng sinh từ 11h - 14h. ông già noel cũng sẽ xuất hiện tại xứ sở mùa đôngcủa alma food court từ 10h sáng để cùng chụp hình với du khách. tại americanbar sẽ là chương trình cocktail ngắm hoàng hôn, rượu mulled và thức ăn nhẹ vớisự góp mặt của ban nhạc rock. nhà hàng la casa sẽ phục vụ các món tráng miệnggiáng sinh từ 19h.

Khách có thể đặt mua cây thông Noel (cao 1,5m) và đồ trang trí tại khu nghỉ dưỡng để cùng nhau trang trí cây thông Noel ngay tại phòng của mình.

Khách có thể đặt mua cây thông noel (cao 1,5m) và đồ trang trí tại khu nghỉ dưỡng để cùng nhau trang trí cây thông noel ngay tại phòng của mình.

Những ngày cuối năm cũng là thời gian để khách tự thưởng chomình những buổi tiệc ý nghĩa để tiễn năm cũ và đón chào năm mới. ngày 30/12 sẽlà tiệc thử rượu tại nhà hàng ý la casa và buffet tối cùng các nghệ sĩ tại almagarden. vào tối 31/12, khách có thể chọn thưởng thức tiệc giao thừa với thựcđơn kiểu âu tại la casa và hòa cùng dàn đồng ca alma choir qua những ca khúcvui nhộn, tiệc buffet tại alma garden, hoặc tiệc tối a la carte tại atlantis vàasiana. từ 20h cũng diễn ra tiệc hồ bơi với các chương trình hấp dẫn như ảo thuật,múa lửa, nhạc rock, nhạc dj và chương trình đếm ngược để cùng chào đón năm mới2021.

Ngày đầu tiên của năm mới, khách sẽ thong thả thưởng thứcbuffet sáng trọn vẹn tại alma garden, la casa và food court từ 6h30 và bữa trưađầu năm tại alma garden từ 11h. khép lại ngày đầu tiên của năm mới sẽ là tiệccocktail hoàng hôn tại american bar.

Hoài Nam

Link bài gốc Lấy link

Hoài Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/khu-nghi-duong-alma-don-mua-le-hoi-dau-tien/20201121080730668)
Từ khóa: Alma GardenLa Casa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY