Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Kiên Giang:Bàn giao nhà Nhân ái chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Thực hiện theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, để “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Huyện đoàn Hòn Đất (Kiên Giang) đã vận động xây dựng căn nhà Nhân ái, giúp một thanh niên trên địa bàn vượt qua khó khăn, ổn định an cư, lạc nghiệp.

Ngày 24/4, Huyện đoàn Hòn Đất phối hợp với Đảng ủy, thị đoàn thị trấn Hòn Đất bàn giao căn nhà nhân ái năm 2020 cho anh Nguyễn Thanh Tuấn. Theo đó, căn nhà cấp 4 có tổng diện tích gần 40m2, xây kiên cố bê tông cốt thép với tổng kinh phí xây dựng gần 62 triệu đồng. Trong đó, Huyện đoàn Hòn Đất (Kiên Giang) vận động hỗ trợ 35 triệu đồng, còn lại là gia đình anh Tuấn hỗ trợ.

Lễ bàn giao nhà Nhân ái chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Được biết, anh Nguyễn Thanh Tuấn, thuộc hộ nghèo ở Tổ nhân dân tự quản số 5, Khu phố Đường Hòn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất. Hàng ngày anh Tuấn đi làm thuê, ai thuê gì làm nấy, không nghề nghiệp ổn định. Thấy được hoàn cảnh khó khăn của anh Tuấn, Huyện đoàn Hòn Đất đã vận động đoàn viên thanh niên và mạnh thường quân trên địa bàn huyện hỗ trợ xây dựng căn nhà Nhân ái hỗ trợ anh Tuấn. Đây cũng là công trình mang ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Sau gần 01 tháng thi công, căn nhà nhân ái đã được tiến hành nghiệm thu và bàn giao cho gia đình anh Nguyễn Thanh Tuấn.

Tại buổi bàn giao nhà, thị đoàn thị trấn Hòn Đất còn trao tặng thêm cho gia đình anh Tuấn 01 nồi cơm điện 2L, 02 thùng mì và 20kg gạo để anh Tuấn sớm ổn định cuộc sống.

Hòn Đất - Kiên Giang: Kịp thời hỗ trợ người nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đã tiếp nhận được 19 tấn gạo, 1.200 thùng mì, trên 60.000 chiếc khẩu trang y tế và gần 1.300 suất quà, với tổng trị giá trên 800 triệu đồng. Qua đó, kịp thời trao...

Vinh Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/kien-giang-ban-giao-nha-nhan-ai-chao-mung-dai-hoi-dang-cac-cap-69410.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY